Lịch trình khám phá Đà Nẵng trong 4 ngày

da nang

Đà Nẵng được biết đến như là “thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam”, nổi tiếng với các điểm du lịch hấp dẫn, món ăn độc đáo và mọi người vô cùng thân thiện.Có lẽ vì vậy mà Đà Nẵng luôn là điểm thu hút khách du lịch lễ 30/4 nhiều du khách “đã tìm cách” ở Việt Nam.

da nang

Trước hết, bạn đã đến Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ với tiền thuê khách sạn như sau:

Zenta khách sạn: 2 sao, phòng khách tiêu chuẩn đẹp đầy đủ nội thất không thiếu bất cứ điều gì phải đối mặt với biển gần bãi biển T20, giá cả hợp lý bao gồm ăn sáng, quá.

Giá +: Standard Double: 300.000 đồng / phòng / 2 người / đêm (bao gồm ăn sáng), phòng vip giường đôi: 500.000 đồng / phòng / 2 người / đêm (bao gồm ăn sáng)

+ Địa chỉ: 54 An Thượng 1, Bắc Bãi biển Mỹ An, Đà Nẵng.

+ Điện thoại: 0511.3961.268

+ Đặt phòng: Gọi cài sẵn hoặc trên Website: https://www.agoda.com/ nơi cho rẻ, gõ tên vào khách sạn tìm kiếm nó ra, và đặt ẩn.

– SunSea khách sạn: 2 sao, hướng ra biển gần bãi biển Mỹ Khê, phòng sạch tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi lựa chọn thích hợp cho du khách tự giá rẻ.

+ Giá: Standard Double: 190.000 đồng / phòng / 2 người / đêm (bao gồm ăn sáng), nhưng thức ăn không ngon và giá cả cũng hợp lý.

+ Địa chỉ: 60 Lâm Hoành, Bãi Biển Mỹ Khê, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP HCM. Đà Nẵng, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.

Điện thoại + Địa điểm: 0511.3941.111

+ Đặt phòng: Up https://www.agoda.com/ trang hoặc gọi các khách sạn trực tiếp.

Để có thể khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, bạn nên dành khoảng 3-4 ngày là những khám phá tuyệt vời nhất. vé máy bay Ở đây, lịch trình du lịch Đà Nẵng mà BNS Travel muốn chia sẻ với bạn, để có thể đi tất cả những nơi nổi tiếng:

1. Ngày đầu tiên:

+ Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn cho chuyến bay của bạn / tàu / xe buýt đến Đà Nẵng (để tiết kiệm thời gian chuyến bay, bạn nên đi ánh sáng). Khi đến sân bay Đà Nẵng (nếu đi Hội An) trên đường đi bạn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn là một trong những nơi đẹp tại Đà Nẵng có thể kết hợp chùa, dọc theo chân các hang núi, Huyền Không, The địa ngục …

Đá hoa

+ Nếu bạn không đi đến Hội An, sau khi thăm Ngũ Hành Sơn, bạn có thể ghé thăm chùa Linh Ứng, khu vực có cây đa ngàn tuổi bán đảo Sơn Trà, phía trên cùng của bảng. Chụp ảnh ở các bến cảng Love & cá chép biểu tượng rồng, bãi biển Mỹ Khê.

+ Vào buổi tối thưởng thức các món ăn hải sản ngon cùng Võ Nguyên Giáp. Tản bộ dọc theo sông Hàn, ngắm cầu Sông Hàn, Cầu Rồng …

2. Ngày 2: Bà Nà Hills

Sau khi ăn sáng, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc taxi để khám phá Núi Bà Nà, sau khi đến đây bạn phải mua vé cáp treo 500.000 đồng vé / trở lại, lên đây bạn khám phá tất cả mọi thứ, tham quan, chơi trò chơi trong nhà, hệ thống trò chơi trong nhà được cho là số 3 trên thế giới, các trò chơi từ cảm giác để cảm thấy hơi mạnh hơn, các cuộc phiêu lưu ngầm cuộc hành trình vui nhộn, khu vườn tình yêu, ống xe trượt, hầm, khám phá cả ngày .. nhưng, điều này có một nhà hàng trên vé với thức ăn đệm vé về vé 120.000 đồng / thực phẩm được phát hành.

Sau một ngày khám phá tại khu nghỉ mát Bà Nà Hill, bạn có thể di chuyển về lại Đà Nẵng tìm nhà hàng ngon để thưởng thức. Sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi đi dạo trên bãi biển vào ban đêm.

3. Ngày 3

Đà Nẵng đến mà bạn không biết những gì để ăn là quá xấu, bạn nên thử những món đặc sản ở đây để biết hương vị độc đáo và sự khác biệt của những món ăn ở các khu vực khác như các món ăn: mì Quảng, bánh mì cuộn lên thịt lợn tráng, bánh xèo Đà Nẵng, Đà Nẵng nem lụi, các thui móng cầu, mì chả cá, nước sốt mì, chè hoàng gia, bánh đậu nành. Có một số đặc sản ở Đà Nẵng mà bạn nên thưởng thức qua.

Ngoài ra còn có địa danh nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ trong khi tại Đà Nẵng như:
– Mỹ Khê Beach.

– Cầu sông Hàn.

– Đèo Hải Vân

– Bang Gềnh

– Bảo tàng Chăm và nhiều nơi khác nữa.

4. Ngày 4:

Kết thúc hành trình thú vị tại Đà Nẵng, trước khi bạn có thể nhìn ra Côn (một thị trường nổi tiếng ở Đà Nẵng) để mua quà tặng mang đến cho những người thân yêu của bạn.

xem thêm:Những điểm du lịch tuyệt vời tại Tây Bắc