Tour Thượng Hải – Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành 5 Ngày

Thuong-Hai09

NGÀY 01: Sài Gòn – THƯỢNG HẢI (Ăn trên máy bay, tối)

Tập trung tại sân bay quốc tế TSN trong 05:30 để làm thủ tục chuyến bay VN522 m-9:20-14:15 Bạn có làm thủ tục nhập cảnh Thượng Hải.
Thượng Hải, xe và HDV đưa đến thăm bạn “South Street Bridge” cầu chia thành 02 thành phố Thượng Hải (Phố Đông – Tây Street), “Bến Thượng Hải”, thăm tháp truyền hình bên ngoài “Đông EU” 468m cao, khách hàng mua sắm tại trung tâm ” Nanjing Road “, thăm các cửa hàng” Pearl “.

>>Tour nước ngoài
Ăn tối, bạn có thể tham gia những chương trình trên tàu sông Hoàng Phố (bao gồm).
Đoàn đến khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 02: THƯỢNG HẢI – BẮC KINH – xe lửa tốc độ (ăn ba bữa)
Ăn sáng tại ks, thủ tục thanh toán phong.Bac Business
Xe và HDV đưa quý khách đi tham quan “Chùa Phật Ngọc” – Bảo Đại hùng CJ bàn dài Phật trong 3m8, bạn tiếp tục hội thảo “Công nghệ Đào Đức” Chuyến thăm
Đoàn ăn trưa.
Bạn lấy xe cho Ban ga xe lửa đạn một chuyến tàu đến Bắc Kinh.
Bắc Kinh, ăn tối đoàn.
Sau đó, chiếc xe vẫn cung cấp cho bạn thưởng thức chương trình “Xiếc Circus Cabaret” với các nghệ sĩ biểu diễn nhiều tiết mục giải thưởng trên toàn thế giới.

Tour TP HCM – Matxcova – St.Peterburg

Đoàn đến khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 03 BEIJING – The Great Wall (Ăn 3 bữa)
Bắc Kinh
Ăn sáng tại ks, xe và HDV đưa bạn đến các vùng ngoại ô của trung tâm của Bắc Kinh là 70 km. Quykhach lần chinh phục “Great Wall” (Cư Dung Quan – anh hùng chính Thiên Hà) chụp ảnh với các tác phẩm của Mao “Bất kỳ chu đáo Phi Truong Thanh Hao Han”. Bạn hãy vào “Jade làm hội thảo” lớn nhất của Bắc Kinh.
Đoàn ăn trưa với xây dựng Bắc Kinh lẩu.
Quý khách tiếp tục đến thăm “Ming Tombs,” phức tạp lăng của 13 Hoàng đế đã đến thăm “The Tomb”, với hơn 650 năm các bộ hài cốt trong ngôi mộ của các vua cũ. Tiếp tục “quần áo” làm bằng đá hoàng Jade lần. Bạn hãy đến bệnh viện, “Nghiên cứu Đông Y Trung Quốc”.

Thuong-Hai09
Xe tiếp tục đưa quý khách đến tham quan và ngắm cảnh và chụp ảnh bên ngoài sân vận động Olympic Quốc gia “Tổ chim Stadium”. Thưởng thức chương trình “Trung Quốc Trà Văn hóa”
Ăn tối, khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 04 BEIJING – Cố định SUPPLY (Ăn 3 bữa)
Vạn Lý Trường Thành
Ăn sáng tại ks, xe đưa đón bạn đến thăm quảng trường “Thiên An Môn” niemben để chụp ảnh bên ngoài lăng của Mao – Quốc hội, các tầng Thiên An Môn.
Quý khách tiếp tục tham quan “cùng” căng với 999 phòng. “Thái Hòa Điện tử” lý thuyết mà các vị vua của triều đại. “Neutral”, “Điện Bảo Hòa”, “Càng Thanh Cung” Getaway Queen. Quý khách tiếp tục “Ở các nước” khu vườn của chuyến thăm hoàng.
Đoàn ăn trưa, bạn đi lên lầu “Đức Thắng Gate” với thần quý “của Mỹ nghỉ hưu” tham quan “Yiheyuan” cung điện mùa hè của Từ Hi Thái Hậu. “Lifeline”, “Hồ Côn Minh”.
Ăn tối.
Bạn đi xe đến một cửa hàng đồ lưu niệm ở “tỉnh United” đến tham quan, tự do dạo thưởng thức các món ăn nhẹ trên Street Food “Dong Hua”.
Đoàn đến khách sạn nghỉ ngơi.
NGÀY 05 BẮC KINH – HÀ NỘI – TP.HCM (Ăn 3 bữa, máy bay)
Ăn sáng tại ks, xem thủ tục, hãy truy cập “Shop Gems”.
Đoàn ăn trưa, xe buýt sẽ đưa bạn đến sân bay xuất cảnh đối với các thủ tục chuyến bay VN513 15: 30-18: 25 tại Hà Nội, chuyển tiếp chuyến bay VN271 20: 00-22: 00 từ HCM, kết thúc chương trình.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt