Giữ ấm khi du lịch mùa rét

nước nóng

Nếu bạn có ý định đi du lịch đến các khu vực có băng tuyết vào thời điểm này, du khách nên chuẩn bị để giữ sức khỏe và có chuyến đi thuận buồm xuôi gió.

cho thuê xe

nước nóng

Mang một số lớp: Các lớp mặc sẽ giúp giữ nhiệt tốt hơn là chỉ mặc một chiếc áo khoác dày và vì vậy nên lựa chọn quần áo từ len. Đang cố gắng để được bảo vệ càng nhiều càng tốt, đừng quên găng tay, khăn quàng cổ, mũ để giữ ấm. Bạn nên tránh tất cả các loại quần áo làm từ vải bông cotton (cotton), vải cotton thấm mồ hôi và rất lạnh khi ướt. Áo khoác nên chọn chịu nước nhưng vẫn thoát mồ hôi.

Uống nhiều nước: Mặc dù không có mồ hôi, thời tiết lạnh làm cho bạn bị mất nước nhanh hơn. Các nhà leo núi kinh nghiệm, cho biết nước này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân nhiệt. Do đó, bạn nên uống nước trước khi bạn đi ra ngoài và giữ cho thức uống ấm áp trong suốt chuyến đi.

du lich he

Giữ tâm trí của nhiệt độ cơ thể của bạn: Lo cho thân nhiệt trung bình 37 độ C con người, hạ thân nhiệt xảy ra khi nồng độ xuống dưới 35 độ C. Bạn nên giữ cho ngực ấm áp, đây là cách tốt nhất để làm ấm bàn tay và bàn chân.

Chọn giày phù hợp: Bàn chân là một trong những phần nhạy nhiệt của cơ thể, giữ cho đôi chân ấm sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn. Nếu băng tuyết đến khu vực này, bạn càng cần phải chú ý đến đôi giày của bạn. Lý tưởng nhất là loại nước giày dép kháng nhưng vẫn còn mở, không quá bí mật. Giày phải phù hợp với bàn chân, không quá rộng. Đồng thời, bạn nên đi tất cả len thay vì mỗi bông.

chất dinh dưỡng bổ sung: Ăn đủ và nhiều hơn bình thường sẽ giúp cơ thể đối phó với cái lạnh tốt hơn. Bạn nên mang theo sô cô la để giúp tăng lượng đường trong máu và tạo ra nhiệt khi trời lạnh bên ngoài trong một thời gian dài.

Xem thêm: Ghềnh Đá Dĩa – món quà tuyệt vời của tạo hóa