Du lịch Pháp – đừng bỏ qua những trung tâm mua hàng này

Du lịch Pháp – đừng bỏ lỡ những trung tâm mua sắm này

Khi đi du lịch Pháp bạn không thể nào bỏ qua những trung tâm mua sắm chọn lựa rất nổi tiếng tại kinh đô thời trang với nhiều sản phẩm từ cao cấp đến thượng hạng. Cùng Đất Việt Tour làm một chuyến du lịch Pháp để bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp hoàn hảo của những công trình kiến trúc nơi đây mà còn được thỏa thích mua sắm.

hãy đọc 1 số ít trung tâm mua sắm mà chúng tôi gợi ý cho bạn khi đi du lịch Phápngay sau đây nhé!

Galeries Lafayette

Trung tâm mua hàng Galleries Lafayette nằm ở đại lộ Haussmann, đây là 1 10 trung tâm mua hàng hoành tráng nhất thế giới.

Gồm 3 khu lớn được bố trí như sau: Cửa hàng thời trang nam giới nằm ở góc phố Mogador và đại lộ Haussmann. Phía đối diện qua góc phố Mogador là cửa hàng thời trang nữ. Và khu Lafayette Maison nằm đối diện với cửa hàng thời trang nam qua đại lộ Haussamann – nơi bán các đồ nội thất sang trọng.

Le Bon Marche

Le Bon Marche là 1 đại trung tâm mua sắm chọn lựa, nằm ở quận 7 Paris mở cửa quanh năm. Nổi tiếng với các sản phẩm sản phẩm siêu xa xỉ, từ nội thất cho đến thời trang. Le Bon Marche, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo.

La Vallee Village

La Vallee Village là con đường mua sắm thời trang nức tiếng ở thủ đô Paris. Tại đây có tới hơn 80 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng được bày bán trong các cửa hàng như Burberry, Kenzo, Armani, Salvatore Ferragamo,.. Du khách sẽ phải kinh ngạc trước sự đa dạng của các mặt hàng tại đây.

Centre Bourse

Centre Bourse là 1 trong những trung tâm mua hàng lớn tại Pháp. Trung tâm mở cửa từ 9h30 đến 19h30 hàng ngày, trừ chủ nhật. Centre Bourse này có 3 tầng lầu và 1 tầng lửng, có khoảng 60 cửa hàng lớn nhỏ. Tại đây, du khách có thể mua nhiều loại sản phẩm khác nhau từ băng đĩa cho tới các món đồ sang trọng. Ngoài ra còn có nhà hàng, các khu ăn uống và nhiều dịch vụ khác.

Đại lộ Champs Elýees

bước đầu từ cuối thế kỷ 18, Champs- Élysées trở thành đại lộ thời trang với các cửa hiệu sang trọng và bắt mắt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các cửa hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới. Với những cửa hàng, cà phê sang trọng và hoành tráng, nơi đây thu cháy khách du lịch Pháp nhiều nhất của thành phố.

Nếu đã du lịch Pháp thì đây là những trung tâm mua sắm và chọn lựa để bạn cân nhắc trong hành trình khám phá nước Pháp lãng mạn. Nếu bạn còn băn khoăn về thủ tục visa, vé máy bay, dịch vụ khách sạn,… vui mắt liên hệ tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Mỹ Dung

 >>> Nguồn: Du lịch Pháp – đừng bỏ lỡ những trung tâm mua sắm này