Du lịch Hải Tiến khám phá vẻ đẹp động Tiên Sơn

dong-tien-son-thanh-hoa

Mặc dù mới được phát triển và đưa vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng hành trình Hải Tiến đã có một sức hút khá lớn đối với tất cả mọi người. Đây là điểm đến yêu thích cho những người tìm kiếm một nơi yên bình, tránh xa cái nóng của ngày hè.

>> Cho thuê xe

Vẻ đẹp bên trong hang động Tiên Sơn
SONY DSC
Hãy đến với Hải Tiến, ngoài tắm biển, du khách có thể tham quan một số điểm du lịch hấp dẫn khác như đền thờ của Thanh Hóa Thanh Hiền, hang Tiên Sơn ….

Hang động Tiên Sơn nằm ở thôn Đông Sơn, ngay trên bờ phải của Hàm Rồng sông Mã. Các hang động có chiều dài 600 mét, rộng 12,5m và 20m trung bình cao.

Hang động được chia thành ba khu vực, đó là một lớn, hồ đầu tiên và cung cấp thú vị. Tiên Sơn có nhiều khu vực hình ảnh Phật giáo là tòa nhà hình chữ nhũ se, tổ hoặc bức tượng cóc hổng chầu, cọp vằn nằm phủ phục hướng tới Đức Phật.

Ngoài ra chúng tôi cũng có hình ảnh của cây có tán lá trải dài xuống gốc cây. Việc cung cấp đúng là rất thích thờ Phật Bà Quan Âm chuyên với cá chép hình rồng đá, là những người dân địa phương gọi là ichthyosaurs, nằm ngay trước chầu Mời thú vị. Dưới đây là một con trăn tinh chĩa ra từ các hang động, hình dáng uốn lượn của ngọn núi. Bao gồm như nhũ đá trông giống như Hoa Quả Sơn với hình ảnh Tôn Ngộ Không hổ áo khoác da, khăn xếp và cổ tư thế ở trên trời chuẩn bị tăng cao.

Nhũ đá trong Tiên Sơn
dong-tien-son-thanh-hoa
Ở giữa là các tảng đá có hình dạng giống như một thiếu nữ xinh đẹp nghiêng nghiêng nước vào – trắng cổ tích công chúa. Ngược lại là ông Hoàng bơ với áo sơ mi màu nâu, cầm tơ hồng về phía nàng tiên. Theo truyền thuyết kể lại rằng những người đến đây để cầu nguyện cho tình yêu, hạnh phúc, chỉ đơn giản vì ông dâng hương thề Huang Bo là có được như bạn mong muốn. Phía trên vòm là cùng một bầu trời thạch nhũ sữa, năm nước chảy quanh không bao giờ cạn và lấp lánh tháp đầu tiên.

Không chỉ vậy, trong lần đầu tiên có một hồ nước, nơi du khách thường muốn tinh thần này để có được một chút để chà xát mặt cho “sáng mắt” hoặc thả cá đồng và tôm để phát triển vật liệu nhanh chóng bất ngờ.

Từ cung thú vị nhìn lên, bạn sẽ bắt mắt của Nam Cao Dipper chính phủ và Ngọc Hoàng ngự trên trời. Và cuối cùng là bụt hình nhũ đá bãi biển cực kỳ xinh đẹp. Mở rộng đường lên trời, du khách có thể bước ra ngoài cánh cửa ở phía bên kia núi để ngắm nhìn dòng sông lãng mạn với tiếng hò Mã deluge khoan trên những con sóng lớn.

Chúng tôi có thể nói vẻ đẹp của đất hang Thanh Tiên Sơn, nơi có rất ít. Đây là niềm tự hào của người dân nơi đây. Và nếu bạn có cơ hội để đi du lịch Hải Tiến sau đó tham quan nơi đây ẩn.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang