Mẹo giúp bạn phượt đêm an toàn bằng xe máy

meo_hay_giu_ban_phuot_dem_an_toan

Tiến độ kế hoạch và số lượng thành viên đầu tiên cho bất kỳ cuộc hành trình phượt luôn phải lên kế hoạch và xác định số lượng thành viên trong đoàn. Sau đó, đi đến đoạn đường để khám phá bạn sẽ gặp phải, địa hình, dân cư … để tránh bị mất đi trong khi đi du lịch vào ban đêm.

>>Cẩm nang du lịch

Các đoạn đường bạn chọn cho chuyến đi nên dễ để đi phượt đêm, và sự cần thiết để đảm bảo đường mà không quá dốc, hoang vắng, hẹp và nguy hiểm đường lún, với nhiều trạm voi, ổ gà … Không đoàn phượt lên đến khi mùa đông này là rất khó khăn để kiểm soát và đảm bảo kỷ luật và an toàn cho tất cả các thành viên của đội sẽ được. Đặc biệt là đạo diễn phải có kinh nghiệm, biết tiến độ và lộ trình, khả năng xảy ra có kiểm soát mọi tình huống trong quá trình di chuyển, các đoàn đến đêm … 2 chuẩn bị hành trang cho phượt đêm trước khi khởi hành một ngày , bạn nên kiểm tra xe và làm cho các công cụ tự động sửa chữa nhỏ gọn và ngăn chặn các bài hát hoang vu không có người ở trên di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra bạn có thể đeo kính, kính bảo hộ lao động chống lại mưa, bụi, sương và côn trùng loa này cũng xuất hiện trên đường … đặc biệt là khi họ bị thu hút bởi ánh đèn sáng phát ra từ chiếc xe của bạn. Tham khảo ý kiến ​​một bản đồ khi phượt buộc một chiếc xe máy để bạn có thể có một hành lý một cách hiệu quả nhất để loại trừ. Mang thiết bị sửa chữa phòng ngừa sa mạc đường lái xe, không có người ở những mặt hàng thiết yếu mà mỗi chuyến đi sẽ có cứu trợ như vậy, con dao đa chức năng, bao tay áo mưa, khẩu trang, giày, khăn quàng cổ, nhận dạng, đồ dùng vệ sinh cá nhân, và điều chỉnh những bộ quần áo. Nhưng bạn có đủ số lượng được sử dụng phải thực hiện, không phải mặc quá nhiều, bởi vì khi phượt bằng xe đạp, bạn sẽ không có nhiều chỗ cho đồ đạc cá nhân có giải quyết. Cụ thể, bạn cần phải chi tiêu để tránh tenting trên đường phố khi giao thông là rất nguy hiểm. 3 Trong helm để tập trung khi bạn phượt ngày, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh quan tự nhiên, nhưng vào ban đêm, cảnh này là hoàn toàn khác nhau và có cảm xúc xung đột của mình.

meo_hay_giu_ban_phuot_dem_an_toan

Đối với đôi mắt của bạn chỉ là một con đường dài với đèn pha hu hút chỉ khoảng 3-5 mét. Hai đường là một màu đen yên tĩnh. Đằng sau những con đường dài với những âm thanh của gió, đôi khi các ngôn ngữ và trong ngôn ngữ OAP ì ếch trên động cơ xe máy … Bạn sẽ có một số lo lắng và thậm chí cảm thấy sợ hãi. Chỉ đạo bánh xe, bạn sẽ cảm thấy run rẩy, và bạn cảm thấy đức tin bị mất trong chính mình … Nhưng bạn phải làm là một cú sốc tĩnh nhanh chóng, tập trung để xử lý các tình huống và kiểm soát tình trạng rất tốt cho chuyến đi nơi an toàn của bạn. Nắm vững tốc độ sẽ giúp bạn chuyến đi phượt nơi an toàn bên cạnh giường 4 Speed ​​phượt và kỷ luật khi phượt đêm, bạn có dán xe dán phản quang và cách thống nhất cho tất cả các thành viên trong nhóm dễ dàng nhận ra nhau. Nó là tốt nhất để đi với tốc độ 30km / h, không nhanh, vượt ẩu và dệt sẽ không. Luôn luôn đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các xe trong nhóm phượt luôn luôn chờ đợi cho các thành viên khác và với các liên kết kiểm soát tốc độ giữa các xe với nhau. Bởi mỗi đường cong, đoạn xuống dốc, nên tốc độ, nhằm giảm số lượng, theo độ dốc, ga ổn định, tay phanh … không tự động tải về các kết luận của breaking tự phát của các đề nghị mà không thông báo hoặc các nhóm riêng biệt cho các giám đốc và các các thành viên khác. Mỗi đoạn đường không nên ở dưới chân núi sụp đổ cách để lựa chọn trượt bánh rượu để tránh. Ở phía bên kia của cây, đá cũng có thể khiến bạn đi chệch xử lý và xuống xe, vì vậy cách tốt nhất là ở giữa con đường để đi. Đối với mỗi đoạn đường nối chặt chẽ, bạn bật đèn quay sang đối mặt với những chuyến đi với đoàn có thể đi và không mất phương hướng.

Những thị trấn “bồng bềnh” nổi tiếng ở Việt Nam

Nếu bạn cần phải dừng lại, bật máy tính của bạn và áp dụng nhãn trên lề đường. Trong những con đường sương mù, sỏi: Với những bài hát này, bạn chỉ cần đi ở tốc độ dưới 20km / h để xử lý tất cả các tình huống xảy ra trong việc đảm bảo một cách kịp thời. Giữ khoảng cách giữa các xe xa hơn một chút. Nếu bạn đi đến con đường rừng, núi, gọi là đèn pha chiếu để đóng nếu có những chiếc xe khác và ở phía trước. 5 kinh nghiệm học xử lý tình huống Mặc dù bạn ở các đường phố và các chi tiết ghi nhớ về đất nước đó, nhưng động thái này có thể được hiểu trong đêm, bóng tối làm cho bạn mất phương hướng. Vào những lúc như thế này, bản đồ, la bàn, biển chỉ dẫn trên đường và GPS tìm kiếm trên điện thoại của bạn sẽ có hiệu lực hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề, bạn có thể báo hiệu cho người khác, vào những thời điểm như thế này bạn sẽ có một đèn pin, bật lửa và hộp diêm cần thiết. Di chuyển vào ban đêm lúc nào cũng cần thiết để tập trung để ngăn ngừa mệt mỏi, một ít thức ăn và nước uống cần phải là cơ thể tràn đầy năng lượng, làm cho các quyết định, bản án khôn ngoan hơn. Nhưng một bản đồ, la bàn sẽ giúp đỡ trong các sự kiện của đêm mất điều quan trọng nhất là bạn cần phải lắng nghe các tình trạng sức khỏe của bản thân mình. Nếu nó là mệt mỏi, không tỉnh táo, bạn nên bật để đồng rider, dành thời gian để nghỉ ngơi và để giữ an toàn, vui chơi trong đêm chuyến đi phượt của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo những kinh nghiệm du lịch ở đây. Chúc các bạn phượt đoàn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết