Khám phá suối nước khoáng Quảng Bình

suoi-khoang-bang

Du lịch Quảng Bình, du khách không chỉ có cơ hội để chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp như công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Son Doong hang động đặc biệt tráng lệ nổi tiếng trên toàn thế giới, lãng mạn bãi biển Nhật Lệ, trong màu xanh lá cây, … mà còn có dầu gội là tắm trong suối nước nóng tự nhiên duy nhất Việt Nam – xuân Bang.

Tỉnh Quảng Bình mùa xuân
suoi-khoang-bang-quang-binh
Suối Bang là một TP. Đồng Hới khoảng 60 km về phía tây nam, ở các xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy. Nó có nhiệt độ sôi lên đến 105 vòi phun ở độ C với nhiều nguyên tố vi lượng tương đương tổng hợp của nhóm bicarbonate natri với các thành phần được tìm thấy trong các spa BOEZOI, WIBADEN, VICHT, … nổi tiếng thế giới đã được cấp giấy chứng nhận nhà nghiên cứu được tác dụng dược lý tốt, chữa một số bệnh như như tăng tiết mật, gan làm tăng tuần hoàn máu, làm tăng tiêu hóa, làm giảm lượng đường trong máu, rất tốt cho người bị bệnh tiêu hóa và ảnh hưởng rất tốt cho nhu mô gan rối loạn điều chỉnh, ….

>> Cho thuê xe 

Khi đang tắm ở suối nước khoáng Bang sẽ làm việc để giảm huyết áp đáng kể, đặc biệt là trong trường hợp của bệnh cao huyết áp, chữa lành vết thương và rất tốt trong việc điều trị một số bệnh ngoài da. Khi hít vào, hiệu ứng xung huyết niêm mạc đường hô hấp khi hít phải chất khử trùng, giảm nhạy cảm, cạo sản phẩm … các bệnh về đường hô hấp.

Dập trong mùa xuân Bang mà du khách bị lạc trong thế giới huyền diệu đầy
suoi-khoang-bang
Không chỉ là một dòng suối có tác dụng chữa bệnh, Suối Bàng là một địa điểm du lịch thu hút khách du lịch đến Quảng Bình nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Hãy để mùa xuân Bằng, du khách cảm thấy như đang lạc vào một thế giới đầy phép thuật, vì vậy nước và hơi nước sôi mùa xuân lên bóng tối.

Du khách có cơ hội để tham quan Quảng Bình, không bỏ lỡ đến thăm khu du lịch sinh thái và spa Bang ~. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang