Mộc Châu qua các mùa hoa

Mua-Hoa-Dao-Moc-Chau

Mộc Châu là một yêu thích của nhiều người trẻ như “phượt”. Nó mang đến một vẻ đẹp thanh bình, bầu trời mây tự do và gió núi. Mỗi mùa mang đến Mộc Châu để cung cấp cho khách hàng một cảm nhận cá nhân với lĩnh vực hoa đặc trưng của cải trắng mịn nhưng đồi chè xanh, … .Let Desire du lịch Việt Nam Mộc Châu để khám phá vẻ đẹp ở đây hoa trong mỗi mùa.

>> Cẩm nang 

moc-chau-mua-hoa-cai-trang

1. Jupiter mùa choy hoa châu Âu

Nhắc đến Mộc Châu có lẽ là điều không thể không kể đến mùa hoa súp lơ. Chỉ cần khoảng cuối mùa thu, đầu mùa đông (cuối tháng Mười – đầu tháng mười một), Mộc Châu được đặt trên áo của tôi đầy đủ của nguyên sơ cải cách hoa trắng. Tại thời điểm này, những bông hoa trắng bắt đầu chớm nở và cho đến cuối tháng Mười Một và đầu tháng Mười Hai vụ nổ gây ra hoa chìm của thung lũng như màu hoa quý màu trắng. Tranh trang trí những bông hoa là dã quỳ, trạng nguyên màu vàng hoặc đỏ thẫm. Tất cả làm cho du khách không khỏi sững sờ và ngỡ như mình đang mơ bước lạc quan.

>> Du lịch Đà Lạt 

2. Mộc Châu Mùa hoa mận

Ở Mộc Châu, trắng hoa mận có thể được xem là điển hình của cao nguyên này. Khi hoan Air bắt đầu đập rộn ràng ở khắp mọi nơi là khi hoa bắt đầu nở hoa mận trắng trong khung cảnh núi làm cho một cực kỳ thơ mộng, trữ tình. Nếu Mộc Du lịch Châu mùa hoa mận và đi dưới những tán cây, du khách sẽ cảm thấy như bạn đang đi trên mây vậy.

3. Jupiter mùa hoa ban châu Âu

Nếu bạn là một người yêu thích màu trắng màu tím mộng mơ, du khách nên đến Mộc Châu vào mùa hoa nở, giữa tháng ba-Tháng năm 4. Ngoài việc xem màu tím trắng của hoa ban, du khách đi du lịch Mộc Châu thời gian này có cơ hội để tham gia vào người của lễ hội End Cha Thái được tổ chức hàng năm vào khoảng ngày 23-ngày 26 Tháng Ba.

 4. Mộc Châu Mùa hoa đào

Mua-Hoa-Dao-Moc-Chau
Đến với Mộc Châu vào những ngày mùa đông, du khách sẽ được vui mừng với những cây anh đào nở sớm Pháp. Những bông hoa đào nhạt Pháp và cánh ít hơn so với hoa đào trong rừng thường Tết âm lịch châu lục trong nghề mộc.

5. Mộc Châu với những đồi chè hoang sơ

Mộc Châu không chỉ là hoa đẹp qua mùa giải, mà còn là vẻ đẹp của những đồi chè xanh ngút ngàn, tạo ra một khung cảnh vô tư cho Mộc Châu trời và đất. Giữa cái lạnh cam, cây cằn cỗi, Mộc Châu vẫn mặc một “tấm áo” màu xanh lá cây đẹp được hình thành bởi các đồn điền trà.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang