Đà Nẵng – điểm du lịch hấp dẫn cho người Singapore

Bán đảo Sơn Trà khám phá san hô, làng gốm kinh nghiệm học tập của Non Nước gợi ý người đọc báo AsiaOne Singapore.
Đà Nẵng – điểm đến du lịch hấp dẫn đối với người Singapore

da-nang-diem-du-lich-hap-dan-cho-nguoi-singapore-ivivu-2
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng, Việt Nam: Đà Nẵng đang nổi lên nơi trên thế giới, cung cấp cho du khách với kinh nghiệm và sự hiểu biết thực tế hơn về cuộc sống Việt. Ngoài ra, bạn có thể đến các bãi biển bán đảo Sơn Trà và lặn hoặc thăm làng Non Nước để tìm hiểu về quá trình làm đồ gốm, cũng như thưởng thức một bát ngon Square tại các cửa hàng dọc theo đường phố ở Đà Nẵng.

Nhấn vào chương trình khuyến mãi khách sạn Đà Nẵng

Hồ Toba, Sumatra, Indonesia: Với chiều dài 100 km, rộng 30 km, điểm sâu nhất của hồ lên đến 505 m. Nó là hồ núi lửa lớn nhất trên thế giới, mỗi đợt phun trào hàng chục nghìn năm trước. Phong cảnh ở đây rất đẹp, yên tĩnh, sạch sẽ làm cho các cặp vợ chồng cảm thấy thoải mái, riêng tư, khoảnh khắc lãng mạn. Tại thời điểm này, bạn cũng nên ghé thăm suối nước nóng nằm quanh hồ Toba, thưởng thức cá ngon được đánh bắt từ hồ và các mặt hàng mua trực tiếp từ hàng thủ công Toba Batak người như một món quà.

Oudomxay, Lào: Lào biết đến với lối sống thoải mái của nó, đơn giản và hấp dẫn khách du lịch Oudomxay bởi khung cảnh nhẹ nhàng, con người thân thiện và hiếu khách. Lập là một món ăn truyền thống của người dân nơi đây, được làm từ thịt sống với hương vị và xả thảo dược. Bạn có thể thưởng thức chúng trong các cửa hàng tạp hóa nằm xung quanh Oudomxay. Nó ngon hơn khi ăn sống, nhưng nếu không bạn có thể yêu cầu những nấu chín. Một tour du lịch đi bộ Phật Khamtan hang động leo núi để tìm hiểu về truyền thống văn hóa và tinh thần mua một số loại vải của người dân nơi đây được coi là những trải nghiệm khá thú vị với vé máy bay khuyến mãi.

da-nang-diem-du-lich-hap-dan-cho-nguoi-singapore-ivivu-4
Bagan, Mandalay, Myanmar: Bagan là những khu du lịch nổi tiếng nhất ở Myanmar, nhưng khách du lịch Đông Nam Á đến đây vẫn còn khiêm tốn. Ở đây, du khách chủ yếu là khám phá các ngôi đền cổ được xây dựng cách đây nhiều thế kỷ, nhìn những tòa tháp cao chót vót và kiến ​​trúc độc đáo. Thưởng thức các món ăn truyền thống trong bữa tiệc buffet Myanmar hoặc thuê một chiếc thuyền và ngắm hoàng hôn với một người yêu luôn là điều tốt nhất.

Aurora, Philippines: Aurora là một tỉnh của Philippines, thuộc khu vực trung tâm Luzon. Nó được đặt tên sau khi vợ Tổng thống Manuel Quezon của. Cả hai vẻ đẹp lãng mạn và chứa đựng nhiều giá trị lịch sử, Aurora là nơi thích hợp cho các cặp vợ chồng. Ở đây, bạn có thể bơi xung quanh trong các bãi biển vắng ở Aurora, Ditumabo thác nước tắm, thưởng thức một món súp gà nóng hoặc đi mua sắm tại hội chợ thương mại.

Seri Menanti, Malaysia: Seri Menanti, thủ phủ bang Negeri Sembilan của Malaysia sẽ cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như tham quan bảo tàng Seri Menanti hoàng gia và thưởng thức bánh bao thơm trong các cửa hàng trên đường phố.

da-nang-diem-du-lich-hap-dan-cho-nguoi-singapore-ivivu-7
Sra’em, Cambodia: Sra’em một thị trấn “ru ngủ”, thiếu tiện nghi và dịch vụ lưu trú nghèo. Tuy nhiên, nơi đây có một cảnh quan ấn tượng, cung cấp hành trình thú vị khám phá, mang lại cho bạn trở về thế giới ban đầu. Một cuộc hành hương đến ngôi làng cổ Preah Vihear, đã được công nhận là di sản thế giới UNESCO và thưởng thức tại nhà hàng Pkay pleoung Phnom Prek cùng một điều anh nên làm tham khảo đại lý vé máy bay để có cơ hội mua được vé máy bay giá tốt nhất.

Kampot, Campuchia: Các dòng sông thơ mộng, thân thiện với kinh nghiệm tình yêu tuổi trẻ với mặt trời mọc trên các vùng nông thôn, Kampot là một sự lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng. Ở đây, bạn có thể đắm trong việc khám phá bí ẩn chuỗi hang động, thưởng thức Saraman – thịt bò cà ri, Campuchia hoặc mua quà tặng các mục tiêu.

da-nang-diem-du-lich-hap-dan-cho-nguoi-singapore-ivivu-8
Công viên Khao Sam Roi Yot Quốc, Thái Lan: Phuket và Bangkok được gọi là “vùng đất của những nụ cười”.., Và là điểm đến nổi tiếng trên thế giới Trải nghiệm một góc của Thái Lan với một chuyến đi đến công viên quốc gia Khao Sam Roi Yot tên này có nghĩa là ” Ngọn núi có ba trăm đỉnh “với phong cảnh rất ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua các hang động Phraya Nakhon và thưởng thức thịt nướng tại Dolphin Inn on the Beach Restaurant Phú Nội.