Hà Nội-Những quán cafe độc và lạ

ca-phe-la-Ha-Noi1

Nếu đã quá nhàm chán với các quán cà phê quen thuộc, hơi đơn điệu, tại sao bạn không thử vào cuối tuần này trong một không gian để đáp ứng mới, rất kén chọn khách như vậy.

Cà phê Animal Ngọc Khánh

Thổ cẩm boa, rắn màu đen, nhện khổng lồ, kỳ nhông, thậm chí cá sấu, rồng Nam Mỹ … cực kỳ đáng sợ đón khách “chơi” một chuyến đi đến các quán cà phê Pet. Ý tưởng xây dựng một quán cà phê “Beast” làm bartender đã dành rất nhiều quỹ đầu tư để nhập khẩu các loài đáng sợ trên màn hình trong một ly, thêm bộ sưu tập cho thị trường khách mãn nhãn.

ca-phe-la-Ha-Noi1

Cà phê tại Hà Nội
Bạn có thể uống cà phê từ “sở thú” tại số 2 Ngọc Khánh, Ba Đình.

Nếu bạn cảm thấy không đáng sợ, bạn có thể yêu cầu để “chơi” với họ. Nó hoàn toàn vô hại vì những con vật được thuần chủng và loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên cửa hàng. Nhiều bạn trẻ không chỉ là khách ruột nhà hàng bởi một không gian độc đáo mà đôi khi là vì bộ nhớ của con thú đáng sợ này.

>>Du lịch Hàn Quốc

Cà phê nhà vệ sinh Trần Thái Tông

Bạn sẽ thấy kinh hãi khi thưởng thức các loại thức ăn nhanh hoặc đồ uống trong nhà vệ sinh quán cà phê của tất cả các đồ dùng được gắn vào các thiết bị trong nhà vệ sinh.

Nhiều người trẻ tuổi mà đã đi ra khỏi tò mò, nhưng nó đã đến và cảm thấy nó là rất dễ dàng để không gian nhà máy của thư giãn ở đây. Các trang trí là từ đồ nội thất đến những ly, cốc, bình, đồ trang trí trên tường … cũng giống như đang ở trong một nhà vệ sinh công cộng sẽ làm cho bạn cười như thu.Tot nhất là không tưởng tượng lung tung nếu không thực phẩm và đồ uống sẽ mất một đi tốt tại rất nhiều. Nhưng thật khó để tưởng tượng không khi tất cả mọi thứ ở đây là một cái gì đó kinh hoàng gợi lên nó.

ca-phe-la-Ha-Noi2
Cà phê nhà vệ sinh Trần Thái Tông.

Thực đơn thay đổi theo giá của nhà hàng là khá mềm, sinh viên giá cả phải chăng, học sinh trong một vài chục nghìn tùy loại. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với một “nhà vệ sinh” spaghetti, creammy cà phê có ở “nhà vệ sinh” … và tất nhiên, bạn cũng ngồi trên nhà vệ sinh để cảm giác “thật” nhất.

Hang Bong ma cà phê
Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim Ghost, không gian quán cà phê A Chính phủ sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng vui mừng, nhưng ngược lại, có cả một thách thức mạnh mẽ cho những người yếu tim gan.

Để đến được với các nhà hàng, khách uống cà phê đi qua một con hẻm nhỏ, hun hút sâu và rộng hơn 1 mét. Các quán cà phê được chia thành 14 gian nhỏ trên tầng 2 và tầng 3, không gian nhỏ tách với nhau bằng tấm vải trắng. Một chút ánh sáng mờ nhạt ánh sáng, một cơn gió làm thêm chút bay rung động của tấm vải trắng, như thể hiện trong hình ảnh của X – ray xương tạo ra một không gian kinh dị và rùng rợn.

ca-phe-la-Ha-Noi3
Tất cả mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất ở đây cũng quan tâm đến các bartender cảm thấy đáng sợ với bất cứ ai.

Hades cho cà phê cũng giống như đi xem phim kinh dị, thậm chí sợ hãi hơn bởi tất cả mọi thứ u sầu, linh hồn của cô là đúng. Cũng rất thích hợp cho các cặp vợ chồng vì anh chàng sẽ có được cơ hội thể hiện sự dũng cảm của họ. Tuy nhiên, anh chàng nhất định không vội vàng trước khi tiếng thét của cô khi một mái tóc mềm rũ, vẻ ma quái ở đâu đó thẫn thờ hỏi “Những gì bạn làm hai loại đồ uống.”

Xem thêm: Tour Malaysia