Địa điểm vui chơi trung thu 2015 ở TP. HCM hấp dẫn nhất

Mùa thu này em bé được vui vẻ để làm hài lòng cha mẹ cần phải tìm hiểu các vị trí của mặt trăng bé chơi ngay bây giờ. Dưới đây là một số gợi ý cho các bậc cha mẹ về các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố mùa thu năm 2015. HCM trong mục cẩm nang du lịch.

Địa điểm trăng Revel tại TP HCM năm 2015 hấp dẫn nhất

Nhà phố cho trẻ em. HCM (36 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. HCM)

Nhân dịp này, có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em với chủ đề “Mùa thu nhớ Bác”. Trong các cuộc thi lồng đèn trên mặt nước, những ngôi nhà nhỏ bạn sẽ cạnh tranh mô hình thiết kế bằng cách sử dụng vật liệu nhẹ, nổi trên mặt nước, gắn động cơ có thể tháo rời, đèn … trình bày Contest boong và hoa, các bé sẽ nở trang bị, bố trí, bên cạnh trái cây, có bánh trung thu, lồng đèn, bánh, nến, rau …

Ngoài ra, ở đây có những màn trình diễn tên lửa nước. Các tên lửa nước được làm bằng nguyên liệu tận dụng, dễ kiếm (ví dụ như các đường ống nước, chai nhựa …) được bắn lên cao vài chục mét, có thể được tách ra thành nhiều tầng và rơi nhẹ nhàng thông qua sự bảo trợ … sẽ làm nhiều nhỏ Bạn có thích.

Công viên Circus 23/9 (P.Pham Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. HCM)

Dịp của mặt trăng này sẽ có vô số phim truyền hình hay rạp xiếc. Với nhiều xiếc mới, âm nhạc và cảnh được dàn dựng một cách cẩn thận, chơi xiếc đầu tư kinh phí lớn sẽ không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp bạn hiểu thêm về lịch sử của một dân tộc nhỏ bé.

1440815146-cvui-choi4

Ở 4 * resort đẳng cấp với gói đề Summer Deal giá sốc

Bình Quới Khu du lịch 1 (1147 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM)

Đối với những gia đình chỉ muốn vui chơi, giống như thư giãn, đây là một địa chỉ thích hợp. Với lợi thế về không gian rộng và mát sông Sài Gòn, nhân dịp trung thu này Bình Quới resort 1 tiếp tục thế mạnh của mình là sự thư giãn, ẩm thực phong cách dân gian miền Nam, mộc mạc.

Ở đây, các em và gia đình sẽ trở lại với bầu không khí làng quê Việt Nam với các trò chơi câu cá, chèo thuyền trên kênh, đi xe ngựa, xe điện … Đặc biệt, trò chơi có một đất nước dân gian tuyệt vời lãng quên này được gọi cho các trẻ em để tìm hiểu, như đập chậu bịt mắt, cân bằng đường ruột, nhảy sạp, đi cà kheo …

Đầm Công viên Văn hóa Sen (3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11., TP Hồ Chí Minh)

Nhân dịp mùa thu, các em sẽ bị mất trong một vùng đất của … lồng đèn. Đầm Sen dịp trong các cuộc thi thiết kế và trang trí lồng đèn, biểu diễn nhạc trẻ con kỳ lân với chủ đề “Mùa thu chi” cuộc thi rước đèn, chương trình kể lại những truyền thuyết cây đa, chú Cuội, nàng tiên cá, Na Tra …

Suối Tiên (120 xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9., TP Hồ Chí Minh)

Có rất nhiều trò chơi để khám phá, mạo hiểm, trò chơi ly kỳ, khám phá những kỳ quan nhân tạo … phù hợp cho trẻ em và cả gia đình.

Tham khảo đại lý vé máy bay để có vé tốt nhất trong những ngày lễ này.

Các trò chơi truyền thống như: Ông đề cập nhịp trống, mang nước về làng, ném, mục đồng thông qua cầu khỉ, làm bánh trung thu, đèn lồng, múa rối, … hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bé một mặt trăng dịp có ý nghĩa.

treem-vui-trungthu-phoco-giaoduc.net.vn15

Lương Nhữ Học Đường đèn lồng

Đường phố trong những chiếc lồng đèn khu vực Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học, Quận 5, TP.HCM. HCM được mệnh danh là “Thiên đường lồng đèn” ở Sài Gòn vào mùa thu.

Tuy chỉ dài hơn 300 mét, nhưng con đường nhộn nhịp với hàng trăm chiếc đèn lồng hình dạng, kích thước khác nhau tạo nên những chiếc đèn lồng phố thơ mộng và đầy màu sắc. Đến đây đến mặt trăng có thể rất đông đúc, nhưng nó là nơi giúp trẻ rõ ràng không khí của mặt trăng đầy đủ và các nhân vật của lễ hội.

Crescent

Ở đây không chỉ có những ngôi nhà đẹp như trong phim, nhưng đằng sau hồ Crescent cũng chơi khu vực cho trẻ em. Hồ Bán Nguyệt, và các bậc cha mẹ có thể thư giãn và thỏa thích vui chơi trong ngày lễ hội Trung thu.

dua-be-di-dau-choi-trung-thu-ivivu-2

Đền, chùa gần

Mỗi trăng Tết Nguyên đán, nhiều ngôi chùa trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức các lễ hội như đèn thả Phước Tường du lịch.

Trong mùa thu, cha mẹ có thể mua lồng đèn giấy và nến, mang về vô số những ngôi đền gần tham gia đám rước với đèn nhỏ. Tầm quan trọng của phương tiện này mang lại niềm vui thiết thực cho lễ hội trung thu.

dua-be-di-dau-choi-trung-thu-ivivu-5

Aeon Mall

Sài Gòn đã khá quen thuộc với Aeon Mall, nằm trong Bo Bao Tân Thắng, quận Tân Phú. Mùa thu năm nay, Aeon Mall tổ chức “Đêm trăng” cho trẻ em. Trẻ em đến đây để có những chiếc đèn lồng decorate tham gia, mặt nạ, đèn pin … và sau đó ông cũng những ngôi sao thưởng thức các chương trình giải trí đặc biệt.