Điểm đẹp ngắm sắc vàng dã quỳ

ngam hoa

Vào cuối mùa thu đầu mùa đông, một bông hoa màu vàng với vẻ đẹp tinh tế nhuốm màu hoang dã ‘cắt trái tim’ nhiều du khách, màu vàng tự nhiên như nóng cao nguyên lạnh khắp 3 miền.vé máy bay đi tham quan dọc theo hoang dã đầu mơ mộng vàng xinh đẹp của mùa đông.

ngam hoa
Đà Lạt
Nói về hoa hoang dã, có lẽ là người đầu tiên nói đến Đà Lạt, “thiên đường” của dã quỳ. Do điều kiện thời tiết của vùng cao nguyên dã quỳ thường dã quỳ nở hoa sớm hơn so với miền Bắc. Những bông hoa rực rỡ và tươi tốt sức sống quỳ vàng nhuộm cao nguyên Lang Biang.du lịch thái lan 30/4
Hiện nay dã quỳ đã nở tương đối nhiều ở hồ Tuyền Lâm khu vực, các điểm khác bao phủ vào giữa tháng mười vàng.
Ngoài ra, các tuyến sau cũng là hoa hướng dương hoang dã phong phú nở dọc theo lề đường 2: dòng cung Đà Lạt – làng Thanh Tả Van Nung- hoa voi Falls – Langbiang; Trại Mát – Cầu Đất (Xuân Trường); Đà Lạt – Liên Khương (trên Quốc lộ 20) – Nam desk- Nung- Tạ Đà Lạt; Đà Lạt – Cầu Đất – D’ran – Đơn Dương – Châu Sơn – Châu Phi Nom- Tu Tra. Trong đó có hai nguồn cung cấp Liên Khương đường cao tốc và đường đi D’ran, là nơi có nhiều hoa hướng dương hoang dã nhất.
Mộc Châu
Mộc Châu là một huyện ở tỉnh Sơn La, Bắc Việt Nam. Lần này, những người yêu thích du lịch đổ về đây để thưởng thức vẻ đẹp của những bông hoa dại và súp lơ vàng. So với Tây Nguyên, Mộc Châu vàng quỳ nở sau này. Mãi đến cuối tháng đầu tháng, hoa hướng dương thật sự hoang dã nở.
Các nhiếp ảnh vị trí hoa dại đẹp ở Mộc Châu là quốc lộ 6, con đường đất quanh thị trấn Mộc Châu, cách đồi chè Tân Lập, các quan điểm Cường, Ba Phách.
Lạng Sơn
Lạng Sơn là một tỉnh miền núi nằm ở phía đông bắc VN, 154km từ Hà Nội. Tại thời điểm này, đi Lạng Sơn, bạn cũng sẽ được thưởng thức phong cảnh của sáng màu vàng dã quỳ nở. Có vẻ những nơi kỳ lạ khi nói đến nghe hoang dã, nhưng lần này là tại Sài Hồ Pass, nằm giữa và huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, có màu sắc hoang dã đang chạy đua phát triển vượt bậc.
Ba Vì
Chỉ cần ít hơn 60 km từ Hà Nội, Ba Vì là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở phía bắc. Nó có một hệ thực vật phong phú, không khí trong lành thích hợp cho những buổi dã ngoại cuối tuần. Tại thời điểm này, Ba Vì và dã quỳ trong toàn mùa vàng.

xem thêm:Lịch trình khám phá Đà Nẵng trong 4 ngày