Du lịch Malaysia vui chơi tại công viên Legoland

Bạn đang tìm kiếm 1 nơi vui chơi cho cả gia đình? Bạn say mê những mô phỏng vun đắp từ những viên gạch lego và muốn trải nghiệm 1 công viên giải trí độc đáo và sáng tạo? Ví như sở hữu, thì bạn chẳng thể bỏ qua công viên Legoland Malaysia – nơi đem đến cho bạn các giờ khắc thư giãn và vui vẻ trong hành trình du LỊCH Malaysia.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG VIÊN LEGOLAND MALAYSIA

Legoland là 1 công viên chủ đề lego trước tiên tại Châu Á nằm ở thành thị Johor Bahru của Malaysia. Đây là điểm tới hấp dẫn không chỉ lôi kéo người dân Malaysia mà còn du khách từ khắp nơi trên toàn cầu, với hơn hai triệu lượt khách ké tới mỗi năm.

Công viên mang diện tích hơn 76 ha được xây dựng hoàn toàn trong khoảng các viên gạch lego, bao gồm 7 khu vực chủ đề khác nhau, với hơn 70 trò chơi, trình diễn và hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Công viên Legoland Malaysia

Công viên Legoland Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Legoland Malaysia là 1 điểm đến xuất sắc cho cả gia đình, nơi bạn có thể cộng nhau thu giãn những phút chốc vui vẻ và ý nghĩa. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi nghệ thuật xếp hình lego tại đây và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của của chính mình.

  • Địa chỉ: số 7 Persiaran Medini Utara 3, 79100 Iskandar Puteri, Johor

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 18h00

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ VUI CHƠI TẠI LEGOLAND

Malaysia nằm ở khu vực sở hữu khí hậu nhiệt đới ẩm, không quá nóng hay lạnh. Bạn sở hữu thể đến Malaysia và tham quan Legoland bất kỳ khi nào trong năm.

ngoài ra, giả dụ muốn sở hữu một chuyến đi xuất sắc nhất cho cả gia đình, bạn nên chọn thời kì mùa khô, trong khoảng tháng 4 đến tháng 9. Khi này thời tiết khô ráo, nhiệt độ từ 29 – 34 độ C, rất thuận lợi cho việc khám phá công viên Legoland Malaysia.

Công viên Legoland Malaysia

Công viên Legoland Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

nếu muốn tiết kiệm giá tiền hơn, bạn nên đi vào những ngày trong tuần, giảm thiểu các ngày cuối tuần và lễ Tết, khi lượng khách tăng cao, kéo theo giá vé tàu bay, khách sạn và vé vui chơi cũng nâng cao.

CHƠI GÌ Ở CÔNG VIÊN LEGOLAND ?

Vui chơi tại công viên chủ đề Legoland

Vui chơi tại công viên chủ đề Legoland

Vui chơi tại công viên chủ đề Legoland (Ảnh: sưu tầm)

  • Lego Technic

Đây là khu vực dành cho các người thích thử thách và cảm giác mạnh. Bạn sở hữu thể trải nghiệm các trò chơi như tàu lượn siêu tốc Project X, xe nước xoay vòng, xe quay tròn Technic Twister hay phòng thử nghiệm Lego Mindstorms.

  • Lego City

Nếu như muốn trải nghiệm 1 ngày sống trong thế giới lego hãy kẹ khu vực Lego City. Đây là khu vực mô phỏng cuộc sống của thành thị, nơi bạn mang thể tham dự những hoạt động như học lái xe, học lái thuyền, vun đắp tàu, lái máy bay, tập huấn cứu hộ,…

  • Lego Kingdoms

Một toàn cầu cổ tích của những hiệp sĩ và công chúa tại Legoland Malaysia. Bạn có thể thử cảm giác mạnh mang tàu lượn rồng, thi đấu võ thuật hay trò chơi trốn thoát nơi rừng sâu.

  • Miniland

Du khách thể khám phá toàn cầu Lego Miniland, nơi tái tạo các địa danh nức danh của 17 quốc gia bằng hàng triệu viên gạch lego. Nơi đây trưng bày những mô hình của những kỳ quan và địa danh nổi tiếng trên thế giới như Petronas Twin Towers, Merlion Statue, Taj Mahal, Angkor Wat hay Forbidden City.

