5 điểm đến du lịch mới mẻ mà giới trẻ đang kiếm tìm

Du lịch mới mẻ vẫn luôn là từ khóa hot nhất trong cẩm nang du lịch của giới trẻ. Chẳng cần đi đâu xa, Việt Nam của chúng ta vẫn khoác trên mình một bức tranh thủy mặc vô cùng xinh đẹp mà bạn vẫn chưa khám phá hết.

“Tuổi trẻ này mình cùng nhau

Khoác vai đi từ sáng tới đêm”

Câu hát trên cũng đã phần nào thể hiện định hướng du lịch năng động và đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ. Địa điểm du lịch mới mẻ và lạ mắt mà các bạn “săn lùng” ráo riết mẫu số chung vẫn là những nơi đẹp – độc – lạ. Cùng khám phá 5 địa điểm du lịch mớ lạ và độc đáo sau để bắt kịp xu hướng với các bạn ấy nhé!

1. Công viên hoa hồng (Hà Nội)

Hoa là đại diện cho sắc đẹp. Nếu bạn là người yêu hoa, đặc biệt là hoa hồng thì công viên này là địa điểm lý tưởng để bạn cho ra đời những bức hình vô cùng lung linh.

Với số lượng hoa hồng lên đến 150.000 cây, đến từ nhiều nguồn khác nhau như: hồng nhung cổ ở Huế, hồng cổ Sa Pa, hồng cổ Vân Khôi, hồng phấn cổ Hải Phòng, hồng bạch ho cổ Nam Định. Được trồng trải dài trên những mảnh đất màu mỡ với tổng diện tích 22 ha.

Ngoài ra, phía bên trong còn có cả một phim trường cho các bạn check in, và cũng là nơi các cặp đôi yêu nhau ghi dấu ấn tại đây.

Công viên hoa hồng này nằm ở khu Đầm Trành, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10 km.

2. Bãi tắm đôi (Nha Trang)

Thuộc đảo Yến – một hòn đảo nằm trong vịnh Nha Trang tuyệt đẹp, cách khoảng 25 cây số so với đất liền về hướng Đông Bắc, đó là bãi tắm đôi ở Việt Nam có 1-0-2 mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu trên đất nước ta.

Muốn khám phá được bãi tắm độc đáo này thì chỉ có cách đến với thành phố Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa thì bạn mới có thể được chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm nó mà thôi.

Có một bãi cát ngăn cách hai bãi biển nên được gọi là bãi tắm đôi. Do sự luân lưu giữa các dòng chảy đã tạo ra một bên nước nóng, một bên nước lạnh vô cùng đặc biệt.

>>> Xem thêm: Bí kíp du lịch Tour Mới Lạ tại đây!

3. Ngôi nhà gạch cũ (Hội An)

Ngôi nhà này được mệnh danh là điểm du lịch mới mẻ và lạ mắt đang “gây bão” toàn team Hội An chỉ sau vài shoot hình của một bạn photographer trẻ đăng tải lên Facebook. Ngay sau đó thì người người, nhà nhà cùng đua nhau comment kêu gọi, rủ rê hội bạn tìm đến check-in ngay vì lên hình trông cực ảo.

Lò gạch này tọa lạc ở giữa xã Cẩm Kim và Duy Vinh (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) và chỉ cách Đà Nẵng chừng 30 phút chạy xe máy. Các bạn từ Đà Nẵng chạy về phía Hội An, đi qua cầu Cẩm Kim rồi bắt đầu hỏi người dân địa phương, cộng thêm tài quan sát tỉ mỉ là sẽ thấy lò gạch ngay bên đường đi luôn.

Lò gạch này cũng khá cao, có kết cấu chính đặc biệt gồm một lõm ở giữa tương tự cánh cổng tòa thành trong phim China. Để lên được phía trên, các bạn phải chịu khó bước qua những bậc thang hơi cheo leo và đảm bảo an toàn sẽ có tương đối nhiều bạn sợ độ cao phải e dè.

Mặc dù thế, các bạn đừng vội lo ngại bởi mấy bậc thang tại chỗ này còn khá chắc chắn, chỉ cần bạn chú ý đi cẩn thận là được. Với kết cấu đặc biệt gồm những nấc thang nằm ngay phía ngoài ngôi nhà và được kề sát vào bờ tường trông thật xa lạ. Chính điểm đặc biệt này đã làm nên cơn sốt “thánh địa sống ảo”

4. Đảo jeju phiên bản Việt (Bình Định)

Được mệnh danh là đảo Jeju phiên bản Việt – điểm du lịch mới lạ, khu dã ngoại Trung Lương (Bình Định) đã trở thành địa điểm check-in tuyệt đẹp hút hồn giới trẻ.

Nằm cách TP Quy Nhơn khoảng 30km, khu dã ngoại Trung lương nằm ở xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát. Tới đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc bước đến hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở Kim Chi và còn gì tuyệt vời nhất hơn khi chỉ cần giơ máy ảnh lên, đâu đâu cũng là những background tuyệt đẹp.

Với Trung Lương – nơi có những bờ biển trải dài ngút mắt, những bãi cát trắng xóa phau và cả những dãy núi “cuộn mình” trong gió mát khiến bạn như thể lạc vô cánh rừng hoang với những trải nghiệm khó đổi tưởng tượng.

5. The Wilder nest (Đà Lạt)

Khoác trên mình vẻ đẹp nên thơ và trữ tình, thành phố ngàn hoa thu hút du khách đến đây còn bởi nét đẹp riêng của The Wilder nest. Nằm dưới chân đèo Prenn, gần hồ Tuyền Lâm, tách biệt hoàn toàn với thành phố Đà Lạt nên không gian vô cùng yên tĩnh.

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để hát nghêu ngao câu hát: “Tôi đang ở một nơi rất xa, nơi không có khói bụi thành phố” thì đây quả là 1 trong điểm dừng chân dành cho bạn.

Được bà mẹ thiên nhiên ưu ái nên không khí nơi đây vô cùng dịu mát. Tạo cho bạn cảm giác yên tĩnh mà nhẹ nhàng như đang lạc vào chốn bồng lai. Nếu có dịp đến Đà Lạt, đừng quên dừng tại The Wilder nest – điểm du lịch mới lạ này nhé!Mỹ Linh

 >>> Nguồn: 5 địa điểm du lịch mới lạ mà giới trẻ đang tìm kiếm