Các kinh nghiệm khó quên tại thiên đường có tên “Eo Gió”

Với vẻ đẹp hoang sơ rất đỗi ngọt ngào đặc trưng của vùng biển khu vực miền trung, Eo Gió, Quy Nhơn làm say đắm biết bao khách du lịch. Nào hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những điều mới mẻ và thú vị của Eo Gió qua những trải nghiệm khó quên tại vùng đất tươi đẹp này!

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA BÌNH MINH

Được mệnh danh là “nơi đón bình minh đẹp nhất Việt Nam”, cùng với sự ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, thắng cảnh Eo Gió dường như đã chinh phục được những vị khách lần đầu tiên đặt chân đến nơi này.

Du lịch Quy Nhơn, ghé thăm Eo Gió du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tia nắng mai luồn qua những khe đá được bàn tay tạo hóa khéo léo sắp đặt một cách tinh tế, lắng nghe lời thì thầm của biển cả bao la quả là thú vị vô cùng.

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NƠI ĐỒI CÁT

 Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, sắc vàng óng ánh, mịn màng của các đồi cát thoai thoải, uốn lượn điệp điệp trùng trùng hòa quyện giữa trời biển mênh mông cũng khiến bao tín đồ du lịch ước ao một lần được chinh phục những đồi cát nơi đây.

Cảm giác được chinh phục những đồi cát vàng ngút ngát sẽ khiến du khách chẳng thể nào quên. Bên cạnh  đó, cảm giác mạo hiểm và những tràng cười sảng khoái khi tham gia trượt cát mà bất cứ ai đến Eo Gió cũng mong một lần được trải nghiệm sẽ giúp bạn thư thái, quên hết những căng thẳng, lo âu của cuộc sống thường ngày.

VƯỢT ĐỒI NGẮM CẢNH

Hãy thử trải nghiệm cảm giác mới mẻ qua việc đi bộ trên sườn đồi ngay bờ biển, ngắm nhìn quang cảnh thơ mộng, thỉnh thoảng có những chú chim chao lượn trên bầu trời tạo nên khung cảnh yên bình, dễ chịu.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội dạo chơi trên con đường đi bộ tuyệt đẹp, nằm uốn mình mà bàn tay tạo hóa đã vẽ nên. Hãy tưởng tượng cảm giác nằm trên những tảng đá, nghe sóng biển vỗ rì rào, ngắm đàn chim yến bay lượn xung quanh, hay quan sát những đàn dê thơ thẩn gặm cỏ, thật bình yên quá đỗi phải không nào?

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

HÒA MÌNH VỚI ĐỜI SỐNG LÀNG CHÀI

Du lịch không chỉ được khai phá và trải nghiệm mà còn cần phải trải lòng mình với những điều kỳ diệu mà cuốc sống mang lại.  Vốn chân phương, bình dị, hiếu khách – người dân làng chài vùng đất Quy Nhơn và cuộc sống nơi đây là một nét chấm phá độc đáo trong bản tình ca miền biển khiến bao người phải nhớ mãi khi đặt chân đến nơi này.

Đến đây, du khách không chỉ được say đắm trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà bạn còn có thể hòa mình với đời sống của một làng chài ven biển. Một lần được xem cách họ đánh cá, thử câu cá sẽ là giúp bạn cảm nhận được không ít hơn qua mảnh ghép đời sống bình yên nơi làng chài.

LẶN BIỂN NGẮM “VƯƠNG QUỐC” SAN HÔ

Cũng như cung bậc của tình yêu, đại dương xanh mang đến cho ta vô vàn những xúc cảm cùng với sự bình yên, ngọt ngào mà tạo hóa bạn tặng. Du lịch Quy Nhơn khiến du khách mê hoặc biết bao người với biển xanh, cát trắng và những rặng san hô đa dạng dưới đáy biển khiến bất cứ ai khi đến đây cũng phải ngẩn ngơ, thơ thẩn.

Du lịch Quy Nhơn ngoài việc được ngắm nhìn cảnh vật sơn thủy ngay trên bờ biển, bạn còn  có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát, lặn xuống đáy biển khai phá hệ thực vật đa dạng, rạn san hô đủ sắc màu cùng những đàn cá tung tăng bơi lượn trong lòng đại dương.

TẬN HƯỞNG ẨM THỰC ĐẶC SẮC

Không quá sầm uất, nhộn nhịp như Nha Trang, Bình Thuận hay kiêu sa, lộng lẫy như Đà Nẵng, Eo Gió – Quy Nhơn mang nét đẹp hoang sơ, hương vị ẩm thực đậm đà.

Ngoài việc tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn có thể trải nghiệm những món đặc sản của vùng biển xinh đẹp này. Hãy thử cảm nhận cảm giác ấm áp dưới bếp than hồng, lắng nghe tiếng sóng rì rào trên bãi biển cùng với hương vị hải sản nướng – món quà từ biển mà Eo Gió ban tặng cho mỗi người khi đến nới đây cũng làm cho bất cứ người nào cũng xao xuyến.

Với vẻ đẹp hiền hòa mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng tạo ra một thắng cảnh Eo Gió tuyệt đẹp như chốn “bồng lai”. Hãy tận hưởng vẻ đẹp kỳ vĩ, giữ cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp cùng người thân, gia đình và bạn bè. Đừng quên gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch ngay hôm nay bạn nhé! Rất nhiều Tour du lịch lễ 30/4  giá siêu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn đấy!