9 nhà hàng nổi tiếng tại Sedona – du lịch Mỹ

 

Du lịch Mỹ, đến thị thành Sedona, là một điểm đến du lịch tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo. thị thành này nổi danh với các ngọn đồi đá đỏ đặc trưng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ráo tại những nhà hàng hàng đầu. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu top các nhà hàng nổi tiếng nhất ở Sedona nhé!

NHÀ HÀNG OAK CREEK BREWERY & GRILL

Nhà hàng Oak Creek Brewery & Grill tọa lạc tại Mỹ và là một điểm đến hấp dẫn cho những người thương thích ẩm thực và đồ uống đặc biệt. Với sự phối hợp tinh tế giữa ẩm thực đa dạng và rượu bia hảo hạng, nhà hàng này đang thu hút sự để ý của cả du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ là một nơi để thưởng thức những món ăn ngon và uống rượu bia tuyệt vời, mà Oak Creek Brewery & Grill còn là một trải nghiệm văn hóa thực sự, nơi du khách có thể tận hưởng không chỉ những hương vị ráo trọi mà còn cả không gian ấm cúng và không khí thân mật. Đến đây và khám phá những điều thúc về nhà hàng Oak Creek Brewery & Grill và những trải nghiệm duyên dáng mà nó mang đến.

món ăn hấp dẫn của Oak Creek Brewery

Món ăn quyến rũ của Oak Creek Brewery & Gril (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 336 State Route 179 D201, Sedona, AZ 86336-6144

  • Số điện thoại: +1 928-282-3300

  • Giờ mở cửa: 11:30 – 20:00 (hằng ngày)

  • Giá tham khảo: 243.902 – 731.707 VND

NHÀ HÀNG GOLDEN GOOSE AMERICAN GRILL

Nhà hàng Golden Goose American Grill là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Mỹ đậm chất và không gian sang trọng. Được biết đến với tên tuổi về các món ăn tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã cuộn sự quan tâm của nhiều người dân trong khu vực và cả du khách quốc tế.

Ẩm thực phong phú tại Golden Goose American Grill

Ẩm thực phong phú tại Golden Goose American Grill (Ảnh sưu tầm)

Với đích mang đến những trải nghiệm ẩm thực thứ hạng nhất, Golden Goose American Grill dùng những vật liệu tươi ngon và chuẩn bị mỗi món ăn một cách kĩ càng. Không chỉ có các món ăn truyền thống Mỹ hấp dẫn, nhà hàng này còn mang đến những sáng tạo độc đáo trong việc kết hợp các hương vị và phong cách ẩm thực khác nhau. Với không gian thiết kế đương đại và thoải mái, Golden Goose American Grill là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng hương vị ẩm thực ráo trọi.

  • Địa chỉ: 2545 W State Route 89A, Sedona, AZ 86336-5255

  • Số điện thoại: +1 928-282-1447

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:30 (hằng ngày)

  • Giá tham khảo: 195.122  – 731.707 VND

NHÀ HÀNG SENOR BOB'S HOT DOGS, BURGERS & SUBS

Nhà hàng Senor Bob's Hot Dogs, Burgers & Subs là một địa điểm nức tiếng tại Mỹ dành cho những người ham thức ăn nhanh và đa dạng. Với một không gian thoải mái, nhà hàng này đã cuộn sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước khám phá.

burger

Burger nức tiếng của Senor Bob's Hot Dogs, Burgers & Subs (Ảnh sưu tầm) 

Senor Bob's Hot Dogs, Burgers & Subs chuyên về những món ăn đặc trưng như các loại hot dog, burger và sandwich phong cách Mỹ. Đặc biệt, nhà hàng có sự đa dạng trong việc lựa chọn đồ ăn và khẩu vị, từ những món ăn truyền thống cho đến các món ẩm thực sáng tạo và biến tấu. Với chất lượng công thức độc đáo và phong cách phục vụ thân thiện, Senor Bob's Hot Dogs, Burgers & Subs đã trở nên một điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn nhanh ngon, không chỉ đối với cư dân địa phương mà còn cả du khách muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của Mỹ.

