Khám phá mùa hoa ở Mộc Châu

moc-chau-mua-hoa-ban

Cẩm nang du lịch Mộc Châu dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn lý tưởng để bắt đầu khám phá Mộc Châu hoa của mình mỗi mùa
Jupiter mùa choy hoa châu Âu

>> Tour nước ngoài

Một trong những mùa hoa ở Mộc Châu để đề cập đến mùa choy hoa nổi tiếng nhất. Khoảng thời gian cuối mùa thu, đầu mùa đông bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng mười một là khi hoa nở súp lơ là chậm

moc-chau-mua-hoa-man
Cải trắng hoa tinh khiết

Hoa trắng nở từ thiện vào cuối tháng Mười một đến 12 tháng 12, du khách có thể nắm bắt những cánh đồng hoa, thung lũng rộng lớn trắng tinh khôi. Hoa hướng dương chấm thêm hoang dã, cây trạng nguyên vàng tươi, đỏ thắm, một lần nữa kết hợp với phong cảnh núi non thơ mộng hoang sơ cải cách hoa trắng chắc chắn sẽ cho du khách cảm thấy bị mất trong mơ.

Mùa hoa mận Mộc Châu

Trắng hoa mận hoa gần như là đặc trưng của cao nguyên không nơi nào có được. Việc cung cấp không khí là sắp tết màu hoa nụ hoa mận bắt đầu nảy lên tất cả các ngọn núi, tạo ra một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng và lãng mạn.
Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Khi hoa mận, nếu họ muốn đi dưới những tán cây trong trang trại khách sẽ cảm thấy bồng bềnh như đi trên mây.
Xem thêm: Tours từ Mộc Châu chỉ 950.000 đồng
Mộc Châu Hướng dẫn du lịch

Jupiter mùa hoa ban châu Âu

>> Vé máy bay

Mỗi mùa hoa ở Mộc Châu mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn là một tín đồ của mùa hoa trắng tím hoàn toàn cấm bạn có thể đến muộn hơn một chút Mộc Châu. Trong giai đoạn tháng Ba và tháng trên núi đầu Mộc Châu chìm trong sắc trắng của những bông hoa nở mùa cực kỳ xinh đẹp.

Mộc Châu ban nở

Tới những bông hoa vào dịp Mộc Châu, du khách có cơ hội để tham gia vào lễ hội Out của người Thái ở đây tổ chức Cha. Hội nghị được tổ chức hàng năm, khoảng 23-ngày 26 Tháng Ba.

Mùa hoa anh đào Mộc Châu

Mộc Châu Du lịch Đông những ngày này, sẽ khiến cho du khách một ngạc nhiên thú vị với đào nở sớm Pháp. Đào nhạt Pháp và dưới tương tự như hoa đào trên mỗi cánh rừng vốn dịp Tết âm lịch ở Mộc Châu. Giống như tàu này cũng giống như đào Pháp, hoặc đầu chín đào Mộc Châu, chúng thường nở sớm.

Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Giống mới này đã nhanh chóng đào bới trong sự hòa hợp với khí hậu và đất Mộc Châu, bây giờ nó trở thành một trong những tính năng kỳ lạ của xứ sương mù giăng những đám mây.

Đồi chè Mộc Châu hoang sơ

doi-che-moc-chau
Những đồi chè xanh hoang sơ ở cao nguyên Mộc Châu
Nếu mùa hoa ở Mộc Châu là một đặc điểm riêng biệt ở đây, những đồi chè Mộc Châu còn cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Các đồn điền trà vẻ đẹp hoang sơ ở mắt làm tự do cho Mộc Châu trời và đất. Cho dù cành cây khô trong mùa đông hay mùa xuân cây trần và cỏ nở lá non, Mộc Châu luôn được bọc trong màu xanh đẹp của cây chè.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản