Du lịch Đài Loan trọn gói mùa nào đẹp nhất

Để có được chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn và khám phá được hết những vẻ đẹp nơi đây, thì trước nhất bạn nên bỏ túi cách thức du hý Đài Loan mùa nào đẹp nhất nhé. Cứng cáp đây sẽ rất có ích cho bạn ấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết phải khám phá xứ Đài vào mùa nào thì cộng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

ĐẶC TRƯNG KHÍ HẬU CỦA ĐÀI LOAN

Mùa xuân

Mùa xuân ở Đài Loan thường từ khi tháng 3 tới tháng 4, sở hữu thời tiết mát mẻ, nhiệt độ nhàng nhàng rơi vào khoảng 17-25 độ C.

Mùa xuân ở Đài Loan với mùa hoa anh đào nở rộ

Mùa xuân ở Đài Loan sở hữu mùa hoa anh đào nhộn nhịp (Ảnh: Sưu tầm)

Tới Đài Loan vào mùa xuân bạn sẽ được dịp tham dự vào dịp những lễ hội. Hơn nữa mùa xuân là thời điểm hoa lá xanh tươi, sôi động và vượt trội hơn hết là mùa hoa anh đào. Thưởng ngoạn, tản bộ dưới những hàng cây anh đào, ngắm hoa thưởng trà hay tham gia vào lễ hội hoa anh đào cũng rất thú vị đó.

Mùa hè

Mùa hè ở Đài Loan thường kéo dài trong khoảng tháng 5 đến tháng 8, thời tiết hot ẩm với nhiệt độ khoảng 27-33 độ C. Nhưng nhờ với gió biển thổi vào nên mùa hè Đài Loan cũng không quá hà khắc.

Khám phá xứ Đài vào mùa hè

Khám phá xứ Đài vào mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

Du hý hè Đài Loan là nơi cho bạn hòa mình vào các bãi biển xanh ngát, trải nghiệm các hoạt động dưới biển, khám phá các ngôi làng cổ tích và khám phá thiên đàng ẩm thực hè của xứ Đài.

Mùa thu

Du lịch Đài Loan mùa nào tuyệt vời nhất? Thì có nhẽ là mùa thu là câu giải đáp xuất sắc nhất đó. Trong khoảng tháng 9 tới tháng 11 là mùa thu ở Đài Loan. Khi này thời tiết mát mẻ, khá dễ chịu, có nắng nhẹ bởi thế rất tiện lợi việc tham quan của bạn.

Lãng mạn trong sắc thu của Đài Loan

Lãng mạn trong sắc thu của Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Tới Đài Loan mùa thu bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây mang các tán lá phong đỏ tuyệt đẹp, ánh nắng vàng dịu trải khắp từng con xã.

Mùa đông

Trong khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau là mùa đông ở Đài Loan với nhiệt độ vào khoảng 19 độ C, hơi lạnh và tuyết rơi. Nhìn chung, mùa đông ở khu vực Đài Nam thường sẽ ấm hơn so với khu vực Đài Bắc.

Tham gia trượt tuyết khi du lịch Đài Loan mùa đông

tham dự trượt tuyết khi du hý Đài Loan mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa đông ở Đài Loan sở hữu phổ thông các trải nghiệm thú vị dành cho bạn khám phá như lễ hội chào đón năm mới, trải nghiệm tắm suối nước hot, leo núi tuyết,…

>>> Du hý Đài Loan thuận tiện hơn mang tour Đài Loan: Đài Bắc Đài Trung Hồ Nhật Nguyệt Cao Hùng (4N4Đ)

KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN 4 MÙA XUÂN – HẠ – THU – ĐÔNG

du lịch Đài Loan mỗi mùa đều mang 1 vẻ đẹp riêng, đem đến cho bạn các trải nghiệm đặc biệt. Vậy thì đi đâu vào mùa ở xứ Đài?

Mùa xuân xứ Đài trăm hoa đua nở

Mùa xuân được cho là thời khắc hoàn hảo nhất cho du khách xịt thăm Đài Loan. Mùa xuân là mùa của lễ hội có rộng rãi hoạt động được tổ chức cho bạn tha hồ cảm nhận được ko khí náo nhiệt nơi đây. Đặc thù, đây là thời điểm của mùa hoa anh đào nở.

Du lịch Đài Loan mùa Xuân

du hý Đài Loan mùa Xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Một số trải nghiệm khi du hý Đài Loan mùa xuân như:

  • Ngắm hoa ở Hồ Nhật Nguyệt, Núi Alishan, Công viên Dương Minh Sơn…
  • Tham dự vào các lễ hội: Lễ hội thả đèn trời, Lễ hội đốt pháo hoa tết Nguyên Tiêu
  • Checkin những địa điểm nổi tiếng: Tháp Taipei 101, Làng cổ Thập Phần, Đầm Liên Trì,…

Mùa hè năng động ở xứ Đài

Khi du lịch hè Đài Loan, bạn sẽ được hòa mình sở hữu nắng vàng, biển xanh và các bãi cát trắng mịn nơi đây. Lặn ngắm san hô ở Kenting và tham gia vào những hoạt động biển như bơi, đi thuyền, lướt sóng,… Sẽ cho bạn 1 trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch hè Đài Loan với trải nghiệm ngắm san hô ở Keting

Du hý hè Đài Loan có trải nghiệm ngắm san hô ở Keting (Ảnh: Sưu tầm)

Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn và rạng đông trên vịnh Sizih rất đẹp và lãng mạn đó. Hay ngắm nhìn sự cổ kính pha lẫn chút tiên tiến tại Làng cổ Thập Phần, Cửu Phần. Đừng quên tự thưởng cho mình những món ăn mùa hè mang hương vị quyến rũ của xứ Đài nhé.

Mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm của Đài Loan

Mùa thu – mùa đẹp nhất, lãng mạn nhất và được đợi mong nhất ở xứ Đài. Mùa thu se lạnh, ánh nắng dịu dàng trên từng ngõ xã và sở hữu cả thiên đường lá phong đỏ vàng phủ khắp mọi nơi.

Du lịch Đài Loan mùa thu

Du hý Đài Loan mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Một số gợi ý dành cho bạn lúc đến Đài Loan mùa thu:

  • Hồ Nhật Nguyệt – Hồ nước bỗng dưng to nhất Đài Loan sở hữu khung cảnh kì ảo, nên thơ. Bạn sở hữu thể chèo thuyền nói quanh nói quẩn hồ để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây.

  • Nhìn vào toàn cảnh đô thị Đài Bắc tại tòa tháp Taipei 101

  • Trải nghiệm, thư giãn mang tắm suối nước nóng

  • Ai yêu thích mua sắm  thì mùa thu là mùa sale của vô số cửa hàng, bạn hãy đến Ximending để sắm những món đồ đam mê có giá hời.

Chiêm ngưỡng quang cảnh tuyết rơi vào mùa đông

Du lịch Đài Loan mùa đông thì tắm suối nước nóng thư giãn và ngắm nhìn trùng hợp xung quanh thì quá hoàn hảo đúng ko nào. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngắm tuyết rơi tại Hehuanshan thuộc Vườn đất nước Gorge.

Trải nghiệm du lịch mùa đông tại xứ Đài

Trải nghiệm du hý mùa đông tại xứ Đài (Ảnh: Sưu tầm)

Hy vọng sở hữu những chia sẻ của Đất Việt Tour về khí hậu, thời tiết tại Đài Loan cũng như các địa điểm du lịch theo từng mùa, bạn sẽ mang một chuyến đi thú vị và trọn vẹn nhất.

Đừng quên gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để sở hữu 1 chuyến du lịch Đài Loan sở hữu chi phí cực phải chăng, hành trình đa dạng cùng lực lượng nhân viên nhiệt tình sẽ khiến cho bạn hài lòng trong khoảng trải nghiệm trước tiên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tour du lịch Đài Loan Trọn Gói Đi đến các Đâu