Chia sẻ kinh nghiệm đi Hồng Kông

Nếu đến nơi sau đó làm theo các hướng dẫn trên các hướng dẫn chỉ quá mệt mỏi sau đó nói với các hướng dẫn chính cho kỳ nghỉ của mình hoặc khách sạn hoặc đi bộ xung quanh việc mua vé máy bay là một trong những tốt, nhưng hãy nhớ không ngại mặc cả nhiều bất cứ nơi nào, mang theo máy tính cầm tay để mặc giá cá tính hơn so với ở Việt Nam, máy tính không bằng Com pu lụa nhỏ!

9ea534fc-39ee-4230-8428-b71a4704815c

Hãy sẵn sàng để thay đổi tiền tệ từ vàng tại các cửa hàng ở nhà nếu bạn là một người Hà Nội Vàng Kim Linh ở phố Hàng Bạc mà chuyển đổi thành Hồng Kông đô la tiền mặt hoặc một mức giá nhưng để có được đến mọi nơi bạn đang có, nhưng thay đổi sẽ có nhiều tiền hơn để đi máy bay.

Nếu vàng và bạc dẫn đến mua sắm tại Hồng Kông, trong đó có một phần của diễn viên Jackie Chan đã mua chuỗi có 12 mặt các động vật hình dạng cho may mắn rất nhiều, nhưng đó chỉ đúng. Nhiều người mua tại địa điểm đã âm ỉ hay nhạt đi nhưng tôi mặc gần 6 năm bây giờ ngày càng tươi sáng. Ko biết có phải không, nhưng mặc vợ cũ nghe thấy chồng cô sẽ rất tốt và được gọi là Phong Thủy Đường có kinh nghiệm rất thiêng liêng.

557-kinh_nghiem_du_lich_hong_kong

Nếu như tôi, chuyến đi đến Hồng Kông để dành tiền mua sắm cho niềm vui lớn. Nếu cà phê là thông thạo tiếng Anh, các bản đồ cũng là ở nơi khác là đẹp hay không mua hàng giá rẻ như vậy đến Hồng Kông vì sẽ có rất nhiều chi phí nhưng toàn bán đồ dấu hiệu cực chỉ. Cũng bao gồm là hướng dẫn họ cung cấp cho nó để rủ đến khác (mất tiền) để tính toán ngân sách của nó nếu nó đã không mất tiền với họ, họ được phân tán rất tốt, nói tiếng Việt lưu loát hơn mình. Các khá lạ, đặc biệt là tiếng lóng rất hạnh phúc, rất thoải mái để mọi người hay bị mất tiền với họ để đi khắp mọi nơi, nhưng có những nơi cần đi với công ty du lịch.

china_hong_kong_bridges

Nếu như tôi, chuyến đi đến Hồng Kông để dành tiền mua sắm cho niềm vui lớn. Park ở Hồng Kông phải đi offline, và xem những hình ảnh của Hồng Kông vào ban đêm, bạn nên nghĩ rằng từ chối ở lại khách sạn mà là mua sắm tuyệt vời và nếu bạn lắc nói chỉ cần đi ra với thế giới bên ngoài như thế nào Để Thâm Quyến Nuts ăn ở hàng , mua món quà ngon – túi đóng sẵn rất ngon rất đẹp, nhưng đắt tiền hơn. Đồ điện tử trong Hồng Kông cũng OK quá nếu bạn bếp bằng đất mua từ đó mà là cực kỳ luôn, không thích đồ chơi của họ đã mua trong Hà Nội hoặc Lạng Sơn nơi.
Tôi chỉ nhớ, thưa ông tạm thời không có gì bởi vì mọi người chỉ cần thêm bạn. Bạn sẽ đi du lịch với sự phấn khích!