Đến Nha Trang nhớ ghé Vinpearl Golf Land Resort

nha trang

Với vị trí đắc địa, nằm trên đảo Hòn Tre một riêng biệt, quan điểm rộng rãi nhìn ra sân golf cho các lớp vô địch, một đoạn dài của hệ thống thị giác với các spa lớn nhất trong khu vực và khu vực tiện ích lớn, Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nha Trang là một điểm đến hoàn hảo cho các hoạt động thư giãn của bạn nhân dịp năm mới này.

Vị trí đắc địa, không gian sang trọng tuyệt đối

Tọa lạc tại Nha Trang, Việt Nam đẹp như tranh vẽ thành phố ven biển của Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nha Trang cung cấp chỗ ở sang trọng trong phong cách Victoria và có một khu vực bãi biển riêng với tiện nghi thể thao dưới nước.

Dam mình trong không gian sang trọng và ấm cúng với thiết kế hướng tới sự hài lòng của khách hàng, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh bình của hòn đảo, 417 khách phòng nhìn ra sân golf toàn cảnh, sân vườn, cây xanh nhiệt đới, biển xanh và nhiều hồ bao quanh.

nha trang

Tất cả phòng khách tại Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nha Trang đều được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, đầy đủ với nội thất mộc mạc và thanh lịch. Các phòng được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và hầu hết có ban công, nơi khách có thể thưởng thức quang cảnh biển, hồ, vườn hoặc hồ bơi.

Các yếu tố hài hòa tụ đã tạo ra một mức độ dân số, là mối liên hệ giữa tình yêu đích thực cho bản chất của kiến ​​trúc và sự tinh tế trong việc lựa chọn tiện nghi nội thất hiện đại, tất cả không nằm ngoài mục đích mang đến trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho du khách.

Đặc biệt thích hợp cẩm nang cho những du khách muốn có một không gian riêng tư, tiện nghi và thoải mái tạo ra giống như ở nhà.

Dịch vụ và tiện ích hàng đầu

Có rất nhiều lựa chọn ăn uống và bạn có thể thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng tại chỗ, quầy bar cocktail hoặc thậm chí ăn cơm trưa trong sự thoải mái của phòng riêng của họ thông qua các dịch vụ ăn uống trong phòng.

Thuong buffet món ăn quốc tế đặc biệt chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng tại nhà hàng của khách sạn là Sands tuyệt vời nhất dẫn tại Nha Trang. Với quang cảnh biển lãng mạn, Aqua Bar là nơi lý tưởng để hít thở làn gió biển trong lành và chiêm ngưỡng thân hoàng hôn lãng mạn. đồ ăn nhẹ ngon và thức uống làm mới để hoàn thiện góp phần khoảnh khắc khó quên. Không gian sang trọng tinh tế kết hợp để tạo nên những nét đặc trưng của Lobby Bar. bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail được chuẩn bị một cách khéo léo, cuộc sống về đêm hoạt động và hương vị đặc trưng của địa phương tại một trong những quán rượu chiến tại Nha Trang.

Trong cả nơi ăn nghỉ tại khuôn viên trường rộng lớn có vô số các hoạt động để bạn có thể tham gia trong ngày, bạn có thể vui đùa dưới ánh mặt trời tại các bể bơi ngoài trời hoặc thậm chí đi đến một khu vực bãi biển riêng, nơi có nước sở thể thao. Ngoài ra, du khách có thể tới trung tâm thể dục hoặc thậm chí thưởng thức mát-xa hay spa điều trị tại trung tâm.

Tại Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nha Trang, các phòng họp đều được thay đổi để đáp kinh nghiệm hoàn toàn mới cho các khách hàng của chúng tôi. Với ba phòng họp, dịch vụ chuyên nghiệp tổ chức, trang thiết bị và các dịch vụ bổ sung, Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nha Trang là một địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp kết hợp các thư giãn, sự khởi đầu của thành công và hợp tác cho các doanh nghiệp.

Cong Vinpearl Land có tổng diện tích 200.000 m2, trong đó có nhiều công viên vui chơi giải trí hiện đại và quy mô lớn có thể so sánh đến công viên giải trí hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.

Vinpearl Golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ

>> đại lý vé máy bay

Vinpearl Golf Nha Trang của các tiêu chuẩn quốc tế trên đảo đầu tiên tại Việt Nam, với vị trí thiên nhiên độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Đảo Hòn Tre, Nha Trang, một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes. Ngoài các dịch vụ, tiện ích cao cấp và các hoạt động phức tạp giải trí đa dạng tại Vinpearl Du lịch, du khách có thể thưởng thức kinh nghiệm đẳng cấp chơi golf trong thời gian chết ở đây.

San golf nằm trong thung lũng xanh lãng mạn với bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mang tên, cỏ xanh và đặc điểm trên tất cả các khuyến mại đặc biệt sâu rộng quan điểm của màu xanh biển của vịnh Nha Trang. Các tees được thiết kế ở độ cao làm cho tầm nhìn xa tuyệt vời. Mỗi lỗ là một “thử thách thú vị” mà còn là “phần thưởng vô giá” cho người chiến thắng của cuộc hành trình chinh phục. địa hình đẹp với vẻ đẹp quyến rũ chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc khó quên rộng cho bất cứ ai đã từng đặt chân đến đây.

Voi khách mang lại dịch vụ cao cấp và một loạt những tiện nghi hiện đại, trang Vinpearl Land Resort & Villa Golf Nhà cam kết đảm bảo rằng bạn một kì nghỉ thoải mái như bạn sẽ không bao giờ có.

Xem thêm Ghé thăm chùa Thiên Mụ