Mua vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ thường là vé của các hãng giá rẻ như Jetstar, Vietjet. Đối với các hãng Vietnam Airlines và Air Mekong thì vé máy bay giá rẻ được hiểu là loại vé siêu tiết kiệm.

1
Khi nào mua được vé máy bay giá rẻ?

Muốn mua được loại vé máy bay giá rẻ, đa phần hành khách cần xác định chính xác thời gian, địa điểm đến mà mình định thực hiên và đặt mua vé trước ngày khởi hành từ 2 tuần trở lên.

Một số lưu ý khi mua vé máy bay giá rẻ

Các loại vé giá rẻ có đặc điểm gần giống nhau là thường không thể hoàn, hủy hay thay đổi gì. Một số hãng không được hoàn hủy nhưng có thể thay đổi thì phải mất thêm phí khá cao để có thể thay đổi (thay đổi ngày giờ, lịch trình…)

Đa phần các loại vé giá rẻ đều bay vào những giờ sáng sớm hoặc tối muộn nên hành khách có trẻ nhỏ đi cùng cần phải cân nhắc kỹ về thời gian.
Nếu hành khách đi công tác và muốn đi giá rẻ thì nên chọn của Vietnam Airlines, có thể giá cao hơn Vietjet hay Jetstar một chút nhưng đây là hãng đảm bảo độ chính xác về thời gian nhất.

Các hãng Vietjet, Jetstar giá vé chưa bao gồm hành lý ký gửi nên nếu hành khách có hành lý ký gửi thì nên hỏi giá hành lý và so sánh với các hãng còn lại xem có hợp lý không. Hành lý nên mua ngay lúc đặt vé. Sau khi kết thúc đặt vé rồi mới mua hoặc ra sân bay mới mua thì giá hành lý của 2 hãng này cao hơn nhiều.

Trả lời