Khám phá bể bơi Angel’s Billabong đẹp nhất Bali

Bali – hòn đảo trong số quần thể 17.000 đảo của Indonesia. Bali còn được gọi bởi cái tên mỹ miều hơn là “viên ngọc quý” của “ xứ sở vạn đảo”. Bali vấn đông đảo du khách không chỉ bởi vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên: những bãi biển màu xanh ngọc, bãi cát trắng mịn mà còn bởi những giá trị văn hóa riêng của nơi này. Và khi đã đến du lịch Bali thì điểm đến chẳng thể bỏ qua chính là Angel's Billabong – “bể bơi vô cực” giữa biển đảo Bali. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá điều gì ở đây lý thú đến vậy nhé?

TỔNG QUAN VỀ BALI VÀ BỂ BƠI ANGEL’S BILLABONG XINH ĐẸP

Bali là một tỉnh nhỏ thuộc phía đông của Indonesia, cách thủ đô khoảng chừng 1000 km về phía Tây. Bali là địa điểm thẳng tắp lui tới của du khách để tham quan và nghỉ dưỡng. Bởi có thời tiết và cảnh sắc xinh đẹp nên đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tổ chức các trò chơi team building ngoài trời.

Nơi đây có nhiều công trình mang đậm tính nghệ thuật cao bởi sự phối hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa Hindu và tín ngưỡng thần giáo. Và những địa điểm nổi tiếng mỗi khi nhắc đến du lịch Bali có thể kể đến như những ngôi đền, con suối thiêng, những ngôi làng truyền thống, bãi biển huyền ảo,…

Nói đến Billabong, gần Broken beach và thuộc đảo Nusa, bể bơi đang vấn rất nhiều sự để ý từ đông đảo du khách cả trong và ngoài nước bởi những khung hình check in sống ảo cực chất của nó. Bạn sẽ không thể nào hình dong được lại có một bể bơi xinh đẹp như vậy tồn tại giữa biển cả bao la ở Bali cho đến khi bạn đến du lịch Bali và trải nghiệm bằng mắt thật.

Bali

Bể bơi Angel's Billabong (Ảnh sưu tầm)

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐI DU LỊCH ĐẾN BỂ BƠI ANGEL'S BILLABONG

Bali nói chung và bể bơi Angel's Billabong là điểm đến khôn cùng ăn nhập cho các cặp đôi, cho những tình cảm nồng đượm. xúc cảm ấy sẽ hòa với tự nhiên, với bầu không khí, với cỏ cây, mây núi để làm khắn khít hơn những gì vốn có. Bali đẹp, đẹp mỗi mùa theo cách riêng nhưng phải nói rằng thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 5 đến tháng 10, đặc biệt là các tháng 7,8,9. Vào lúc này chính là thời điểm vào thu, thế nên thời tiết mát mẻ, khô ráo, có vài đợt mưa nhỏ làm nhẹ bầu không khí.

Còn nói đến thời điểm thích hợp nhất trong ngày là từ 8-9h sáng, khi trời nắng và thủy triều rút xuống, du khách có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh và tận hưởng ánh nắng buổi sáng, ngắm nhìn quang cảnh các nơi xa, cảm nhận những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng.

Mùa thu ở Angel's Billabong

Mùa thu ở Angel's Billabong (Ảnh sưu tầm)

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN ANGEL’S BILLABONG

Du khách xuất phát từ bến tàu Sanur ra đảo Nusa Penida và di chuyển đến Angel’s Billabong bằng ô tô hoặc xe máy. Lưu ý là bạn nếu bạn muốn thuê xe máy thì cho 1 lần thuê ở đây cũng khá rẻ từ 100.000-150.000 đồng/ lượt đã bao gồm phí xăng xe.

Các bạn có thể book vé tham quan đảo Nusa Penida ở Đất Việt Tour, trong tour Angel’s Billabong để trải nghiệm được những điều tuyệt vời và thuận lợi nhất.

