Ghềnh Đá Dĩa- món quà tuyệt vời của tạo hóa

Ghềnh Đá Dĩa hoang dã nhưng ấn tượng với hình dạng thú vị của thiên nhiên sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách.vé máy bay
Nằm trên bờ biển của xã Đông An Ninh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, 40 km từ thành phố Tuy Hòa, đĩa đá (hoặc Đà Dia Reef) với điểm nổi bật màu đen của nhiều loại đá hình lục giác gần gũi với nhau như ngăn xếp đầy độc đáo lớn đĩa. Danh Lam Thắng Cảnh vẻ đẹp bí ẩn, một món quà của tạo hoá.

thien nhien
đĩa Rock là một tập hợp các phân loại lăng kính liền kề trụ cột, trừ nó đảo kết nối với sóng nước láng giềng. Bãi biển đá gần nhau ở đây trải dài đen huyền bí cùng. du lịch thái lan 30/4 Nhìn từ xa, trông giống như một tảng đá khổng lồ tổ ong tự nhiên cực kỳ ngoạn mục. Đây khu vực cụ thể của ghềnh hình thành khi dung nham núi lửa chảy ra biển. nham thạch nóng gặp nước biển lạnh đóng băng, cùng với dịch chuyển, do đó dung nham toàn bộ khối căng nứt đa chiều tạo cảnh quan thú vị ngày hôm nay.
Hãy đến với nơi này, dọc theo vách đá cao lò xo xếp hạng thấp hơn, du khách sẽ dễ dàng đi dọc bờ biển để thưởng thức toàn cảnh biển xanh tuyệt đẹp. Đi sâu xuống ghềnh, du khách sẽ gặp một hang núi sâu ở chân, cuộn bọt trắng. Trong khoảng cách là một bãi biển với vùng biển rõ ràng Bang mây rọi bóng.
Năm 1998, đĩa nhạc rock bắt đầu được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch. Nhưng vì đường không thuận tiện, phải đi qua nhiều làng, bụi đen quảng bá du lịch nên vẫn còn khó khăn. Trong những năm gần đây, con đường đến đĩa đá là hoàn toàn lát dấu hiệu lối vào bê tông, ghềnh là địa phương quản lý sạch và chặt chẽ. Do đó, nó đã trở thành một điểm đến thú vị cho du khách đến thăm Phú Yên vùng đất của nắng và gió.
Nếu đến nơi này, bạn hãy dành thời gian đến thăm các lăng mộ của nhà thờ cổ xưa vào đầu của mạng quay về, đi chậm qua các ngôi làng yên bình và những cơn gió lộng lẫy tiếng thổi liên tục từ đĩa nhạc rock hàng đầu. đĩa đá hoang dã nhưng ấn tượng với hình dạng thú vị của thiên nhiên sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách. Các bữa ăn ngoài trời sẽ được thú vị hơn để tập hợp với gia đình, thưởng thức các món ăn trên những tảng đá ở ghềnh dọc ngang. Nó cũng không cung cấp bất cứ điều gì, nó chỉ là bên lề đường bán đồ lưu niệm của người dân địa phương.

xem thêm:Điểm đẹp ngắm sắc vàng dã quỳ