Đến Nghệ An- khám phá điều thú vị nơi đây

que bac

Là tỉnh có diện tích lớn nhất của Việt Nam, Nghệ An sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn, chinh phục du khách sành điệu nhất một khu rừng đầy, biển, nghỉ dưỡng, du lịch khám phá các di tích lịch sử
Nằm khoảng 15 km từ thành phố Vinh, làng Kim Liên tỏa sen rất thơm còn gọi là làng Thượng nghị sĩ Làng Sen là nơi bạn không thể bỏ lỡ trong khi ở Nghệ An vì đây là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại của nhân dân của Việt Nam.
que bac
Làng Sen – Quê hương của Bác
Ai đến đây trả lại cũng mang lại những cảm xúc, cảm xúc từ mỗi góc sân, vườn gắn liền với hình ảnh của Bác. Bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh cũ gắn liền với tuổi thơ của Bác như cây đa, Cups tốt, nhà thờ họ Nguyễn Sinh và đặc biệt là hầu hết các tiểu Nguyễn Sinh Sắc – cha của Bác Hồ. vé máy bay Nó là nguồn gốc của lòng yêu nước nồng nàn, ý chí của một anh hùng dân tộc vĩ đại.
lĩnh vực hướng dương vàng mênh mông – Nghĩa Đàn
Nông dân vô tình trồng hoa hướng dương cho thức ăn gia súc nhưng không phải vẻ đẹp bất ngờ của hoa mặt trời biến khu vực này thành một địa điểm du lịch để thu hút khách du lịch đông đúc đến Nghệ An ngày đầu mùa đông. màu vàng của tiêu đề hoa hướng dương nối kéo dài về phía chân trời đã tạo ra một bức tranh sinh động đầy sức sống. Các hướng dương rực rỡ như mặt trời nhỏ bé của mình, mang lại sự ấm áp lạ thường để bầu trời u ám ở Nghĩa Đàn trong những ngày mùa đông.

Vào ngày của quận lịch sử 2015/08/07 Bon Trương tỉnh Nghệ An đã được cử hành long trọng khánh thành tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương. mốc huyền thoại này là dấu hiệu của máu hy sinh và những đóng góp to lớn của quân và dân ta, đặc biệt là lực lượng thanh niên tình nguyện trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước.
Truong Bon ghi nhận trong lịch sử hào hùng của dân tộc trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây không chỉ là nơi lưu giữ các bằng chứng của chiến tranh mà còn là một địa điểm du lịch tâm linh, góp phần giáo dục cho mọi thế hệ người Việt yêu nước sau này.
Cửa Lò
Nó nằm ở khoảng 15km từ thành phố Vinh, Nghệ An Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta. Bãi biển Cửa Lò trải dài cát trắng, nhẹ nhàng dốc biển xanh và thu hút khách du lịch.
Bãi biển, nhiều du khách đang lựa chọn không chỉ là một vẻ đẹp hiếm có, nhưng cũng có nhiều yếu tố thuận lợi khác chi phối như: giao thông, hệ thống khách sạn, nhà thoải mái, thực phẩm tốt và giá rẻ, ven biển dân hiếu khách và thẳng thắn và trung thực.
Ngoài các điểm tham quan nổi tiếng như trên, có rất nhiều Nghệ An điểm đến du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, như thác Hủa Na thủy điện ở Sao Va Quỳ Châu, núi Đền Cường Mo Đa, chè đồi Anh Sơn,. ..

xem thêm:Những điểm đến cho những người thích đi du lịch một mình