Khu vực Miniland

Khu vực Miniland (Ảnh: sưu tầm)

  • Imagination

Đây là khu vực dành cho những bồ thông minh và tưởng tượng tại công viên Legoland Malaysia. Anh chị em nhỏ sở hữu thể tham dự các trò chơi như leo tháp, Build & Test, vun đắp phường Duplo, hay tháp Nhìn vào đô thị.

  • Land of Adventure

Khám phá Legoland 1 phương pháp phiêu dạt hơn với các trải nghiệm những trò chơi như Đảo khủng long, Lost Kingdom Adventure, nhảy bọ hay tham gia cuộc trả thù của Pharaoh.

  • Lego Ninjago World

Đây là khu vực mới nhất của công viên, dành cho các người yêu thích ninja và võ thuật. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi như đi xe ninja, quay gậy ninja, leo núi ninja hay vun đắp đền ninja.

Các mô hình xây dựng bằng mảnh bricks lego

những mô phỏng vun đắp bằng mảnh bricks lego (Ảnh: sưu tầm)

Giải nhiệt tại Lego Water Park

Ngoài ko gian vui chơi trong nhà, bạn còn sở hữu thể hưởng thụ không khí mát mẻ và thả phanh tại khu vực Lego Water Park, nơi mang phổ thông trò chơi nước thú vị và an toàn cho cả con nhỏ và người to.

Đây là công viên nước riêng biệt của Legoland Malaysia, có hơn 20 trò chơi nước hấp dẫn. Bạn với thể thử những trò chơi như xây dựng bè sông, Joker trượt ống to, bể sóng hay vườn thú nước Splash Zoo.

Legoland Water Park

Legoland Water Park (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá thủy cung tại Sea Life

Tour du hý Malaysia chiêm và ngưỡng hệ sinh thái phổ quát sở hữu hơn 13.000 sinh vật biển thuộc hơn 120 loài, bạn sở hữu thể ké thủy cung tại Legoland. Các sinh vật biển như cá ngựa, sứa hay san hô sống trong các bể kính lớn cho du khách thoải mái tham quan và chụp ảnh.

Thủy cung Sea Life

Thủy cung Sea Life (Ảnh: sưu tầm)

Legoland Malaysia không  chỉ thuần tuý là 1 côn g viên tiêu khiển, mà còn là một nơi giáo dục và vững mạnh kỹ năng sáng tạo cho trẻ con. Bạn sở hữu thể cho con em của bạn tham gia vào các lớp học xây dựng Lego, nơi họ với thể học cách sử dụng những viên gạch Lego để phục vụ những mô phỏng độc đáo và phù hợp sở hữu sở thích của mình.

bên cạnh đó, bạn cũng có thể khuyến khích con em của bạn thử sức có các trò chơi thử thách trí tuệ và khả năng phản xạ tại Lego Mindstorms, Lego Racers và Lego Academy.

>>> Khám phá ngay bài viết: [Bật Mí] 8 Địa Điểm Vui Chơi Miễn Phí Tại Malaysia

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN LEGOLAND

Khởi hành từ Malaysia

  • Tự lái xe: Đây là cách thức linh hoạt và tự do nhất. Bạn với thể lái xe khá từ bất kỳ nơi nào ở Malaysia đến Legoland Malaysia qua hai các con phố chính là North-South Expressway (E2) hoặc Second Link Expressway (E3).
    Bạn mang thể đỗ xe tại 2 khu vực được chỉ định tại công viên với giá 35.000đ/lần vào.

  • Đi xe bus: giả dụ bạn ở Kuala Lumpur, bạn sở hữu thể bắt xe bus của Causeway Link Express xuất phát trong khoảng Terminal Bersepadu Selatan (TBS) khi 7h sáng và tới JB Larkin Terminal lúc 11h sáng. Sau đó, bạn bắt xe bus khác trong khoảng JB Larkin Terminal tới Legoland Malaysia. Giá vé xe bus khoảng 140.000đ/chiều.

Nếu như bạn ở Johor Bahru, bạn mang thể bắt xe bus của Causeway Link LM1 trong khoảng JB Sentral đến Legoland Malaysia. Xe bus khởi hành trong khoảng 8h sáng đến 6h30 tối sở hữu tần suất 60 phút/lượt. Giá vé xe bus là 12.000đ/chiều.

