Một số địa danh nổi tiếng của Việt Nam trong mắt khách du lịch ngoại quốc

lang nha nguyen

Theo tác giả, Việt Nam sở hữu vô vàn cảnh đẹp và lạ với những người yêu du lịch đặc biệt là những địa danh sau

1. Bán đảo Sơn Trà

Category cuộc sống là hướng dẫn đáng tin cậy cho tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày với những chia sẻ của chăm sóc sức khỏe, địa điểm du lịch. Bí quyết làm đẹp giúp phụ nữ cảm thấy tự tin hơn và các món ngon chuyên mục mỗi ngày sẽ giúp giảm bớt lo lắng với câu hỏi Hôm nay ăn.
Ban-Dao-Son-Tra-Da-Nang
Làm thế nào gần Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà có tất cả biển xanh, cát trắng, ánh sáng lung linh san hô và rừng rậm. Bán đảo Sơn Trà, du khách có khá nhiều bãi biển để lựa chọn: North Beach, South Beach và bãi biển Phật.

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, du khách có thể đi đến đảo khỉ. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi đứng trên núi của thành phố Đà Nẵng, bên cạnh đó là các nước xanh thẳm với bao la cát trắng.

2. triều Nguyễn Lăng

lang nha nguyen
Đây là ngôi mộ cổ gần thành phố Huế, trải dọc sông Hương. Du khách luôn ngưỡng mộ khi ghé thăm lăng của vua Minh Mạng và Khải Định, Tự Đức, Thiệu Trị và Đồng Khánh.

>> Tour Malaysia

Các lăng mộ được xây dựng theo phong cách tôn giáo địa phương, với góc đối xứng và nhiều kết cấu tỉ mỉ, những khu vườn được cắt tỉa cầu kỳ. Với tấm gốm hoặc thủy tinh xinh đẹp, tinh vi, lăng mộ của vua Khải Định xứng đáng là nơi đẹp nhất ở đây.

3. Đảo Phú Quốc

phu quoc

Gần đây, nhiều du khách dành sự quan tâm cho Phú Quốc – hòn đảo còn giữ được nhiều vẻ đẹp nguyên thủy. Ngoài những bãi biển cát dài với làn nước trong xanh, mát mẻ, rạn san hô tuyệt đẹp, Phú Quốc có nhiều khu rừng nguyên sinh rậm rạp trong nội địa với thảm thực vật phong phú, phong cảnh, nhu cầu đáp ứng thám hiểm của khách du lịch.

4. ĐBSCL

Dong bang scl
Bùn đất của dòng sông đã cho đất nơi thảm thực vật đa dạng. Không chỉ mạnh về nông nghiệp, khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng là một khu bảo tồn lớn.

Tại đây, du khách có cơ hội khám phá cuộc sống, hoạt động hàng ngày của người dân và nhìn thấy cảnh quan đa dạng: lúa bao la đồng ruộng, lạch, kênh rạch quanh co quanh gò đất nổi trước khi chảy ra biển.

5. đèo Trạm Tôn (Cổng Trời)

cong troi
Sa Pa nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh vẽ với cán núi, thung lũng xanh, làng nghề truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, rừng tre và những thửa ruộng bậc thang. Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này, du khách cần phải đèo Trạm Tôn, hay Cổng Trời – đèo cao nhất Việt Nam.

Thác Bạc cũng là một địa điểm thú vị của Sa Pa. Nếu du khách đủ sức khỏe, tham gia hành trình leo lên đỉnh Phan-xi lanh-Pang để có được một cơ hội để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp và không phải bất cứ nơi nào cũng có.

6. Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

phong nha
Phong Nha – Kẻ Bàng là khu bảo tồn thiên nhiên đã được chính thức công nhận bởi UNESCO. Đây là nơi các hang Sơn Động – hang động lớn nhất thế giới và khoảng 300 hang động khác. Bên trong hang Sơn Đồng hồ nước ngầm sâu là 13m so với mặt đất với vô số thạch nhũ và băng.

Ngoài ra phải kể đến hang Tiên Sơn, hang Thiên Đường. Khu vực này là một vùng đá vôi của 2.000 km vuông với thảm thực vật nhiệt đới rộng và cây cổ thụ lên đến 500 năm tuổi.

7. Bay

ha long
Float trên biển xanh bình tĩnh là khoảng 2.000 đảo và mỏm đá vôi với đủ hình dạng và kích cỡ lớn bé khác nhau. Không khí xung quanh thường được bao phủ trong màn sương, điều này góp phần làm cho nơi này một phần bí ẩn hơn.

Các du khách có thể đi bộ xung quanh ngắm nhìn cảnh đẹp của chiếc thuyền gỗ truyền thống, xuồng hoặc thậm chí bằng cách bơi. Nhiều đảo đá vôi có rất đẹp và huyền bí.

8. Pillar Pagoda

mot cot
Nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, chùa Một Cột được xây dựng vào năm 1049 với mục đích tái tạo lại một giấc mơ của vua Lý Thái Tông. Trong khi đó, nhà vua đã mơ ước có một ngôi đền lơ lửng trên một ao sen. Ngôi đền này được xây dựng bằng gỗ và nằm trên một cây cột duy nhất.

Ngôi đền này được thiết kế giống như một bông hoa sen với đường nét tinh tế đẹp chạm khắc. Ngôi chùa chúng ta thấy ngày nay đã được sự sống lại của bản gốc sau khi bản gốc đã bị phá hủy trong chiến tranh.

Đĩa 9. đá

son tra
Mặc dù không được biết đến nhiều như các thắng cảnh khác nhau của Việt Nam, đĩa nhạc rock là một viên ngọc của du lịch. Đây là một cảnh quan thiên nhiên được hình thành từ đá bazan núi lửa, tạo thành cột với độ cao khác nhau. Tất cả mọi thứ dường như đã được một nghệ sĩ điêu khắc từ hàng triệu năm trước đây.

Đá được hình thành khi nham thạch từ núi lửa phun trào và gặp nước biển đông cứng lại thành những hình dạng độc đáo. Cảnh quan này vẫn chưa được biết đến của khách du lịch nằm ở phía đông ngoại ô an ninh xã, tỉnh Phú Yên.

10. Huế

hue
Một khi các trung tâm của triều đại nhà Nguyễn, cố đô Huế là một bộ sưu tập của một loạt các ngôi chùa, cổng, suối, các tòa nhà, các khu vườn và ngôi đền cổ. Tất cả cộng hưởng để tạo thành một cảnh quan tuyệt đẹp.

Palace và Thái Hòa cung Trường Sanh là hai trong số những kiến ​​trúc đẹp nhất ở đây. Chùa Thiên Mụ được ngăn cách bởi sông này là một nơi đáng để tham quan. Huế là một biểu tượng đặc trưng cho các loại hình nghệ thuật và văn hóa của Việt Nam truyền thống.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang