Bí mất hòn phụ tử Hà Tiên

Hòn Phụ Tử huyện địa điểm du lịch quốc gia Phong cảnh Hòn Chông, Bộ Văn hóa và Thông tin – nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận 21 tháng 1 năm 1989.

hon phu tu
Hòn Phụ Tử có diện tích 173ha, thành phố. Rạch đi thẳng theo Quốc lộ 80 đến thị trấn Hà Tiên, Hòn BA để biến ngã ba trái hơn 15km đến Hòn Chông mũi. giao thông đường bộ là thuận tiện và thông suốt, người dân địa phương mềm mại, khách sạn, dịch vụ giá trung bình. Hàng năm khu du lịch Hòn Phụ Tử đón hàng trăm ngàn du khách đến thăm các điểm tham quan của di tích nhấn mạnh Chùa Hang, Hòn Phụ Tử.

du lịch lễ 30/4
Cha và Con: Từ chùa nhìn toàn cảnh Hằng nhìn ra biển vài trăm mét, chúng tôi gặp Hòn Phụ Tử. Khmer gọi là Phnum cụp lưỡi núi Phnum, swing lưỡi là một cột cờ, được hình thành có nghĩa là ngọn núi giống như một cột cờ. Legend, thực dân Pháp Việt Nam mới, mỗi khi họ muốn có những ngôi đền hang động của chuyến thăm là Hòn Phụ Tử cụm từ “phao” vào mùa thu, chúng tôi sử dụng để bắn súng lên núi bên phải. Hiện nay đỉnh tại điểm mà chỉ bình là Hòn Phụ Tử hình thành bởi một khối đá cao và một khối đá thấp, khối cao khoảng 30 m được gọi là Núi Chúa Cha, khối lượng thấp khoảng 25m cao và hơi ở phía đông được biết đến hòn Tử.

