Fort Canning Park – Công Viên Đang Hot Tại Singapore

Quốc đảo sư tử Singapore ngày một lôi kéo du khách bởi cảnh những danh thắng cảnh tuyệt đẹp và vô kể những hoạt động tiêu khiển thú vị. Bên cạnh đó, Singapore ngày một đa dạng đối với Anh chị trẻ thích vi vu chụp ảnh. Trong đặc biệt phải nói đến Fort Canning Park – một địa điểm check in đang nóng tọa lạc ngay tại tâm trung của Đảo quốc Sư tử. Cộng Đất Việt Tour lép thăm nơi đây có gì đặc trưng mà thu hút du khách đến vậy nhé.

FORT CANNING PARK – CÔNG VIÊN LỊCH SỬ CỦA SINGAPORE

Khác với sự nhộn nhịp, sôi động của đô thị, Fort Canning Park lại có một ko gian cực kỳ bình lặng và mang ko gian bất chợt xanh thoáng đãng. Nơi đây là địa điểm ngừng chân của phổ thông người để tậu về chốn bình im sau những ngày khiến cho việc găng tay.

  • Địa chỉ: 70 River Valley Rd, Singapore.

  • Giờ mở cửa: Hàng ngày

  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

 

 Fort Canning Park - Công viên mang đậm chất lịch sử và thiên nhiên tươi xanh

Fort Canning Park – Công viên mang đậm chất lịch sử và đột nhiên tươi xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Fort Canning Park là công viên duy nhất mang sự hài hòa đặc thù của ngẫu nhiên và lịch sử. Tới đây bạn ko chỉ đem về cho mình các bức ảnh checkin lung linh mà còn được Đánh giá về lịch sử đáng tự hào của Singapore nữa ấy.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN FORT CANNING PARK

Fort Canning Park tọa lạc ngay trọng tâm Singapore, gần với Orchard Road, chính thành ra bạn sở hữu thể lựa chọn phổ thông phương tiện để tới đây như: Taxi, xe điện ngầm MRT,…

Fort Canning Park - Địa điểm check in tuyệt đẹp tại Singapore

Fort Canning Park – Địa điểm check in tuyệt đẹp tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Khi tàu điện ngầm dừng ở ga Clarke Quay, bạn sẽ dùng lối ra E, sau đó rẽ trái và đi bộ dọc theo cầu Coleman. Đi hết cầu, rẽ trái và băng qua cây cầu cao ở trên phố River Valley để vào công viên Fort Canning

Ví như bạn xuống ga xe điện ngầm Dhoby Ghaut, bạn sẽ đi theo lối B và băng qua con đường Penang, sau ấy rẽ trái và sắm tuyến đường hầm dẫn vào công viên Fort Canning

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TẠI FORT CANNING PARK

Theo như kinh nghiệm du hý Singapore của rộng rãi du khách thì để khám được hết vẻ đẹp của Fort Canning Park, bạn cần phải mất ít nhất 3 tiếng để tham quan. Fort Canning Park mở cửa cả ngày và hoàn toàn miễn phí, thành ra bạn mang thể đến đây bất kỳ thời kì nào.

Check-in tại Fort Canning Tree

Được biết sở hữu tên gọi khá nổi danh lag giếng trời, đường hầm Fort Canning Tree thu hút đa dạng du khách tới để checkin. Cầu thang xoắn ốc sở hữu 1 góc bức tường cổ nhuốm đầy màu rêu phong, bờ tường gạch cũ cùng mang è thoáng đón ánh sáng chiếu rọi qua từng kẽ lá, hầu hết làm nên một background chụp ảnh tuyệt đẹp.

Fort Canning Tree - Địa điểm sống ảo đẹp như thiên đường tại Singapore

Fort Canning Tree – Địa điểm sống ảo đẹp như thiên đường tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Chẳng quá lời lúc ví Fort Canning Tree là nấc thang lên thường trục đường, mỗi mùa nơi đây lại có một vẻ đẹp khác nhau, tất cả đều khôn cùng cuốn hút và khiến cho du khách mê mệt lúc đặt chân tới đây. Đừng quên diện cho mình 1 bộ cánh thật xinh xẻo để có những bức ảnh cực xịn tại đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp tại Suối Cấm

Suối Cấm nằm ngay bên trong Pháo đài Canning là 1 khu vườn mang các loại suối nhỏ được tái tạo theo bắt mắt Java thế kỷ 14. Nơi đây từng là ko gian tắm và thư giãn của các bà vợ của những vị vua Mã Lai.

Khu thực vật tươi xanh tại Suối Cấm

Khu thực vật tươi xanh tại Suối Cấm (Ảnh: Sưu tầm)

Những loài thực vật mọc ở Suối Cấm đều rất hữu dụng cho việc tắm và tạo ra hương thơm, tẩy tế bào chết cũng như trẻ hóa. Tới đây, du khách sẽ được chìm đắm trong cảm giác thư thái, chiêm ngưỡng bầu ko khí trong xanh để quên đi mọi sự mỏi mệt của cuộc sống.

>>>Singapore sở hữu muôn vàn các điểm tới quyến rũ đang chờ bạn khám phá. Xem ngay Tại Đây.

Tham quan Cổng Sally

Đi dọc xuống cầu thang bí mật và qua con đường hầm cổ kính bạn sẽ tới với khu vực cổng Sally. Nơi đây được bao phủ bởi các tán cây rậm rạp quang quẻ vào đường hầm. Cổng này còn được biết có tên gọi khác là cổng an toàn hay con đường hầm chắc chắn. Cổng Sally là một địa điểm check in thú vị dành cho bạn mang các bức ảnh khuất tất hơn và đầy kỳ bí.

Cổng Sally mang đậm nét đẹp hoài cổ

Cổng Sally có đậm nét đẹp hoài cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan bảo tàng Battlebox

bảo tồn này nằm ở Pháo đà Canning Bunker, nơi mà Bộ tư lệnh Anh đưa ra quyết định đầu hàng quân Nhật trong Chiến tranh toàn cầu thứ hai. Nơi đây từng được tiêu dùng để giảm thiểu bom và hiện tại được tái hiện lại các cảnh, từ các ngày rút cuộc trước khi đầu hàng.

Tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Battlebox

Thăm quan, Phân tích lịch sử tại bảo tàng Battlebox (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt là bảo tồn Battlebox được ẩn mình giữa công viên, sâu bên trong lòng đất. Du lịch Singapore, hãy cảm nhận không khí lạnh lẽo với phần ghê rợn ở hầm trú ẩn để được hòa mình vào cảm giác của các vị tướng Anh lúc chỉ huy đội ngũ Đồng Minh khắp khu vực Đông Nam Á.

Lưu ý bảo tàng Battlebox chỉ mở cửa trong khoảng thứ Sáu tới Chủ Nhật vào 9h300 tới 17h30.

Đánh giá sự phổ biến tại Nine Gardens

Fort Canning Park là 1 công viên rộng lớn mang rộng rãi vẻ đẹp tiềm tàng bên trong và trong đấy phải kể đến các khu vườn nhỏ khác nhau sở hữu các nét đẹp quyến rũ riêng tạo nên một sức hấp dẫn hấp dẫn của công viên lịch sử giữa lòng đô thị Singapore này.

Khám phá khu vườn đa dạng tại Nine Gardens

Khám phá khu vườn nhiều tại Nine Gardens (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Fort Canning Park bạn sẽ được dịp khám phá sự đa dạng của 9 khu vườn tại đây như: Vườn gia vị, Vườn nghệ nhân, Vườn Sang Nila Utama, Vườn Raffles, First Botanic Garden, Công viên phường Armenia, Pancur Larangan, Vườn Farquhar, Công viên Jubilee.

ĂN GÌ KHI TỚI FORT CANNING PARK

Sau một chuyến thăm quan, khám phá tại Fort Canning Park bạn kiên cố sẽ cần nạp lại năng lượng.

Tiệm bánh Tiong Bahru

Quán cà phê này nằm dọc theo rìa ngọn đồi của Fort Canning Park. Quán được ngoại hình mang không gian xanh và với những góc sống ảo tuyệt đẹp chẳng kém gì so mang khu công viên cả. Quán lừng danh sở hữu bánh sừng bò và Kouign-Amann, món ăn này sẽ khiến bạn ngất ngây và nhớ mãi.

Thưởng thức đồ ăn hấp dẫn tại tiệm bánh Tiong Bahru

Thưởng thức đồ ăn hấp dẫn tại tiệm bánh Tiong Bahru (Ảnh: Sưu tầm)

Những quán cà phê, nhà hàng khác

Bạn cũng có thể ghẹ tới những quán cà phê và nhà khác nhau xung quanh quận Dhoby Ghaut, Somerset, River Valley và Clarke Quay gần ngay công viên. Hay bạn cũng với thể thử trải nghiệm 1 bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning. Hoặc thú vị hơn, bạn mang thể chuẩn bị vài món ăn nhẹ và hưởng thụ một chuyến dã ngoại ngay dưới các tán cây lớn của Fort Canning Park.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning

tiêu dùng bữa trưa tại nhà hàng trong Hotel Fort Canning (Ảnh: Sưu tầm)

rộng rãi hoạt động tham quan, Phân tích lịch sử và đặc thù là bạn sẽ với về cả kho ảnh check in lung linh tại Fort Canning Park, hứa hứa hẹn sẽ điểm tới hấp dẫn cho chuyến du hý Singapore gần đến của bạn đó. Đừng quên liên hệ ngay tới tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm nhiều địa điểm du hý lừng danh khác cũng như những tour du lịch Singapore sở hữu mức giá khôn xiết khuyến mãi.

>>> Bài viết dành cho bạn: Top 10 điểm dã ngoại cho chuyến du lịch hè Singapore