Nét quyến rũ của gió cát Mũi Né

gio cat

Bãi biển Mũi Né, nơi chỉ có những màu xanh thơ mộng, nhưng có những cồn cát trắng, trải dài vô tận cát vàng như cát quyến rũ
“Sahara của Việt Nam”
Các cồn cát bụi Mũi Né thường khiến khách truy cập dễ dàng liên quan đến sa mạc khô cằn châu Phi Sahara, với bốn bề là những cồn cát hoang vu, lợn sữa.vé máy bay  Trong khi không lớn như những cồn cát sa mạc Sahara ở Mũi Né còn sở hữu nét quyến rũ riêng biệt mà du khách không thể cưỡng lại.
Điểm đến đầu tiên mà du khách thường chọn khi bạn muốn trải nghiệm những “bãi cát ven biển” là danh lam thắng cảnh Đồi cát Mũi Né. Mũi Né cồn cát gần như trở thành nàng thơ, sáng tác nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ, họa sĩ, nhà thơ và nhiếp ảnh …

gio cat
Bởi vì hình dạng của những cồn cát liên tục thay đổi từng ngày, từng giờ do gió, Đồi cát Mũi Né, còn gọi là Đồi Cát Bay. Vì vậy, mỗi cái nhìn thời gian ở thăm Đồi cát Mũi Né, chúng tôi lại có cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh quan đồi cát trong một xuất hiện duy nhất và không thể đáp ứng một lần nữa trong thời gian tới.
Nếu những cồn cát quyến rũ trải dài từ Ninh Thuận, Bình Thuận để làm theo một khu vực nhất định không được quà tặng thiên nhiên ban tặng cho vùng đất ở đây, gió là nghệ sĩ cẩn thận mang những sắc thái khác nhau và hình dạng các cồn cát, đặc biệt là ở Mũi Né. Do đó, Mũi Né còn được gọi là “thiên đường của cát”.

Đồi cát Mũi Né nằm đối diện suối Tiên mang lại sự tương phản giữa nước và cát, giữa các vùng khô hạn và làm sống lại dòng chảy của tất cả các sự việc. du lịch Các cảnh quan ở đây có sự kết hợp tuyệt đẹp giữa những cồn cát uốn lượn mềm mại tỏa sáng trong ánh mặt trời và hồ xanh thẳm cảm tưởng tượng, phe đối lập. Mũi Né dường như có một kết hợp tuyệt vời giữa một sa mạc, một bên biển.
cát ven biển

tác phẩm Đồi Cát Bay giống như được hình thành khi nhảy cát với gió, bị đẩy ra khỏi gió. Gió đã thổi bay lớp cát mài mòn và mỏng trên bề mặt của các cồn cát, đụn cát cho hình dạng khác nhau.
Mũi Né đụn cát mềm mại, mịn màng quanh co lên xuống, mang đa dạng, nơi là cát để sôi nhẹ loang rush biển vào bờ, nó còn rất gian nan đụn cát hình dạng mô phỏng của từng ngọn đồi, núi. Những thú vị không chỉ từ sự xuất hiện mà còn thông qua màu sắc độc đáo của cát.
Cát ở đây có nhiều màu sắc khác nhau. Sand đồi được tạo thành từ mỏ sắt cổ đã tồn tại hàng trăm năm, nên là màu chủ đạo là màu vàng. Cho đến nay, có 18 màu cát hoàn toàn tự nhiên được tìm thấy trong Mũi Né. Do đó, Mũi Né cũng là điểm đến lý tưởng để tìm những bức tranh cát nghệ sĩ của các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để tạo ra bức tranh cát với màu sắc độc đáo: trắng, vàng, đỏ, hồng, trắng và màu xám, màu đỏ và màu đen …
.
Những ngọn đồi cát được đặt tên theo màu sắc của cát như những cồn cát trắng, đồi Cát Vàng, Cát Đỏ ngọn đồi … Các đặc biệt và đẹp nhất Golden Sands cũng là đồi núi. Sand bóng nhiều hơn và ánh nắng mặt trời nhuốm hơn chuyển sang màu đỏ để tối và mưa.
Trong khi chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và những cồn cát ngoạn mục ở Mũi Né, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời như tham gia vào cát: trượt cát, hoặc tầm nhìn ra biển và chinh phục những đụn cát trên xe jeep …

Nếu bạn muốn thay đổi không khí sau khi thichh vui đùa thoả thuận về “cát”, du khách có thể đi trên con đường đến Mũi Né trên bãi biển không xa thực sự Bàu Sen (Bàu Trắng) và tắm trong nước mát và thư giãn với thiên nhiên, bầu trời nhiều mây và cái bóng của “biển cát” được in chìm trong biển xanh.
Hãy đến với Mũi Né nếu bạn thích phiêu lưu và biển, gió và cát. Bạn sẽ thấy thiên nhiên đã ưu ái như thế nào vùng đất cằn này.

xem thêm:Đến Nha Trang nhớ ghé Vinpearl Golf Land Resort