Khám phá không gian du lịch tết Mộc Châu

doi-che-moc-chau

Có lẽ mùa du lịch Mộc Châu là cơ hội hấp dẫn nhất sau Tết, những dư âm của kỳ nghỉ dài Tết Nguyên đán, nhiều người miền bắc đã chọn Mộc Châu là điểm đến cho chuyến đi mùa xuân. Thời điểm hiện tại Mộc Châu là đào theo mùa, hoa mận nở khắp đường phố nên có mặt ở khắp cao nguyên này cũng là những khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Cách thuận lợi, khoảng cách không phải là quá xa Hà Nội cũng là một lý do tại sao túi nhiều người chơi và các nhiếp ảnh gia đặc biệt phượt camera trên đường.

Vé máy bay

Nếu khách muốn có một chuyến đi Mộc Châu bụi có thể đi du lịch bằng xe máy sẽ làm cho bạn khám phá những con đường ngập nhiều cho hoa mận trắng mùa này.

moc-chau-mua-hoa-ban
Du lịch Mộc Châu khám phá vẻ đẹp tự nhiên của con người

Phương tiện đi Mộc Châu Du lịch

Du lịch Thung Nai – Mộc Châu

Mộc Châu từ Hà Nội, khoảng 200 km do đó, nó có thể đi nhanh trong 2 ngày, nếu có nhiều thời gian (3-4 ngày) là tốt nhất bởi vì bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm ra các góc độ để chụp ảnh máy đẹp hoặc chuyển sang các khu du lịch nổi tiếng như khu phố Thung Nai, Mai Châu, Hòa Bình thủy điện …
Nếu đi du lịch bằng xe máy, bạn nên dùng các đường cao tốc cũ 6 bằng cách này có rất nhiều cảnh đẹp, nhưng xem xét lái xe bằng đường bộ xuống cấp khá nhiều. Hành trình mất khoảng 4-5 giờ. Nếu đi du lịch bằng xe buýt, bạn có thể chọn các tuyến đường đến Sơn La từ bến xe Mỹ Đình hay Yên Nghĩa, sau đó xuống ở Mộc Châu với chất lượng cao giá vé 160.000 đồng.

Trường hợp du lịch Mộc Châu

doi-che-moc-chau
Du lịch đến những đồi chè Mộc Châu

Mộc Châu có khá nhiều nhà nghỉ để du khách du lịch Mộc Châu không phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, để có được phòng chất lượng, bạn nên vẫn gọi đặt phòng. Có nhiều hình thức của ký túc xá sinh thái (có núi, hồ, sàn) hoặc kiểu homestay cộng đồng túc xá. Giá của một căn phòng xung quanh 200000-300000 đồng nhưng cũng có rất nhiều nhà nghỉ với mức giá thấp hơn. Khách sạn công đoàn hoặc Blue Star là một người chiến thắng.

>> Cẩm nang du lịch

Shooting Point

Các bức ảnh địa điểm đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch châu Âu Jupiter
– Xã Loong Lương: nơi đẹp nhất trong sự sụp đổ của Mộc Châu như đào, hoa mận và bầu trời trắng.
– Rừng thông Bản Áng, thác Dải yếm có dây đeo, Bat Cave, vườn hoa lan, dâu tây: địa điểm nằm gần trung tâm huyện và đã rất phổ biến trong số các nhiếp ảnh gia. Ở đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những khung hình lãng mạn giữa không gian hoang dã, ít can thiệp bởi bàn tay con người.

Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải

– Trại Mộc Châu (trung tâm huyện khoảng 7 km), nơi mà những đồi chè xanh và đồng cỏ rộng lớn.
– Heart-shaped trà Hill, Ngũ Động Bản Ôn: điều này có thể được coi là con đường đẹp nhất ở Mộc Châu mùa hoa đào, hoa mận. Hơn 15 km đường dài, đó là mảnh khó khăn nhưng phong cảnh tuyệt vời.
– Ban Pa Phách 1, 2, 3: Con đường để đi, nhưng vạt rừng bên đường khó khăn của hoa mận trắng nở rất đẹp trong mùa giải này.

Ăn gì khi du lịch Mộc Châu

moc-chau-mua-hoa-man

Mộc Châu du lịch, bạn có thể thưởng thức các đặc sản nổi tiếng như cá hồi, thịt bê chao, cá suối, cải mèo, thịt nướng, thịt lợn muối, măng chua, thịt trâu gác bếp cải mèo luộc …
Ngoài ra, bạn có thể mua trà, sữa, táo mèo, ngô, rượu ngô như một món quà từ … sau khi chuyến đi đến Mộc Châu

Phí tổn

Với kinh nghiệm du lịch Mộc Châu điểm đến du lịch du lịch Mộc Châu, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí ăn ở của một chuyến đi ngắn ngày, giá ở đây là khá dễ chịu, nếu đi du lịch bằng xe máy là lại gửi tiết kiệm. Với khoảng 2 chuyến đi trong ngày, bạn chỉ mất khoảng 300.000 đồng mỗi người, tùy thuộc vào chất lượng mà bạn chọn.
Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Mộc Châu bạn có thể tham khảo một số tour du lịch uy tín Mộc Châu sau:
Du lịch Thung Nai – Mộc Châu 2 ngày
Du lịch Mộc Châu – Mùa Hoa Ban Trắng Trên 2
Du lịch Mộc Châu – Thung Nai 2 ngày

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản