Ghé thăm ” quần đảo hải tặc” – quần đảo lạ lùng từ tên gọi

hai tac

Mang trong mình vẻ đẹp ban đầu của họ, hoang sơ, đảo Hải Tặc liên quan với những câu chuyện bí ẩn về cướp biển là điểm đến rất kỳ lạ nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

hai tac

Nằm trong nước biển Tây, một thị trấn 30 km Kiên Giang, đảo xã Tiền Hải, đảo cướp biển có tổng diện tích đất 1.100 ha nổi lên, bao gồm 16 hòn đảo nằm gần nhau, trong đó lớn nhất là Hòn Đốc. du lịch thái lan 30/4Truyền thuyết từ thời Pháp thuộc, đây là vùng biển hang ổ đầy đủ các biển băng cướp phục kích, thực hiện tàu Hijacked qua, lây lan khủng bố cho ngư dân. Kẻ cướp, tên Sad Wings Đen, bằng cách sử dụng mũi của một chiếc thuyền treo chổi như một biểu tượng với một thông điệp: “Lau, lau,” những gì chúng ta thấy. Không chỉ vậy, nó cũng kể rằng hòn đảo này đã có một kho báu vàng bạc chôn vùi bởi cướp biển; Sau đó, có những người là con cháu của những tên cướp biển vẫn đang sống trên đảo … Nó là nguồn gốc của đảo Hải Tặc “.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dấu hiệu đặt chủ quyền trên các con đường quanh đảo.

Quần đảo trải ra trên các đại dương mở 5 km, dài 7 km. vé máy bay  Nếu lần đầu tiên đặt chân lên đảo, bạn sẽ kinh ngạc trước vẻ đẹp của đảo Hải Tặc. Biển xanh, cát trắng nắng sáp nhập với nhau để tạo ra một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp có thể mê hoặc bất cứ ai.Phần lớn các đảo được bao phủ bởi cây rừng, nơi nước mặn được bao bọc bởi những vách đá khô cằn và hoang sơ.

Hòn đảo này có nhiều hải sản đặc trưng như cá mú, tôm, cua … Bạn có thể yêu cầu người dân phải làm gì để giúp các món ăn đặc trưng như cá mú lẩu, cua ớt rang muối … Hoặc bản thân đắm mình trong làn nước biển trong xanh, tay bắt đầu ốc cờ, đá cua, ốc biển, cá biển … các chi nhánh sau đó sấy khô dùng cho cá nướng, ốc luộc và nhâm nhi với nhau.

 

Theo những người đi biển kinh nghiệm cho biết, thời gian là đảo tốt nhất để thăm ở giữa Tháng Ba-tháng sáu âm lịch. Bạn có thể sống trên các đảo 3 ngày 2 đêm. Lưu ý nên đi nhóm để an toàn ẩn.

Bạn có muốn khám phá “kho báu vàng” đã bị ẩn trên đảo? Vì vậy, hãy vé máy bay đại lý Abay.vn sách các chuyến bay đến Kiên Giang, khám phá nó hòn đảo bí ẩn này.

xem thêm:Nét quyến rũ của gió cát Mũi Né