  • Địa chỉ: 2015 W State Route 89a suite2, Sedona, AZ 86336-5428

  • Số điện thoại: +1 928-862-2981

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 17:00 (hằng ngày)

  • Giá tham khảo: 170.732  – 243.902 VND

NHÀ HÀNG CASA SEDONA RESTAURANT

Nhà hàng Casa Sedona Restaurant là một điểm đến tuyệt vời cho những thực khách yêu thích ẩm thực cao cấp và đặc sắc tại Mỹ. Nằm giữa quang cảnh đẹp như tranh vẽ của thung lũng Sedona, nhà hàng này mang đến một không gian ấm êm và qua với nhiều món ăn đặc trưng khu vực và quốc tế. dùng những nguyên liệu tươi ngon và các công thức chế biến tinh tế, Casa Sedona Restaurant đã đạt được nhiều giải thưởng trong ngành ẩm thực.

Ẩm thực phong phú tại Casa Sedona Restaurant

Ẩm thực phong phú tại Casa Sedona Restaurant (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, những thực khách tại đây còn được thưởng thức những loại rượu thứ hạng và các đồ uống pha chế thủ công hảo hạng. Với không gian ngoài trời tuyệt đẹp, Casa Sedona Restaurant còn mang đến sự tĩnh và bình yên cho những thực khách muốn tránh xa cuộc sống thành thị rầm rĩ. Khám phá hương vị đặc sắc của Casa Sedona Restaurant và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại một trong những điểm đến nhẵn nhất của Mỹ.

  • Địa chỉ: 55 Hozoni Dr, Sedona, AZ 86336-3765

  • Số điện thoại: +1 928-282-2938

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00 (hằng ngày)

  • Giá tham khảo: 219.512  – 731.707 VND

NHÀ HÀNG RED ROCK CAFE

Là một điểm đến ẩm thực phổ thông và đáng chú ý, nhà hàng này có không gian ấm êm và hàng ngũ viên chức thân thiện, cuộn sự quan hoài của người dân địa phương và du khách khám phá. Red Rock Cafe lừng danh với các món ăn sáng ngon lành, từ bữa sáng truyền thống cho đến các món brunch ưa. menu đa dạng và phong cách ẩm thực đặc biệt của nhà hàng này cuộn sự ưa chuộng từ mọi lứa tuổi.

Ẩm thực phong phú tại Red Rock Cafe

Ẩm thực phong phú tại Red Rock Cafe (Ảnh sưu tầm)

Bạn có thể tìm thấy không chỉ những món ăn tươi ngon và bồi dưỡng, mà còn những món ăn hảo hạng để thỏa mãn khẩu vị của mình. Red Rock Cafe cũng nức danh với việc dùng các nguyên liệu chất lượng cao và đảm bảo sự tươi mới. Cho dù bạn muốn dùng bữa sáng hay tận hưởng một bữa trưa thỏa thích, Red Rock Cafe là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 100 Verde Valley School Rd Ste 107 SEDONA, AZ, Village of Oak Creek, AZ 86351-9055

  • Số điện thoại: +1 928-284-1441

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 14:30 (không mở cửa vào thứ 3)

  • Giá tham khảo: 243.902  – 414.634 VND

>>>Đọc thêm: Du lịch Mỹ trọn gói tiết kiệm: khám phá Alaska

NHÀ HÀNG PUMP HOUSE STATION

Nhà hàng Pump House Station là một điểm đến hích tại Mỹ cho những thực khách muốn tận hưởng không chỉ bữa ăn tót vời mà còn cả không gian độc đáo và lịch sử. Nằm trong một tòa nhà cổ kính đã được đổi mới, nhà hàng này mang đến sự kết hợp ráo giữa văn hóa ẩm thực và kiến trúc cổ điển.

Pump House Station nổi tiếng với món ăn mang phong cách Mỹ và các món hải sản tươi ngon, đặc biệt là hàu và tôm. menu đa dạng và sáng tạo, mang đến những món ăn ngon và quyến rũ cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có một số món ăn chay và chọn lựa thích hợp với nhu cầu ăn uống của mọi người.

Pump House Station

Món ngon tại Pump House Station (Ảnh sưu tầm)

Không gian nội thất của Pump House Station là một sự pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và tiện nghi đương đại, tạo nên một không gian thân thiện và thoải mái. Cùng với một sân vườn ngoài trời xanh mát, nhà hàng này là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn và thả rông cùng bạn bè và gia đình.

  • Địa chỉ: 313 State Route 179 Suite D10, Sedona, AZ 86336-6198

  • Số điện thoại: +1 928-862-4141

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00 (hằng ngày)

NHÀ HÀNG DAHL & DI LUCA RISTORANTE ITALIANO

Nơi này là nơi bạn có thể tìm thấy hương vị đích thực của ẩm thực Ý. Với không gian sang và một hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút sự quan hoài của rất nhiều người thương thích ẩm thực tinh tế.

Dahl & Di Luca Ristorante Italiano nổi danh với việc mang đến những món ăn Ý truyền thống mặn mà hương vị và sự tinh tế trong cách trình bày. Thực đơn đa dạng, với các món pasta đặc trưng, bánh pizza tiệt, và các món thịt và hải sản tươi ngon được chế biến theo phong cách Ý tinh tế.

Ẩm thực chất lượng tại Dahl & Di Luca Ristorante Italiano

Ẩm bản tính lượng tại Dahl & Di Luca Ristorante Italiano (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ giao hội vào chất lượng của món ăn, nhà hàng Dahl & Di Luca Ristorante Italiano cũng chú trọng vào trải nghiệm cảm nhận thực khách. Từ không gian decor đẹp mắt đến dịch vụ chuyên nghiệp, mọi thứ đều góp phần tạo nên một buổi ăn tối hoàn hảo.

  • Địa chỉ: 2321 W. Hwy. 89A, Sedona, AZ 86336-5345

  • Số điện thoại: +1 928-282-5219

  • Giờ mở cửa: 05:00 – 21:30 (đóng cửa thứ 3, thứ 4)

  • Giá tham khảo: 292.683  – 853.659 VND

NHÀ HÀNG THE HUDSON

Đây là một địa điểm ẩm thực đẳng cấp, cuốn sự chú ý của những thực khách kiếm trải nghiệm ẩm thực tinh tế và không gian độc đáo. Với sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và không gian ấm cúng, nhà hàng này tạo ra một không gian lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và thư giãn.

món ăn ở The Hudson

Thưởng thức món ăn đa dạng của The Hudson (Ảnh sưu tầm)

The Hudson còn nổi danh với menu đa dạng và sáng tạo, với những món ăn được chế biến từ các vật liệu tươi ngon và chất lượng cao. Từ món salad độc đáo đến các món chính hấp dẫn và món tráng miệng phong phú, mọi khẩu vị đều được đáp ứng tại nhà hàng này.

  • Địa chỉ: 671 State Route 179 Suite D, Sedona, AZ 86336-6121

  • Số điện thoại: +1 928-862-4099

  • Giờ mở cửa: 11:30 – 21:00 (hằng ngày)

  • Giá tham khảo: 243.902  – 1.585.366 VND

NHÀ HÀNG COFFEE POT

Coffee Pot Restaurant nổi danh với quang cảnh cổ điển và thiết kế độc đáo của một chiếc ấm đun nước cổ điển màu đỏ ranh ma. Thực đơn đa dạng, với các món ăn sáng, bánh tráng miệng, sandwich và các món ăn đặc sắc được pha trộn từ vật liệu tươi ngon và chất lượng cao. Những mùi thơm của cà phê và thức ăn gợi lên cảm giác dễ chịu khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

Món ngon nổi tiếng của Coffee Pot

Món ngon nức danh của Coffee Pot (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, nhà hàng còn là một phần của lịch sử và văn hóa của thị thành. Nằm ngay trọng điểm thị thành, nhà hàng này là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng không khí và cuộc sống của thành phố và thử nếm những món ăn đặc trưng của địa phương.

  • Địa chỉ: 2050 W State Route 89a, Sedona, AZ 86336-5429

  • Số điện thoại: +1 928-282-6626

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 (hằng ngày)

Những nhà hàng này đều là những nhà hàng nức tiếng hàng đầu, phục vụ những món ăn tuyệt vời. Bài viết “Top 09 nhà hàng nức danh nhất ở Sedona – Mỹ” là sự tổng hợp từ chúng tôi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến du lịch sắp đến của bạn. Đừng quên gọi đến Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn nhé!

Chốt ngay tour du lịch Mỹ quyến rũ nhất: