Nên đi đâu cho lần đầu tiên du lịch Châu Âu

Mang trong mình một vẻ đẹp đương đại, sôi động xen lẫn những nét cổ kính đặc trưng Châu Âu luôn là nơi lôi cuốn lượng lớn du khách ghé thăm. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm tour du lịch Châu Âu nhé!

VENICE – Ý

Đô thị Venice nằm ở phía Đông Bắc nước Ý và cũng chính là thủ phủ của Veneto. Điều đặc biệt của đô thị này chính là nó được xây dựng từ 118 hòn đảo nhỏ và nối liền với nhau bằng hơn 400 cây cầu. Được mệnh danh là thành phố ái tình Venice mang một nét đẹp cổ kính, thơ mộng, lãng mạn, đẹp đến kỳ lạ.

Thành phố Venice - Ý

thị thành Venice – Ý ( Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Venice bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như: Kênh đào Grand, Cung điện Doge, Quảng trường Piazza San Marco, Cầu Rialto, Chợ Rialto,…

chẳng những vậy Venice còn nổi danh với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn như: Sarde in Saor,  Fegato alla Veneziana, Polenta, Cua Madolche, Tiramisu,… Thời tiết ở Venice khá đa dạng với 4 mùa rõ rệt nhưng mùa xuân và mùa thu chính là thời khắc tuyệt nhất để đến với Venice.

THÁP EIFFEL – PHÁP

Tháp Eiffel không còn là một cái tên xa lạ với những giáo đồ yêu du lịch. Đây là một công trình kiến trúc nổi danh được làm bằng thép và đặt tại công viên Champ-de-Mars bên cạnh sông Seine. Đây được mệnh danh là điểm đến số 1 tại Pháp. Tháp Eiffel mang một vẻ đẹp vừa đương đại vừa cổ kính với những chi tiết độc đáo, táo bạo. Đến đây bạn sẽ được tham quan 3 tầng của tháp với những trải nghiệm khác nhau.

Tháp Eiffel - Pháp

Tháp Eiffel – Pháp ( Ảnh: Sưu tầm)

Tầng 1 chính là nơi tập trung các hoạt động tham quan tiêu khiển khác nhau như: 58 Tour Eiffel Restaurant Pavillon, Ferrie Pavilion và Eiffel Pavillion cho các bạn thoải mái khám phá. Điểm đặc biệt ở tầng 1 chính là chiếc cầu thang xoắn ốc cao 4.3m.

Tầng 2 của tháp là khu bán các đồ lưu niệm, nhà hàng The Jules Verne Restaurant, Buffet Tour Eiffel. Tại tầng 3 với độ cao 276m nơi bạn có ngắm nhìn toàn cảnh thị thành Paris thơ mộng, lãng mạn.

ĐẢO SANTORINI – HY LẠP

Đảo Santorini- thiên đường nơi hạ giới là một địa điểm du lịch trong mơ của rất nhiều du khách. Nơi đây nức danh với lối kiến trúc độc đáo với những ngôi nhà cổ kính nằm trên triền nuois sát biển mang màu sắc chủ đạo là trắng và xanh.

Đến với hòn đảo này bạn sẽ chìm đắm trong một không gian đẹp đến mê man lòng người với nhiều địa điểm tham quan quyến rũ như: Núi lửa Nea Kameni, mái nhà ba tháp chuông, Làng Perissa, Làng Thira,….

Đảo Santorini - Hy Lạp

Đảo Santorini – Hy Lạp ( Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp đắm đuối lòng người nên ẩm thực ở đây cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch. Santorini lừng danh với nhiều món ăn quyến rũ như: Sữa chua Santorini, Pita và Gyros, Saganaki, Moussaka,….

THỊ TRẤN ZERMATT – THUỴ SĨ

Được mệnh danh là một trong những quốc gia đáng sống Thụy Sĩ sở hữu muôn ngàn cảnh đẹp một trong số đó không thể không nhắc đến Thị trấn Zermatt. Thị trấn này thuộc quận Visp, bang Valais được mệnh danh là thiên đàng trời tuyết ở Châu Âu.

Thị trấn Zermatt - Thuỵ Sĩ

Thị trấn Zermatt – Thuỵ Sĩ ( Ảnh: Sưu tầm)

Tuy đây là một thị trấn nhỏ và rất ít dân số nhưng lại sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến lạ kỳ với đỉnh Matterhorn ngọn núi tuyết nổi tiếng thế giới như chạm đến tận chân mây.

Đến với thị trấn này bạn không nên bỏ qua 2 điểm tham đó là: Đỉnh Matterhorn và Đài quan sát Gornergrat. Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của núi non thị trấn Zermatt còn lừng danh với 5 hồ nước lớn vô cùng xinh đẹp nép mình sau những ngọn núi đá.

Không chỉ vậy thị trấn Zermatt còn lừng danh với nhiều món ăn hấp dẫn như: Du Pont, Alexandre, Grampi, Gitz-Gädi, Stockhorn, Findlerhof, Ristorante Capri… Đặc biệt khi đến với thị trấn này bạn nhất quyết phải thử Socola Toblerone một đặc sản của vùng đất thăng bình này.

LÂU ĐÀI ALHAMBRA – TÂY BAN NHA

Lâu đài Alhambra là một trong những chi tiết gây chấn động người xem trong bộ phim Ký ức Alhambra. Nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc Hồi Giáo với những biểu trưng đặc trưng tạo nên một cảm giác hết sức kỳ bí và cổ kính.Đây cũng là một trong những điểm du lịch Châu Âu được UNESCO công nhận là di sản Thế giới.

Lâu đài Alhambra mang một vẻ đẹp lộng lẫy, uy nga của một tòa cung điện nằm giữa những khu vườn thơ mộng và được ôm trọng bởi những cánh rừng xanh mướt. tuốt tuột tạo nên một không gian đẹp đến si lòng người.

Lâu đài Alhambra - Tây Ban Nha

Lâu đài Alhambra – Tây Ban Nha ( Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết trên đây là những san sớt về những điểm du lịch Châu Âu bạn nên đến trong lần đầu tiên. Để có những chuyến đi Châu Âu hoàn hảo nhất đừng quên theo dõi website Đất Việt Tour để nhận ngay những ưu đãi siêu chất lượng nhé!

>>>Tham khảo tour du lịch Châu Âu 3 nước