Truyền thuyết kể rằng biển bây giờ bắt đầu dừng lại, chùa Hang ở mức độ cao hơn, các hang động có một mẫu thường xuyên quấy nhiễu dân. Không thể để người dân bị chết nên hàng năm từ Ta ban công với người cha và con trai người khổ hạnh vì cái chết của con rồng, con người vui mừng và ủng hộ. cha y học Nhân Đạo cho một ứng dụng da cứng như đá, và sau đó đưa vào móc mẫu hang lặn. Là con trai của hang động
ném móc trong hàm Leviathan và cuộn dây để kéo cha Kappa dân làng. Nhưng con quái vật là một móc lớn, móc trong ùn tắc đá, người cha và dân làng mãi mãi nếu, nhìn thấy cậu bé trong im lặng nhìn vào hang. Mẫu ẩn các lân cận đổ xô đi khai thác một nhát hồ bơi là trẻ em có một bên đầu, ông đi ra khỏi nước, la hét. “Cha cha, Tổng” Người cha đã nhìn thấy những người bị thương, vội vã xuống đứng nước xây dựng trơ sốc … đó là thời gian chạy ra ngoài các loại thuốc hóa đá hồi sinh, cha và sống ẩn dật cơ thể con người đã từng tồn tại trước khi hóa đá quái mua sắm thủy lực. Kappa cũng bị thương trong cận chiến, nó nhảy tới Rock Fire Island đứng xuống để chữa bệnh, nhưng cũng hóa đá. Bởi vì hình dạng của nó giống như một con sư tử, nhưng bây giờ mọi người gọi hòn đảo “Fire Stone vài”. Mặc dù hóa đá nhưng vẫn di chuyển vào khoảng 100 mét, khi các nước lớn đang ở một nơi khác nhau, thủy triều nó trở lại vị trí ban đầu của nó trên các ngư dân dây ngạc nhiên và bối rối bởi rất khó để xác định để có được hướng khi di chuyển trên các đảo đó. Họ lặn quan sát cởi khối không gắn liền với đất phải được sử dụng để kéo chuỗi lại các cột, nhưng tiếp tục di chuyển. Chuyện kể rằng khi tuần tra của Pháp ở đây để vượt qua chính mình đá lớn quá sốc anh lấy ra súng bắn điên cuồng bắn tung tóe trong đá lửa nứt vài mét, tôi bắt đầu sụp đổ vỡ nge tự do di chuyển nhiều hơn. Kể từ đó nghe người dân địa phương gọi là đảo “đá lửa”. Bây giờ các vùng biển trong đêm tôi nghe một con chim ăn đêm gọi mình là “cá nhân phổ quát! Trường hợp rộng rãi các nhu cầu”. Dân gian bảo rằng chim là hiện thân của hình, và có tiếng kêu là: “người cha trên nói chung”. Ra khỏi cửa hàng của chúng tôi nhìn ra Chùa Hang, Hòn Sơn (bên phải) là một sớm một vẹt bên, đá sắc nhọn vẫn Phụ kiện cha cao – đồng minh đứng với tuế cung cấp kỳ thi, vì vậy mà việc chuyển giao trình bày trực tiếp những câu chuyện anh hùng .
Ngoài ra còn có một truyền thuyết rằng Naga cổ đại sống hai ngàn năm, to lớn, là khốc liệt, thường nhấn chìm các tàu thuyền đánh cá của ngư dân vượt qua. Đêm bò lên bờ để con người và động vật, người dân sợ hãi ra gần như bắt. Sau đó một ngày cha cô qua thuật sĩ cảnh nhà trống hoang sơ này, đã trở thành một quả bóng và cố gắng để tay trừ thủy điện, người cha và con trai đến mục tiêu y tế của Thiên Chúa và tìm kiếm thuyền kayak trên biển và các tệ nạn nước. hủy biển Fellowship, từ xa hai bơi để chơi những tệ nạn nước choppy. Cha và con trai bú giám đốc quyến rũ miệng, giữ thanh kiếm thiêng liêng nghinh chiến Wade. Cuộc chiến ngày càng ác liệt, hai bị thương quái vật màu hồng loang biển máu. Ngoài nước lọc kết thúc mẫu, thuyền, thuyền đột nhiên người cha và con trai của Hòn Phụ Tử hóa đá. Nhìn từ xa Hòn Phụ Tử cụm có hình dạng như một chiếc thuyền và nạc trên mỗi cha khác và con trai tại một lập trường vững chắc, được biết đến như một người gác đêm cho người dân ở đây đang làm việc và sinh sống trong hòa bình.

du lich le 30/4
Sau khi nói với truyền thuyết này là câu chuyện nối tiếp Hòn Vọng Phu ở phía bắc. Chuyện kể rằng khi em gái của người đàn ông phát hiện vợ mình đã mất con trai đau khổ của cô đi về phía nam, người cha và con trai, cho đến khi vùng biển Hòn Chông. Người phụ nữ ở nhà để người đàn ông bị thương, bồng đứa bé lên núi ở phía nam và đứng nhìn đá hóa đá Vọng Phu. Người đàn ông ở phía nam để nhớ vợ con, điều này thường dẫn đến con trai bãi biển lo lắng về phía bắc, một đêm mưa bão người cha và con trai của Chúa Cha và Chúa Con. Đối với mỗi huyền thoại, Hòn Phụ Tử là nhân loại nhấn mạnh, một sức hấp dẫn đến cho người nghe một ngày sau khi vãn cảnh chùa Hang.
Cha và Con là hai nơi mũi tên thân trên bệ phóng. Điều này đã chứng minh cho các tàu buôn Bồ Đào Nha, các cánh buồm cướp biển, thuyền Nguyễn Ánh, Tây Sơn, Nguyễn Trung Trực, sau đó hộ tống các tàu lương thực và vũ khí của quân đội và nhân dân trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
Từ nơi này nhìn về phía tây nam quần đảo Bà Lụa 46 hòn đảo lớn nhỏ, xinh đẹp giống như một thu nhỏ của vịnh Hạ Long và tên của Vịnh từ phía nam. Một số đảo hiểu về truyền thuyết về bản chất thú vị huyền thoại.

xem thêm

Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm 4 ngày 3 đêm