5 Mẹo hay cho chuyến du lịch hè

Xin gợi ý cho bạn một số lời khuyên cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn biển.

1. Làm thế nào để chữa trị mụn nước ngoài da

Nắng quá lâu hay tung tăng dạo biển mà không che chắn có thể làm cho làn da của bạn bị đỏ, phồng rộp và bong tróc trông rất xấu. Cẩm nang cho việc điều trị rất đơn giản, bạn chỉ cần mang sự lắng đọng của massage nước gạo vào da mụn. Làn da sẽ sớm được nhẹ nhàng và mềm mại trở lại. Ngoài ra, bề mặt màu trắng của một vỏ cam cũng giúp lấy đi các kết cấu da chết, áp dụng cho một lớp kem là mọi thứ ổn nữa.

1.-Bien-luon-la-lua-chon-ly-tuong-cua-du-khach-trong-nhung-ngay-he-a9efd
2. Anti-motion bệnh tật

Nhiều người trong số bạn sợ phải đi xa chỉ bằng những dịch vụ bệnh xe này. Nếu ốm thạch cao hoặc thuốc chống nôn không hoạt động, hãy thử những lời khuyên sau đây.

Nếu đi thuyền biển, hãy tìm chỗ ngồi trong lành, ngoài trời, nếu di chuyển lâu nên chọn chỗ ngồi giữa thân tàu, thuyền, bởi vì nó đã được ít trì hoãn. Khi đi máy bay nên chọn chỗ ngồi trên cánh, tránh ngồi ở phần đuôi vì đó là chỗ hay lên – xuống, đơn vị nhất mở thông gió trên đầu và mặt của mình theo hướng gió.

Đi tàu xe, cảnh quan nên nhìn lại ở phía trước, không nhìn ra hai bên, mở cửa sổ cho thông gió (trừ những nơi không khí bị ô nhiễm), chọn chỗ ngồi cạnh người lái xe hoặc ghế trước để đảm bảo sức khỏe. Quy tắc chung: ngủ sớm vào ban đêm trước khi đi du lịch, không dùng bia rượu, gas, không đọc các máy bay, tàu đang chạy.

3. Chăm sóc máy ảnh

Nước biển hay hơi nước muối mang có thể gây hư hỏng máy ảnh. Bạn nên thường xuyên làm sạch máy, quét cát trên các nhà máy than đá và một bàn chải ống kính chuyên dụng sau mỗi lần chụp ảnh du lịch trên bãi biển.

ava-bi-kip-di-bien-giai-nhiet-he-01
4. Mang chanh tươi để … chống muỗi

Cuối cùng, mang lại một ít chanh nếu bạn không muốn bị muỗi đốt ngoài trời. Chà vỏ chanh lên da hoặc nước ấm trộn với module chanh với tinh dầu chanh sẽ xua đuổi muỗi đáng ghét.

5. Bảo quản nhà cua tươi

Thu hoạch ngon khi bơi thuyền trên các hải sản tươi sống, đặc biệt là cua chú chắc nịch. Bạn hãy nhớ rằng cua mang nước ngọt không thả luôn vào bởi vì sau một cuộc hành trình mệt mỏi, nắng nóng, họ sẽ được “cảm giác chết”.

du-lịch-hè-840x450

Bạn nên vận chuyển cua trong thùng đạt băng nhà xốp lót thùng phía dưới. Trải một lớp nhựa trên đó và sau đó thiết lập cua, không trực tiếp vào đá, như vậy có lẽ nó sẽ đóng băng đến chết ngay lập tức.