Du lịch Pháp mùa nào đẹp nhất

Pháp là một nhà nước nằm ở Tây Âu, mỗi năm cuốn gần 10 triệu du khách thăm quan ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn có ý định đặt chân đến đất nước xinh đẹp nguy nga này mà đang băn khoăn không biết du lịch Pháp vào tháng mấy là đẹp nhất. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu giải đáp nhé!

SƠ LƯỢC THỜI TIẾT Ở PHÁP

Pháp nằm ở Tây Âu, cũng giống như các nước châu Âu khác sẽ có 4 mùa rõ rệt với mùa đông kéo dài gồm:

  • Mùa Xuân ở Pháp sẽ bắt đầu từ tháng 3 cho đến giữa tháng 6

  • Mùa Hè sẽ từ khoảng giữa tháng 6 đến giữa tháng 9

  • Ở Pháp, mùa thu từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 12

  • Mùa Đông thì sẽ bắt đầu giữa tháng 12 đến giữa tháng 3

Mỗi mùa ở Pháp sẽ có những đặc điểm về khí hậu khác nhau giữa các mùa và giữa các vùng trong nước. Tùy thuộc vào địa hình mà mỗi vùng sẽ có khí hậu khác nhau làm cho du khách lần khần không biết du lịch Pháp khi nào để tận hưởng mùa đẹp nhất. vì thế, cũng là lý do giúp Pháp trở nên nhà nước phát triển du lịch vì du khách dễ dàng đến Pháp bất cứ thời điểm nào.

Đất nước Pháp xinh đẹp

giang san Pháp xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Khí hậu ở Pháp đa dạng từng vùng, bạn có thể tìm hiểu các địa điểm du lịch ăn nhập từng mùa tại Pháp để tận hưởng chuyến đi một cách vẹn tròn nhất. Dưới đây sẽ là một đôi gợi ý mà Đất Việt Tour mang đến cho bạn.

Du lịch mùa xuân tại Pháp

Mùa xuân ở Pháp thời tiết khá mát mẻ và ít mưa, cũng là lúc hoa đào và huê hồng nở rộ. Đến đây vào thời khắc này bạn có thể tản bộ trong những khu vườn trong công viên Parc de Sceaux để được hòa mình vào tự nhiên cho tinh thần thoải mái, thanh thoả.

Đây là thời khắc tuyệt trần cho bạn có một chuyến du lịch đến miền Đông và miền Trung nước Pháp. Khí hậu ở hai khu vực vào thời khắc này dễ chịu, mát mẻ và trong lành, thoải mái dạo trên những con phố cổ kính, những công trình kiến trúc tuyệt đẹp tại đây.

Hoa đào nở rộ ở nước Pháp vào mùa xuân

Hoa đào nở rộ ở nước Pháp vào mùa xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch mùa hè tại Pháp

Mùa hè ở Pháp khá nóng, nhiệt độ cao, không khí khô nóng thì hãy đến vùng duyên hải Nam Trung Bộ với những khu bảo tồn thiên nhiên hoang vu, một gợi ý ráo trọi dành cho bạn. Bạn có thể đến biển Địa Trung Hải và đến thăm cánh đồng hoa oải hương lớn nhất thế giới tại Provence.

ngoại giả, mùa hè khi đến Pháp, bạn có thể đến khu vực núi Alps để khám phá vẻ đẹp của dãy núi này. Nếu bạn là nhân tình thích khám phá, trải nghiệm văn hóa những nơi mình đi qua thì đây điểm đến dành cho bạn.

Cánh đồng hoa oải hương lớn nhất thế giới tại Pháp

Cánh đồng hoa oải hương lớn nhất thế giới tại Pháp (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch mùa thu tại Pháp

Mùa thu được xem là thời điểm hợp lý nhất cho du khách đến du lịch Pháp. do vậy, vào mùa thu rất nhiều du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đổ về đất nước xinh đẹp này và đặc biệt là thủ đô Paris.

Thời tiết mùa thu se lạnh, sẽ thật lãng mạn khi đi bách bộ trên những cánh đồng nho và được thưởng thức những ly rượu chát tại trang trại. Cùng với đó là thăm quan các lâu đài trong vùng Valle hết sức hấp dẫn. Bạn tha hồ check in, sống ảo cho ra những con ảnh so deep khoe với bạn bè.

Mùa thu ở Pháp lãng mạn

Mùa thu ở Pháp lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch mùa đông tại Pháp

Pháp cũng giống như các nước châu Âu khác có mùa đông thời tiết lạnh, tuyết rơi cùng với độ ẩm ướt. Nhưng khác biệt là ở Pháp mùa đông không u ám, xám xịt mà đầy rét mướt, thơ mộng. Bạn có thể đến thăm nhà thờ Đức Bà, hay tới các quán cà phê để có thể cảm nhận được nhiều nét thú vị mà chưa trải đời nghiệm.

Du lịch mùa đông tại Pháp có gì hấp dẫn

Du lịch mùa đông tại Pháp có gì hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

NÊN DU LỊCH PHÁP THÁNG MẤY ĐỂ TẬN HƯỞNG MÙA ĐẸP NHẤT?

Vì Pháp có khí hậu đa dạng theo từng mùa trong năm, từng vùng trong nước nên bạn có thể du lịch Pháp bất cứ thời gian nào mà bạn muốn đều sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ và ráo. Tuy nhiên, mùa thu được xem là mùa du lịch đẹp nhất trong năm ở Pháp, là mùa cao điểm để du khách ghé thăm. nên, bạn nên lưu ý đặt trước phòng khách sạn hay nhà nghỉ để tránh tình trạng cháy phòng trong đợt du lịch Pháp cao điểm nhé!

Phía trên là những THÔNG TIN san sớt về nên du lịch Pháp tháng mấy để tận hưởng mùa đẹp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có câu giải đáp hợp để có chuyến đi trót nhất. Theo dõi website Đất Việt Tour để biết các tour du lịch trong nước và ngoài nước với uổng quyến rũ hoặc can hệ qua hotline 1800 6700 để được tham vấn bạn nhé!