  • Đi taxi: đây là cách nhanh nhất nhưng cũng đắt nhất. Bạn mang thể bắt taxi trong khoảng bất kỳ nơi nào ở Malaysia đến Legoland Malaysia có giá tùy thuộc vào khoảng phương pháp và thời gian.

Ví như bạn ở Kuala Lumpur, giá vé taxi khoảng 1.100.000đ/chiều. Giả dụ bạn ở Johor Bahru, giá vé taxi khoảng 200.000đ/chiều.

Xe bus Causeway

Xe bus Causeway khởi hành từ Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Khởi hành từ Singapore

  • Tự lái xe: du khách mang thể lái xe hơi từ Singapore đến Legoland Malaysia qua hai tuyến phố chính là Woodlands Causeway hoặc Tuas Second Link.

Bạn phải xuống xe khiến cho giấy tờ hải quan ở cả 2 bên và trả phí cầu và phí tuyến phố cao tốc.

  • Đi xe bus: bạn có thể bắt xe bus của WTS Travel hoặc Starmart từ các điểm đón khác nhau ở Singapore, như Singapore Flyer, Big Box Jurong East, Boon Lay Way hoặc Tampines.

Xe bus sẽ đưa bạn đến cửa khẩu Tuas, bạn phải xuống xe cộng hành lý và làm cho hồ sơ hải quan. Sau đấy, bạn bắt lại xe bus cùng lái xe và tiếp tục hành trình đến Legoland Malaysia. Giá vé xe bus khoảng 240.000đ/chiều vào mùa cao điểm.

  • Đi taxi: taxi sẽ đưa bạn qua cửa khẩu Tuas và bạn không cần xuống xe làm thủ tục hải quan. Không những thế, bạn phải trả phí cầu và phí tuyến phố cao tốc cho lái xe. Giá vé taxi khoảng 1.500.000đ/chiều.

>>> Khám phá ngay: Tour Singapore – Malaysia với Gì Thú Vị?

VÉ THAM QUAN CÔNG VIÊN LEGOLAND MALAYSIA

  • Vé tham quan công viên chủ đề Legoland: 199 RM/người to (khoảng 1.100.000 VND), 169 RM/trẻ em (khoảng 900.000 VND)

  • Combo vé công viên chủ đề + vé công viên nước: 279 RM/người lớn (khoảng 1.500.000 VND), 219 RM/trẻ em (khoảng một.200.000 VND)

  • Combo vé công viên chủ đề + vé công viên nước + thủy cung: 339 RM/người to (khoảng một.800.000 VND), 279 RM/trẻ em (khoảng 1.500.000 VND)

  • Miễn phí vé cho con nhỏ dưới 3 tuổi

 công viên Legoland Malaysia

Miễn phí vé cho trẻ con dưới 3 tuổi (Ảnh: sưu tầm)

NHỮNG LƯU Ý KHI THAM QUAN LEGOLAND

  • Ví như bạn muốn du hý Malaysia và tham quan công viên Legoland, bạn nên sắp xếp hành trình trong khoảng sớm để đặt vé tàu bay, khách sạn và vé vào cổng, bạn nên đặt online để nhận được phổ thông giảm giá hơn.

  • Bạn nên dành chí ít hai ngày để khám phá và thu giãn những trò chơi quyến rũ tại công viên Legoland.

  • Đối sở hữu những gia đình mang trẻ nhỏ, bạn có thể sắm thấy những dụng cụ và vật dụng cần thiết cho mẹ và bé tại khu vực nằm ngay cổng vào công viên.

  • Nếu như bạn muốn vui chơi cả ngày, bạn sở hữu thể thuê các tủ đồ nhỏ để để đồ trong suốt cả ngày.

  • Tại công viên sở hữu đa dạng trò chơi bắt buộc chiều cao tối thiểu là 110cm để có thể tham gia 1 phương pháp an toàn.

  • Lúc chơi ở các khu vực ngoài trời, bạn nên bôi kem chống nắng và đội mũ nón để kiểm soát an ninh da và sức khỏe.

Công viên Legoland Malaysia cứng cáp sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm khó quên và niềm vui bất tận. Ví như muốn khám phá thêm đa dạng điểm du lịch Malaysia mới lạ liên hệ ngay cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700.

>>> Đặt Tour du hý Malaysia trọn gói: