Bật mí 5 quán gà rán nức danh tại Hàn Quốc

Gà rán Hàn Quốc – món ăn tuyến phố xã vô cùng nổi danh tại xứ sở kim chi. Sự hài hòa của bộ đôi tuyệt vời giữa gà rán (chi) và bia (maekju) đã trở thành combo ăn uống không thể thiếu trong những buổi đi chơi tại Hàn Quốc. Dưới đây là top 5 quán gà cừu siêu ngon ở thủ đô Seoul mà Đất Việt Tour giới thiệu đến bạn. Hãy lưu lại cho chuyến du lịch Hàn Quốc gần tới của mình nhé.

CỬA HÀNG GÀ RÁN BHC – MYEONG-DONG

  • Địa chỉ: 21 Myeong-dong, Euljiro-ga, Jung-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 14h00 – 24h00

Bạn sẽ bắt gặp các miếng gà rán vàng giòn ở khắp mọi nơi trên phố phường Seoul và BHC sẽ là một chọn lọc mà bạn không nên bỏ qua. Đây là quán gà cừu nổi danh tại Seoul có hơn 1000 chi nhánh trên khắp Hàn Quốc. Đặc biệt, quán gà rán BHC ở Myeong-dong, sẽ dùng cho thực khách tới nửa đêm.

Quán gà rán BHC - quán ăn siêu ngon ở Seoul

Quán gà rán BHC – quán ăn siêu ngon ở Seoul (Ảnh: Sưu tầm)

Những miếng gà vàng giòn cùng với lớp gia vị đằm thắm là lí do BHC phát triển thành một những quán gà rán ngon nhất tại Seoul. Các cái gà chiên nhiều ở đây bao gồm gà tẩm sốt tỏi ngọt, gà xé phô mai tẩm gia vị, già gòn, đùi gà tẩm xì dầu, gà sốt cay,… Sở hữu giá dao động 17.000 – 19.000 won (tương đương 300.000 – 350.000VNĐ)

QUÁN GÀ KYOCHON – SEOGYO-DONG

  • Địa chỉ: 371-3, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 12h trưa – 02h sáng

Bạn đang mua một quán gà rán mang các miếng gà giòn để cộng thưởng thức cùng cốc bia lạnh sở hữu hội bạn? Lép ngay quán gà chiên Kyochon – quán ăn bạn đang cần tìm ấy. Các miếng gà cừu nóng sốt cộng lớp vỏ giòn tan sẽ làm cho bạn bất thần khi thưởng thức. Vì thế sở hữu thể dễ dàng hiểu rằng đây là quán gà chiên ngon nhất tại Hàn Quốc được đa dạng du khách tuyển lựa.

Món gà rán siêu ngon tại quán Kyochon

Món gà rán siêu ngon tại quán Kyochon (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Kyochon có 5 dòng gà chiên để bạn lựa chọn: gà chiên mật ong, gà chiên tỏi đậu nành, gà đỏ, gà chiên và salsa. Giá thường rơi vào khoảng 15.000 – 18.000 won (khoảng 260.000 – 320.000VNĐ). Chuyến du lịch Hàn Quốc thưởng gà rán cùng 1 cốc bia lạnh thì còn gì lý tưởng bằng đúng không nào.

QUÁN GÀ HANCHU – SINSA-DONG

  • Địa chỉ: 549-9 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 5h chiều – 3h sáng

Hanchu là một trong những quán gà cừu siêu ngon ở Seoul. Bên trong quán được trang trí tương đối đơn thuần với các hàng bàn ghế gỗ tạo nên không gian yên ấm và gần gũi cho quán. Quán gà chiên này không hề là 1 nhượng quyền nhãn hiệu, chính vì vậy bạn chỉ sở hữu thể thưởng thức món gà ngon này tại một địa chỉ độc nhất tại Seoul.

Thưởng thức món gà rán siêu ngon tại Seoul ở quán Hanchu

Thưởng thức món gà cừu siêu ngon tại Seoul ở quán Hanchu (Ảnh: Sưu tầm)

Món chính tại Hanchu là gà rán truyền thống Hàn Quốc và gà tẩm gia vị rán giòn. Không những thế, quán còn phục vụ phổ thông nhiều món ăn nữa như gà rán giòn cay, mực chiên giòn, bánh gạo xào cay, trứng cuộn, … Có giá nao núng khoảng 15.000 – 18.000 won (khoảng 260.000 – 320.000VNĐ).

>>> Du hý Hàn Quốc tiện lợi hơn có tour Hàn Quốc: Seoul Nami Everland (5N4Đ), chỉ từ 14,990,000đ

QUÁN GÀ CHIR CHIR – MYEONG-DONG

  • Địa chỉ: 21, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul

  • Giờ mở cửa: 2h sáng – 2h chiều

Đây là 1 chuỗi các nhà hàng nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên về gà cừu kiểu Hàn, bên cạnh đó còn có gà nướng BBQ, gà nướng tỏi và gà nạc cừu giòn. Các món ăn thường nghiêng ngả trong khoảng 25.000 – 35.000 won (tương đương khoảng 520.000 – 740.000VNĐ)

Món gà rán tại quán Chir Chir

Món gà rán tại quán Chir Chir (Ảnh: Sưu tầm)

Món ăn được đam mê tại quán Chir Chir là Nest Snow, món gà cừu được ăn kèm có 1 phần salad và 1 lớp kem tươi xốp bên trên. Trộn đa số lên trước lúc ăn, gà chiên sở hữu kem – món ăn sẽ khiến bạn ham thích với món ăn này ấy. Hãy thử món ăn siêu ngon này khi du hý Hàn Quốc tại Seoul nhé.

KKANBU CHICKEN – GANGNAM

  • Địa chỉ: 514-5 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 4h chiều – 2h sáng

Được xây dựng thương hiệu vào năm 2006, thương hiệu gà rán Kkanbu Chicken đã phát triển thành một địa điểm ngừng chân của các giáo đồ gà rán. Menu của quán phổ thông có gà sốt tỏi, gà cay, gà rút xương, gà sốt chua ngọt,… Những món ăn có giá chao đảo khoảng 14.000 – 20.000 won (tương đương khoảng 250.000 – 400.000VNĐ).

Món gà rán hoàn hảo tại Kkanbu

Món gà chiên hoàn hảo tại Kkanbu (Ảnh: Sưu tầm)

Gà giòn sốt tương tỏi hay gà ko xương ăn kèm có tteokbokki là các món ăn đam mê tại đây. Tuy nhiên, combo gà rán cộng bia lạnh sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm lý tưởng cùng bạn bè đấy.

Note lại ngay những quán gà chiên siêu ngon tại Seoul mà Đất Việt Tour giới thiệu trên đây, chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới cùng rủ hội bạn tới để cộng thưởng thức những miếng gà chiên giòn tan và 1 ly bia mát lạnh.

Đừng quên địa chỉ ngay sở hữu tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm phổ biến thông báo về những địa điểm du lịch lừng danh cũng như những tour du lịch Hàn Quốc với giá khuyến mãi nhất.

>>> Gợi ý dành cho bạn