Du lịch Australia dừng tại Melbourne đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị này

 Tham quan thành phố từ khinh khí cầu, ngắm cung đường ven biển Great Ocean Road, mua sắm tại chợ Queen Victoria, Tham quan các hòn đảo, khai phá về văn hóa ẩm thực,… là những trải nghiệm thú vị khi du lịch Úc, ghé thăm Melbourne.

 Tham quan thành phố bằng khinh khí cầu

Nếu có chi phí khá rủng rỉnh, du lịch Úc ghé thăm Melbourne du khách có thể trải nghiệm hoạt động vô cùng thú vị đó chính là khám phá vẻ đẹp của thành phố từ trên các khinh khí cầu.

Được chiêm ngưỡng thành phố Melbourne từ trên cao dưới ánh bình minh rực rỡ và lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của du khách.

Tham khảo: Tour du lịch tìm hiểu Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)

Đi dọc cung đường biển Great Ocean Road

Victoria’s Great Ocean là cung đường biển nổi tiếng và đồng thời là di sản quốc gia của nước Úc. Cung đường này dài 243 km là nơi có phong cảnh đẹp nhất trên thế giới.

Du khách du lịch thăm quan sẽ mãn nhãn trước những vách đá dựng đứng nhô ra biển, hàng cây xanh, những bãi cát tuyệt đẹp, 12 vị Tông Đồ bằng đá vôi, thác nước, công viên quốc gia và biển xanh bất tận.

Khám phá đảo Phillip

Nếu yêu thích nhiên nhiên hoang dã thì đảo Phillip – hòn đảo nhỏ nằm ở ngoài khơi Melbourne là nơi lý tưởng để du khách thưởng ngoạn trong chuyến du lịch Úc sắp tới của mình.

Tại quần đảo này bạn có thể lướt sóng, chèo thuyền kayak, hưởng thụ tiệc hải sản và đặc biệt hơn hết là ngắm chim cánh cụt nối đuôi nhau đi về hang lúc chạng vạng tối.

Mua sắm và chọn lựa ở chợ Queen Victoria

Queen Victoria Market – khu chợ mở cửa từ thế kỷ 19 nằm ở trung tâm thành phố Melbourne  luôn là điểm đến cuốn hút du khách du lịch Úc bởi những gian hàng đầy màu sắc, hoạt động buôn bán nhộn nhịp, thức ăn ngon, hàng thủ công tinh xảo, nhiều hàng thời trang,…

Tham quan vườn thực vật Royal Botanic Melbourne

Royal Botanic Melbourne gồm 94 mẫu đất gồm cây cối, hoa cỏ tràn trề màu sắc, những hồ nước xinh đẹp và nhiều ngôi nhà xinh xắn… Do đó khu vườn này là nơi hoàn hảo cho một buổi dã ngoại của các cặp đôi.

Tham quan Vườn bách thú Melbourne

Nếu yêu thích động vật du khách đừng bỏ dở cơ hội ghé thăm khu vườn bách thú Hoàng gia Melbourne – ngôi nhà chung của hơn 300 động vật hoang dã, động vật quý hiếm của nước Úc.

Thưởng thức cà phê

Melbourne là một những thành phố có café nổi tiếng trên thế giới. Du lịch Úc đến Melbourne du khách nên thưởng thức thử một ly café nơi đây.

Tại Melbourne có không ít quán café view đẹp, giá tốt. Trong số đó, các quán café mà du khách nên ghé qua gồm: Brother Baba Budan, Seven Seeds và 1000 £ Bend.

Tìm hiểu và khám phá về văn hóa ẩm thực Úc

Ẩm thực Úc có sự đa dạng và đa dạng các món ăn.

Bên cạnh món thịt chuột túi trứ danh du khách du lịch Úc đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn như: Cheese & bacon roll (bánh mì nướng với thịt nguội bacon và phô mai), hamburger củ dền, cá barramundi, Pizza hải sản, bánh Pavlova, thịt chim Emu, Fantales, bánh nướng cari xanh,…

Bạn muốn tìm hiểu và khám phá xứ sở chuột túi nhưng còn băn khoăn về chi phí? Ngay hôm nay hãy để Công ty du lịch Đất Việt Tour đồng hành với bạn trong hành trình khai phá nước Úc  sắp tới. Chắc chắn bạn sẽ có kì nghỉ khó quên, an toàn và tiết kiệm ngân sách khi tham gia tour du lịch Úc tại Đất Việt Tour. Gọi ngay 0896 161 688 để được tư vấn chi tiết.

Nguyễn Liên

>>> Nguồn: Du lịch Úc dừng chân tại Melbourne đừng bỏ qua 8 trải nghiệm thú vị này