Mua hàng thỏa thích với 3 “thiên đường” ở Hàn

Xứ sở kim chi không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp nên thơ, trữ tình mà còn thu hút nhiều khách du lịch là những thiên đường mua sắm và chọn lựa.

Du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những trung tâm, cửa hiệu mua sắm u ám.

Đất Việt Tour sẽ gợi nhắc 3 thiên đường mua sắm chọn lựa để bạn có thể mua sắm chọn lựa thả ga khi đến Hàn Quốc nhé!

Khu Myeongdong

Nhắc đến thiên đường mua sắm chọn lựa nổi tiếng tại Hàn không thể không nói tới khu Myeongdong. Trung tâm này nằm giữa thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đến đây, khách du lịch Hàn có thể thể tìm thấy bất cứ thứ đồ gì mình muốn từ những nhãn hiệu cao cấp giày dép, quần áo, túi xách…hay những nhãn hàng bình dân.

Đặc biệt khi mua sắm chọn lựa tại đây khách du lịch Hàn Quốc mang theo hộ chiếu sẽ được giảm giá với 1 số mặt hàng.

Khu Dongdaemun

Một trong những thiên đường mua sắm lớn tại Hàn đó chính là khu Dongdaemun.

Đây là giữa những một địa chỉ rất thu hút những tín đồ thời trang với hơn 20 khu mua sắm phổ biến đặc biệt là các sản phẩm về quần áo.

Dongdaemun được chia thành 2 khu vực, một bên là các trung tâm giao thương lớn chuyên bán lẻ các sản phẩm dành cho khách du lịch Hàn Quốc. Một bên là khu chợ Dongdaemun – nổi tiếng về ngành thời trang nội địa ở Hàn Quốc, tập trung sản phẩm hàng hóa từ các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước.

Tham khảo Tour Du Lịch lễ 30/4: Seoul Nami Everland (4N4Đ)

Shinsegae Centum City

Đây được xem là thiên đường mua sắm lớn nhất tại Hàn Quốc gồm 9 tầng sẽ phục vụ tối đa những nhu cầu mua của khách du lịch Hàn Quốc.

Nơi đây bày bán không ít mẫu sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ thời trang, da dụng, đến thực phẩm, điện tử… Bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập mới nhất của các nhãn hàng Gucci, Prada,Chanel,… tại đây.

Với những gợi nhắc về các thiên đường mua sắm tại Hàn, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thể mua sắm thả ga để hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn thêm trọn vẹn.

Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được support nhanh chóng nhất.
Khả Tú