Ghé thăm địa đạo Củ Chi trong mắt báo chí nước ngoài

du-lich-ngam-12

Địa đạo Củ Chi, nơi mà người dân địa phương đã được che giấu, che giấu vũ khí trong thời kỳ chiến tranh, sẽ được giới thiệu trên báo Úc Việt Nam 40 năm sau khi đất nước thống nhất.

đầu tiên
Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, TP HCM. Được xây dựng vào năm 1947, khoảng 200 km hệ thống miễn là nơi trú ẩn, che giấu vũ khí và các văn bản của người dân địa phương trong quá trình chủ nghĩa đế quốc chống Pháp và Mỹ. Hình ảnh những địa danh được đăng trên các báo cáo News.com.au của Úc.

dia-dao-cu-chi
đầu tiên
Một khách du lịch nước ngoài cố gắng tiếp cận các đường hầm. Lối vào đường hầm là rất nhỏ, phù hợp với vóc dáng của Việt Nam. Quân đội Pháp, Mỹ sẽ khó bắt bởi thân hình to lớn.
đầu tiên
Chong trong bẫy trong hệ thống địa đạo Củ Chi. Các bẫy nắp ngụy trang môi trường xung quanh như Thủy quân lục chiến rất khó phát hiện. Đừng đào ra khu vực hệ thống hầm đất sét đá ong nên có độ tin cậy cao, thấp chịu được lở đất và sức tàn phá của quả bom lớn của quân đội Mỹ. Các khu vực khác nhau có thể được cô lập khi cần thiết.
đầu tiên
Rất tầng hầm nhỏ lòng người dân địa phương có gò của họ có thể di chuyển. Ngoài ra, đường hầm tối đen như vậy những người không quen sẽ rất khó khăn.

>>Du lịch Nha Trang
đầu tiên
Trường hợp của người dân địa phương đặt trở lại, quân đội trong chiến tranh Việt Nam.
đầu tiên
Người dân địa phương thông hơi bố trí tại xứ hoặc bụi cây để đảm bảo lưu thông không khí trong đường hầm.
đầu tiên
Địa đạo Củ Chi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn, nơi chúng được lưu giữ bằng chứng của một khói.
đầu tiên

du-lich-ngam-12
Bom, súng đã được sử dụng trong chiến tranh.
đầu tiên
Nhà bếp, bàn ăn của các chiến binh cũ.
đầu tiên
Giường, ghế ngầm. Mỹ đã tấn công các đường hầm trong nhiều cách mà hệ thống có thể cô lập từng phần nên không bị hư hỏng.
Địa đạo Củ Chi trên báo nước ngoài
Địa đạo Củ Chi mô hình trong phòng trưng bày.
Địa đạo Củ Chi trên báo nước ngoài
Trên Cherrieswriter, blog quân sự về chủ đề của cuộc Chiến tranh Việt Nam, địa đạo Củ Chi cũng được mô tả như là một công việc tỉ mỉ và là bẫy hiệu quả, làm cho quân đội Mỹ gặp nhiều khó khăn. Đồ họa: Cherrieswriter

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan