Khám phá hồ bơi nhân tạo Deep Dive tại Dubai

Dubai là 1 thành phố nức tiếng có những tòa nhà cao ốc, hạ tầng tiên tiến bậc nhất toàn cầu. Ko chỉ có thế mà du lịch nhân tạo ở Dubai cũng nức danh thế giới. Vậy du lịch Dubai với gì thú vị, hãy cùng Đất Việt Tour khám phá hồ bơi Deep Dive Dubai lớn nhất thế giới nhé!

HỒ BƠI NHÂN TẠO DEEP DIVE CÓ GÌ MÀ NỔI TIẾNG?

Sở hữu diện tích một.500 m2 và sâu khoảng 60m, ngày 27/06 Guinness đã trao tặng danh hiệu bể bơi lặn sâu nhất toàn cầu và vượt qua “DeepSport” của Ba Lan. Với kiến trúc hình vỏ sò gồm 2 môi trường nước khác nhau sở hữu khoang khô sâu 6m và 21m.

Ở đây được lắp đặt 56 camera dưới nước đảm bảo sự an toàn cho những thợ lặn và không với các tác động gây nguy hiểm như: bão, tấn công của sinh vật biển,…

Nhiệt độ ở bể bơi luôn trong mức 30 độ C, nước ở đây được lọc liên tiếp bí quyết nhau khoảng 6 tiếng 1 lần để đảm bảo kê sinh và an toàn cho người lặn.

Trong bể bơi còn có các khu thăm quan như: thành phố chìm, cảnh quan đường phường, căn hộ, gara và khu chơi điện tử.

Hồ bơi nhân tạo Deep Dive

Hồ bơi nhân tạo Deep Dive (hình: sưu tầm)

Đặc thù, khi tham dự lặn du khách vẫn với thể tương tác có những người thân bên ngoài. Hơn nữa, không chỉ lặn mà du khách còn với thể chơi những trò chơi như cờ vua, bida và bóng bàn dưới nước hay đơn giản là đọc sách.

Bên cạnh đó, ông Abdulla Bin Habtoor – người đại diện đầu tư Deep Dive Bubai chia sẻ rằng: "Bể lặn cho các du khách bơi lặn, khám phá 1 chiều ko gian mới hơn của toàn cầu dưới nước đầy những điều kỳ diệu và phiêu dạt.

Chúng tôi đem lại cho du khách các trải nghiệm chưa hề sở hữu khi mở bể lặn này quanh năm, tạo môi trường an toàn đi kèm những viên chức chỉ dẫn giỏi và nhà sản xuất phải chăng nhất. Nơi này hứa hẹn sẽ là điểm tới đẳng cấp thế giới mới trong bản đồ du hý mạo hiểm của Dubai".

Địa chỉ: NAS Sports Complex, Dubai.

SỰ THÚ VỊ VỀ DEEP DIVE – HỒ BƠI SÂU NHẤT TOÀN CẦU

Được bề ngoài giống 1 con hàu đồ sộ, chứa 14 triệu lít nước bằng 6 bể bơi Olympic và mang chiều sâu khoảng 15m đã mau chóng giúp Deep Dive Dubai đứng nhất trên toàn cầu về độ sâu cũng như sự đồ sộ của nó.

Được tiêu dùng công nghệ hiện đại bậc nhất toàn cầu để lọc nước từ 6 giờ đồng hồ như: khoa học lọc do NASA lớn mạnh và bức xạ UV. Với chiều rộng 17m và chiều dài 27m hồ bơi gắn 27 loa để tạo âm thanh sống động khi lặn cộng 164 khung cảnh dưới nước làm cho hồ bơi sinh động tựa như đạc lạc ngoài biển lớn.

Deep Dive hồ bơi sâu nhất thế giới

Deep Dive hồ bơi sâu nhất toàn cầu

Không những thế, ở đây còn mang hàng ngũ thợ lặn nhiều năm kinh nghiệm sẽ san sẻ những kiến thức thú vị về lặn dưới môi trường nước sao cho an toàn và giảm thiểu được những sự cố, giải quyết các tình huống nguy hiểm trong công đoạn lặn.

>>>Tham khảo ngay: Biết tuốt từ A đến Z cẩm nang du hý Dubai cho mùa hè đáng nhớ

ĐẾN DEEP DIVE DUBAI BẰNG PHƯƠNG TIỆN NÀO?

cách sân bay quốc tế Dubai khoảng 20 phút hay cách thức tỉnh thành trung tâm khoảng 15 phút nên du khách với thể tiện dụng đi lại bằng những dụng cụ công cộng như:

  • Xe buýt: khoảng 13.000 VNĐ/ chặng

  • Tàu điện: khoảng 20.000 VNĐ/ chặng

GIÁ VÉ THAM QUAN TẠI DEEP DIVE

Trước đây bể lặn chỉ dành cho khách sở hữu giấy mời, những người trên 10 tuổi đều sở hữu thể tham dự các khóa học và tour trải nghiệm tại đây với nhau.

Giá tham khảo: khoảng 2.656.500 VNĐ/ người (lặn với ống thở)

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TẠI DEEP DIVE DUBAI

1. Trường đua ngựa Meydan

sở hữu sức chứa khoảng trên 60.000 khán giả, Meydan được xây dựng vào năm 2010, ở đây còn là nơi diễn ra những cuộc thi đấu ngựa có số tiền thưởng hơn 609.700.000.000 VNĐ. Và hằng năm ở đây còn diễn ra World Cup Dubai.

Trường đua ngựa Meydan

Trường đua ngựa Meydan (hình: sưu tầm)

Địa chỉ: Al Meydan Road, Nad Al Sheba, Dubai.

Giờ mở cửa:

  • Quầy bán vé: 8h00

  • Đua ngựa: 16h00

2. The Track Meydan

Được thiết kế bởi Peter Harradine kiểu dáng thách thức người chơi ở rộng rãi cấp độ, sân gồm 9 lỗ và được trải dài hơn 3.600 thước và đan xen 6 hồ nước bất chợt làm cho du khách sẽ với những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo.

The Track Meydan

The Track Meydan (hình: sưu tầm)

Giờ mở cửa: 4h00 – 12h00

Giá vé: khoảng 630.000 VNĐ – 750.000 VNĐ/ người

LƯU Ý KHI DU LỊCH DUBAI VÀ KHÁM PHÁ DEEP DIVE

Để hành trình khám phá diễn ra thuận lợi và an toàn hơn, Đất Việt Tour gợi ý cho du khách một đôi thông báo để giảm thiểu gặp phiền toái ko đáng có:

  • Cấm kị hút thuốc ở nơi công cộng: nếu bị bắt sẽ bị phạt tiền rất nặng
  • Những hàng hóa nức tiếng như Saffron, hương liệu: du khách mang thể trả giá thả sức và hợp lý
  • Trang phục kín đáo: đầy đủ người dân theo hồi giáo nên du khách hạn chế mặc áo hở, mỏng và áo hai dây, quần quá bó hay váy đầm quá ngắn.
  • Chuẩn bị tiền: Đổi tiền Việt sang đồng Dirham (AED) để dễ dàng thương lượng
  • Thời tiết mùa hè rất nóng: du khách nên chuẩn bị áo, mũ và ô (dù), kem chống nắng

Trên đây là những thông báo cần yếu mà Đất Việt Tour gợi ý để du khách thuận lợi khám phá du lịch Dubai và trải nghiệm lặn dưới nước mang độ sâu hơn 60m, ví như muốn Phân tích chi tiết đừng quên gọi cho chúng mình qua hotline 1800 6700 để được tương trợ chóng vánh và giải đáp miễn phí nhé!

Tham khảo tour du lịch Dubai quyến rũ tại đây: