Khám phá Sìn Hồ giữa ngàn mấy Lai Châu

sin ho

Chỉ cần một chấm nhỏ trên bản đồ của Việt Nam, nhưng Sìn Hồ – Lai Châu mái cho sự thu hút bước chân của các du khách đến cùng cực. Vì vậy, khi gió nhẹ nhàng vuốt ve bộ sưu tập sắc nét, tim đập rộn ràng âm nhạc một lần nữa yên tĩnh, nhiều cơn thèm thuốc đang tìm kiếm để Sìn Hồ, tắm trong biển mây bồng bềnh lối kéo dài, giọt sương buổi sáng uống hòa bình đầy đủ và ngửi đặc trưng hương vị của rừng Tây Nguyên .

Sìn Hồ là một huyện ở tỉnh phía bắc Lai Châu giáp Vân Nam – Trung Quốc, từ thị xã Lai Châu khoảng 60 km về phía tây, trong đó có truyền thống được ủng hộ của khách du lịch lễ 30/4 người gọi thứ hai rằng Sapa Tây Bắc không thể bỏ qua.

sin ho

Con đường dẫn đến vùng đất của đám mây mù Sìn Hồ cũng xoắn, dốc lên dốc xuống như bất cứ nơi nào khác ở Tây Bắc này. Tour đi du lịch từ thị xã Lai Châu, Sìn Hồ giữ thẳng dọc theo quốc lộ 4D mà làm theo.

Các sườn dốc, đèo đèo
Đường vách đá cheo leo Sìn Hồ
Nhưng trái tim vẫn còn ồn ào
bài hát vang xa núi hoành tráng.

 

Giữa cán con đường quanh co, uốn lượn, người đi du lịch từ xa để có cơ hội chiêm ngưỡng những khoảnh khắc núi ôm núi, rừng chồng lên nhau ôm rừng mỗi lối đi. tin du lịch Đối với sương vướng mắc nhiều hơn và không khí lạnh vít cây xa Tây Bắc vào tim, lạnh nhưng ấm áp.

 

Sau đó, Sìn Hồ thiếu nữ xuất hiện như những ngọn núi, hoang sơ, mỏng manh trong màu trắng bạc nhưng cũng đầy ám ảnh bí ẩn. Sìn Hồ là một trong những nơi lý tưởng để săn vệ phượt mây bởi đây hơn Sapa tập kéo nó vẫn giữ được nét hoang sơ, bình dị, tự nhiên của nó.

vật hoang dã ở Sìn Hồ hunter hấp dẫn mây
vật hoang dã ở Sìn Hồ mây hunter hấp dẫn – Ảnh: Lê Hồng Hà

Trên con đường giữa cây cối, đồi xa được bao phủ bởi đám mây mù, du khách sẽ có những giây phút ngọt ngào, nhẹ nhàng với hàng ngàn nở hoa dại ở khắp mọi nơi, gió vỗ cánh bình tĩnh như vắng mặt trời nhỏ bé xua tan cái lạnh ở đây. Đó là màu tím của hoa lan hoang dã, cánh hoa đào đỏ hoặc hoa mai mơ với màu trắng như những đám mây cũng che chở bởi màu xanh của rừng cũng giống như một loại vải dệt thoi với chi tiết tỉ mỉ.

Thỉnh thoảng, tiếng róc rách suối mang lại không khí lạnh ở đâu đó trên đường Sìn Hồ mang lại một bức tranh đầy màu sắc núi khác Lai Châu. Giữa những đám mây là rất lớn trở thành một, chúng ta nghe hát như cất lên của những con chim nhỏ trong rừng, trộn vào mùa xuân, một xinh đẹp ở Sìn Hồ Highlander làm say đắm lòng người.

 

Trong Sìn Hồ sẽ che phủ quanh năm nên du khách có thể săn bất cứ nơi nào những đám mây trên đường đi. Nếu bạn muốn nắm bắt những khoảnh khắc đẹp nhất của biển mây Sìn Hồ, du khách có thể đi đến những nơi như cổng thông tin, núi Tiên Ông, Stone Mountain O, Tà Ngao đến lớp dự đám mây dày ép vòng loại đồi thắt lưng, lười biếng nói dối mà không muốn tiếp tục trôi. Phong cảnh khi mặt trời bắt đầu sáng lên trong ánh hoàng hôn màu đỏ và màu tím trên biển như mặc một chiếc áo sơ mi màu sắc đám mây khác là khoảng thời gian du lịch không thể bỏ qua Sìn Hồ.

 

Trong làng Sìn Hồ, mây mờ cũng nổi vít ngang nhiều vướng xung quanh ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của vùng cao nguyên xa xưa. Làm cho khách cảm thấy như bước vào một câu chuyện thế giới đã mất hẹn hò trở lại giữa cuộc sống thực. thị trấn Ban Pu Dao gần Sìn Hồ đã được đi du lịch Gecko Travel trang web nổi tiếng ở Anh bình chọn là điểm đến đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á bởi những cảnh lãng mạn, lãng mạn trong đám mây của mình. Do đó, tại huyện Sìn Hồ, chắc chắn đã có “một ngọn núi cao”.

 

Có một Sìn Hồ nằm giữa những vách đá của trái đất không ổn định Lai Châu và Sìn Hồ đã có một lãng mạn trong biển tuyết của những đám mây và có một yên tĩnh làng Sìn Hồ an toàn nơi thân thiện với đồng nghiệp người, giá đắt. Một Sìn Hồ là như vậy xinh đẹp, vì vậy tất cả mọi người muốn đặt chân một lần, chứng kiến ​​tất cả mọi thứ, tay giây phút cảm động cho Madness tim và tự nhận thức. Điều đó, doanh thu đã đến và kìa, biển mây Sìn Hồ sớm đủ!

xem thêm:Hồ bơi tuyệt đẹp nằm giữa cánh đồng lúa