Ngẩn Ngơ Chiêm Ngưỡng Biển ‘Bàn Đá’ Cổ Thạch

co thach

Tuy viếng thăm bởi khách du lịch và qua mỗi truyền trên một cảnh rạn san hô tuyệt đẹp mang tên miền cổ tích nằm ở tỉnh Bình Thuận, Mytour đã rong ruổi hành trình đến bãi biển Cổ Thạch trong đầu tháng 8. du lịch lễ 30/4 Thật vậy, bãi biển với những tảng đá kỳ lạ màu sắc và hình dạng khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn để được hút từ ngắm mắt đầu tiên.

co thach

Từ thành phố Phan Thiết, bạn chỉ cần đi khoảng hơn 100 km về phía bắc có thể đặt chân và tận mắt nhìn thấy bãi biển Cổ Thạch. Tọa lạc tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, bãi biển Cổ Thạch gần 1 mét chiều dài là một khu nghỉ mát vui vẻ thu hút hàng ngàn khách hành hương đổ đến một năm. Tương tự như đá vào đĩa đá (Phú Yên), bãi biển đá Cổ Thạch đã được hình thành từ các biến động của dòng thủy triều, làm xói mòn những tảng đá khổng lồ đủ dài để tạo nên các rạn mang 7 màu sắc quyến rũ.

 

Xung quanh những tảng đá ở Cổ Thạch là một bãi biển cát dài ôm 300m vòng cung rộng. trăng sáng trong mùa thu, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên những tảng đá ngắm trăng lớn và với gia đình hoặc bạn bè để thưởng thức bữa tối với đặc sản tươi từ vùng đất của Bình Thuận như mực một nắng, bừa bãi, … trong mưa mùa, các vách đá thường được đặt trên một mát rêu đôi mắt màu xanh lá cây tương phản với hình ảnh sắc nét núi đủ nổi bật cùng mùa khô, khi chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và các thông tin.

 

Các vách đá đa dạng vô hình nằm giữa biển tạo cảm giác tò mò và truyền cảm hứng cho rất nhiều du khách đến nơi này, có những vách đá voi nổi bật, hình dạng đà điểu, … nằm sừng sững, được bao bọc bởi lớp sỏi đầy màu sắc với sự phản xạ bề mặt trên hình ảnh Cơ Thạch tạo quyến rũ người. bãi biển Cổ Thạch, du khách có thể tham quan Ghềnh Sơn, chùa Hang, còn được gọi là Cổ Thạch Tự, ngôi mộ của ông Dunes Nam Hải …vé máy bay

 

Xung quanh rạn san hô “cung cấp thạch anh” bãi Tiên được bao phủ bởi cát vàng mịn là lớp xen kẽ các viên sỏi và các sinh vật biển. Theo truyền thuyết cổ xưa, nó là nơi lý tưởng cho các vị vua giải trí cũng như các tổ chức “nhà vệ sinh” và các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Cũng vì bãi biển cát này mà cũng được gọi là Bãi Tiên.

 

Sunset với nắp mặt trời rơi xuống những tảng đá là một trong những cảnh tượng hấp dẫn mà lời của tấm tắc chéo. Vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của họ trong những bờ biển Bình Thuận có tính năng biển xanh và cát mềm, Cơ Thạch là một nơi lý tưởng cho người dân để “paparazzi” trong niềm tin vào tình yêu biển.

 

Mỗi người dân địa phương đá được đặt tên, với những bãi biển nổi tiếng như đá Cổ Thạch Dương Palace công viên, … Ngoài ra, để tiếp tục sự đa dạng cho các chuyến đi biển Cổ Thạch, du khách có thể ghé thăm và có một khoảnh khắc thư giãn tắm bùn khoáng Vĩnh Hảo Co Thạch nằm khoảng 10 km về phía Quốc lộ 1A.

 

Trong giai đoạn từ tháng trở đi, khi thời tiết mùa ẩm ướt và mưa để chuẩn bị kéo, Cơ Thạch đá dần dần biến màu xanh rêu đặc trưng mắt mát. Lần này biển ánh lên một màu xanh rõ ràng, đứng gần bờ, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển được đắm chìm dưới mực nước biển. Đây cũng là thời gian mà các cặp vợ chồng mới cưới hoặc chọn là điểm đến đáng tin cậy cho các chuyến du ngoạn của họ.

 

Gợi ý về các bãi biển Cổ Thạch (Tuy Phong, Bình Thuận) là một trong những câu trả lời thuyết phục cho những tín đồ yêu biển và muốn trải nghiệm sự hoang dã, cảnh quan thiên nhiên của đất nước Việt Nam. Meteor khoảng thời gian, điều này cũng là một điểm đến tuyệt vời có thể giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc hiếm hoi toàn thể thiên nhiên.

xem thêm:Cùng chinh phục Núi Bà Đen mùa hoa gạo rực rỡ