Bến tàu Sanur

Bến tàu Sanur (Ảnh sưu tầm)

>>> Đọc thêm về điểm du lịch Bali siêu hot: Trải nghiệm tour Bali 4 ngày 3 đêm có gì?

TRẢI NGHIỆM GÌ Ở ANGEL’S BILLABONG

  • Ngâm mình trong bể bơi trong xanh  tận hưởng không khí trong lành nhưng nhớ đảm bảo các quy định về an toàn.

  • Tận hưởng thời kì trên bãi biển: Vì hồ rất gần bãi biển nên du khách có thể tận hưởng đi trên cát và ngắm nhìn biển. Đây cũng là một nhịp hạp để tắm nắng  và tham dự các hoạt động ngoài trời trên biển.

  • Chụp ảnh: một hoạt động chẳng thể bỏ qua bởi sự xinh đẹp của làn nước, sự trong xanh của bể, sự tĩnh, thảnh thơi của cảnh vật. Đến đây check in những bức ảnh ráo trọi nhất nhé!

Angel's Billabong

Tăm ở bể bơi Angel's Billabong (Ảnh sưu tầm)

ẨM THỰC TẠI DU LỊCH BALI CÓ GÌ NGON?

Lợn sữa quay – Babi Guling

Món Babi Guling này là món ăn truyền thống của người Indonesia. Món ngon này nhận được sự đánh giá cao của khách du lịch từ mọi miền. Thịt lợn được làm sạch, phết thêm một lớp nghệ, hẩu lốn các gia vị như sả, ớt, lá chanh, tiêu đen,… được nhồi vào bên trong rồi được nướng khoảng 5 giờ đồng hồ trên bếp than hồng.

Gợi ý địa chỉ quán ăn ngon:

Warung Babi Guling

  • Địa chỉ: Jalan Suweta Gianyar, Ubud.

  • Giá tham khảo: khoảng 110.000 đồng/phần.

Lợn sữa quay Babi Guling

Lợn sữa quay Babi Guling (Ảnh sưu tầm)

Gỏi gà Be siap sambal matah

Món ăn này là sự phối hợp hài hòa giữa các nguyên liệu truyền thống và các loài thảo mộc bởi vậy món gỏi gà này làm nên hương vị rất ấn tượng khi thưởng thức. vật liệu để làm được món gỏi gà này là từ thịt gà xé nhỏ, được trộn cùng với các gia vị như muối, dầu dừa, lá chanh cùng một số thảo mộc khác.

Gợi ý nhà hàng nức tiếng:

Locavore

  • Địa chỉ: số 10, Jalan Dewi Sita, Ubud
  • Giờ mở cửa: buổi trưa 12:00 – 14:00

                                  buổi tối 18:30 – 20:30

Gỏi gà Be siap sambal matah

Gỏi gà Be siap sambal matah (Ảnh sưu tầm)

Vịt nướng Bebek Betutu

Cách chế biến món này khôn xiết công phu vì thịt vịt vừa được hầm, vừa rán rất đặc biệt. Vịt sau khi được chế biến sạch thì sẽ nhồi trứng, cùng hỗn hợp gia vị có tên “bumbu rajeng”. Thịt được hầm nhừ rồi mới đem đi rán giòn. Thịt vừa giòn lớp ngoài nhưng rất bở ở phía trong, hẹn sẽ chinh phục vị giác của mọi du khách khi đến đây thưởng thức.

Nhà hàng phục vụ món vịt nướng thơm ngon:

Bebek Bengil

  • Địa chỉ: Padang Tegal, Jl. Hanoman, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22.30

  • Giá tham khảo: khoảng 196,000 đồng/phần.

vịt nướng Bebek Betutu

Vịt nướng Bebek Betutu (Ảnh sưu tầm)

Thịt xiên nướng Satay

Là một món ăn khôn xiết phổ quát mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khi du lịch Bali. Điểm đặc biệt làm nên hương vị tót vời của nó chính là thịt xiên nướng dùng kèm với sốt tôm tươi thay vì sốt đậu phộng thường dùng. Món ngon này mang đến một cảm giác rất đặc trưng của món ăn Indonesia.

Nhà hàng trứ danh món thịt xiên nướng tại Bali:

Bali Asli Restaurant

  • Địa chỉ: Jalan Raya Gelumpang Gelumpang Village, Karangasem, Kec. Karangasem, Kabupaten Karangasem, Bali.

  • Mở cửa: 10:00 – 18:00

  • Giá tham khảo: khoảng 255,000 đồng/phần.

Thịt xiên nướng Satay

Thịt xiên nướng Satay (Ảnh sưu tầm)

Cơm trộn Nasi Campur

Đây là món ăn cố định phải thử khi đến du lịch Bali. Đĩa ăn được phục vụ gồm 1 phần cơm trắng cùng các món ăn tự chọn như đậu phộng rang, thịt gà rán xé nhỏ kiểu Bali, sốt đậu nành, dừa, salad. Món ăn nhìn tuy đơn giản nhưng hương vị thì chẳng thể chê vào đâu được.

Nhà hàng phục vụ món cơm trộn:

Bali Asli

  • Địa chỉ: Jalan Raya Gelumpang Gelumpang Village, Karangasem, Kec. Karangasem, Kabupaten Karangasem, Bali.

  • Giờ mở cửa: 10:00 -19:00

  • Giá tham khảo: khoảng 39.000 đồng/phần.

Cơm trộn Nasi Campur

Cơm trộn Nasi Campur (Ảnh sưu tầm)

CÁC KHÁCH SẠN GIÁ TỐT TẠI BALI?

EDEN Hotel Kuta Bali

Mới được xây dựng những năm gần đây, khách sạn này được du khách đánh giá khá tốt vì giá rẻ, view nhìn ra bể bơi Angel's Billabong đẹp, chất lượng phục vụ tốt. Hơn nữa, từ Eden Hotel du khách có thể mau chóng di chuyển đến các địa điểm vui chơi nức danh vì nơi này cách trọng điểm chỉ khoảng 1 cây số.

  • Địa chỉ: Jl. Kartika Plaza 42 Kuta, Kuta, Bali.

  • Giá tham khảo: từ 39$/ đêm khoảng 900.000 đồng.

EDEN Hotel Kuta Bali

EDEN Hotel Kuta Bali (Ảnh sưu tầm)

The ONE Legian Hotel

Tuy đã được xây dựng khá lâu nhưng mới được tu tạo gần đây để nhằm phục vụ khách du lịch được tốt nhất. Cách trọng tâm không xa do vậy từ khách sạn, du khách có thể đi bộ đến các điểm đến nổi danh khác như: lãnh sự quán Tây Ban Nha, lãnh sự quán Thụy Sĩ,… Không gian của khách sạn này được thiết kế sang trọng với bể bơi để du khách có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

  • Địa chỉ: Jalan Legian no. 117, Badung, Legian, Bali.

  • Giá tham khảo: chỉ từ 29.69$ (khoảng 690.000 đồng).

The ONE Legian Hotel

The ONE Legian Hotel (Ảnh sưu tầm)

Kuta Central Park Hotel

Khách sạn này có giá rất bình dân nhưng chất lượng phục vụ rất ổn. Nơi này còn phục vụ các dịch vụ khác khá đầy đủ như khu vui chơi trẻ mỏ, phòng xông hơi, tập thể hình,…

  • Địa chỉ:  Jln. Patih Jelantik, Kuta, Bali.

  • Giá tham khảo: từ 27.83$ (khoảng 645.000 đồng).

Kuta Central Park Hotel

Kuta Central Park Hotel (Ảnh sưu tầm)

Và đó là tất những thông tin mà chúng tôi muốn san sớt đến bạn, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt đến du lịch Bali và đến bể bơi Angel’s Billabong xinh đẹp  vui vẻ và trọn vẹn nhất. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và đáp thắc mắc nhé!

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Bali giá siêu hot: