Tour du lịch Hà Nội-Sapa

lang-ho-chu-tich-ho-chi-minh

Ngày 1: CITY – HÀ NỘI (ăn trưa và ăn tối)

Buổi sáng: Đón khách tại Rendezvous đưa bạn đến thăm chùa Trấn Quốc. Ghé thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi an nghỉ cuối cùng của lãnh tụ kính yêu của chúng tôi, kheo Nhà Thăm Bác Hồ – nơi các bác sĩ đã sống và làm việc 1958-1969.

>>Tour trong nước

Điểm dừng chân tiếp theo là chùa một cột – ngôi chùa có một vẻ ngoài độc đáo kiến trúc của một hoa sen trong hồ, ăn trưa tại nhà hàng.

PM: Điểm dừng chân tiếp theo là Văn Miếu – trường đại học đầu tiên của Việt Nam tôn thờ Khổng Tử. Tiếp theo bạn truy cập hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn., Trở về khách sạn, nghỉ ngơi, ăn tối hoặc đi bộ trong đêm phố cổ Hà Nội.

thứ 3,5,7 và chủ nhật: Thêm chương trình vào Bảo tàng dân tộc học.

2,4,6 điều: Thêm chương trình để đi đến làng gốm dơi Trang.

Ngày 2: Hà Nội – Sapa – HAM RONG (ăn sáng, trưa và tối)

Sáng: Đón rời khỏi đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, nghỉ ngơi trên xe và cảnh đẹp trên đoạn sông này của con đường. 12h00 đến kiểm tra trưa Sapa.

lang-ho-chu-tich-ho-chi-minh

Chiều: Du khách bắt đầu Hàm Rồng quest với cảnh quan đẹp. Thăm vườn lan Đông Dương với tất cả các loại hoa lan đầy màu sắc, ngoạn mục Shilin đầu rồng. Vượt qua Sun Gate 1, cổng trời 2, bạn sẽ phải đầu Hàm Rồng đạt Sân bay Cloud – nơi đất trời, một cái nhìn toàn cảnh Sapa trên cao. Trở về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối. Tự do khám phá thị trấn Sapa để vào ban đêm.

Tour du lịch Quảng Bình giá rẻ

Ngày 3: SAPA – CAT cắt HÀ NỘI (ăn sáng, trưa và tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, du khách bắt đầu Cát làng quest Cát – bản của người H’mông, tìm hiểu phong tục và văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

PM: Trở lại Sa Pa ăn trưa, trả phòng, tự do mua sắm tại chợ Sapa. Đón hơn xe trở về Hà Nội, do đó phá vỡ bữa ăn, tự do khám phá Hà Nội về đêm.

Ngày 4: Hà Nội – Hạ Long (ăn sáng, trưa và tối)

Sáng: ăn sáng, phòng hồ Hạ Long. Trên đường đi, dừng lại ở phần còn lại Hải Dương. Đến Vịnh Hạ Long trên tàu kiểm Khách trong và bữa trưa.

Chiều: Train bạn đi thỉnh Sung đột nhiên hang động – một hang động rộng và đẹp Vịnh Hạ Long. Đảo Soi Sim tàu tuyến. Bạn dành 1 giờ thăm đảo, bơi lội, tắm nắng hoặc leo núi trên toàn cảnh hòn đảo của Vịnh Hạ Long. Bạn giả kayak khám phá hang Bồ Nâu và nước Emerald của Vịnh Hạ Long. Tàu thuyền neo đậu trong vùng nước bình tĩnh, bạn đang ở trên boong tàu ngắm hoàng hôn đi xuống đến vịnh. Thư giãn tối với các hoạt động giải trí buổi tối như mực, hát karaoke. Miễn phí vui chơi giải trí và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 5: Hạ Long – Hà Nội (ăn sáng, trưa và tối)

Sáng: 07h30 ngày mới Chào mừng bạn, khách hàng được cung cấp miễn phí trà và cà phê. Sunrise on the Bay, trải nghiệm cảm giác khó quên khi thuyền tre đưa bạn qua một hang động hẹp cấu trúc thanh lý Hồ Ba Hầm để đến với một hoang dã, núi dốc bốn bề. Kiểm tra tàu, thư giãn, tắm nắng chụp ảnh trên boong tàu trong khi tàu từ từ trở lại giường. Kiểm tra, trở lại bến tàu để ăn trưa.

Chiều: Xe đưa Quý khách về Hà Nội, dừng chân trên đường đến phòng trưng bày và tham quan thủ công mỹ .. Trở lại trong xe, để lại cho Hà Nội, chương trình đầu

Xem thêm: Du lịch Nha Trang