Những điểm đến cho những người thích đi du lịch một mình

sa pa

Du lịch một mình đang dần trở thành một xu hướng mới nhiều yêu thích trẻ Việt Nam, bởi một mình làm việc đến một nơi xa lạ cho tay đua kinh nghiệm vô giá mà có thể giúp bạn thay đổi triển vọng cách về cuộc sống.

Hội An

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để sống một sự chậm trễ có ý nghĩa, Hội An là một nơi bạn phải đến. Tới đây, dành thời gian để khám phá những chiếc xe đạp Hội An, nhẹ nhàng len lỏi qua từng con phố cổ nhỏ, và dừng lại ở bất kỳ cửa hàng hoặc đường góc giấy công cộng khá nhỏ bao phủ bởi hoa. Hội An sẽ mang lại một số cảm xúc lắng đọng, hòa bình và yên tĩnh trong trái tim của mỗi người.

Cù Lao Chàm ở Quảng Nam

Thị xã Hội An nằm gần 20 km từ thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km, cẩm nang du lịch Cù Lao Chàm được rời khu hoang sơ nhưng cũng khá hấp dẫn. Cù Lao Chàm cơ sở hứa hẹn một sự đa dạng san hô hệ sinh thái và những bãi biển cát trắng như ngọc trai, màu nước biển xanh da trời.

sa pa

Hơn nữa, kinh nghiệm du lịch của mình sẽ mang lại cho bạn những giây phút bình yên như cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. chợ cá nhộn nhịp với các tàu thuyền chở nặng đầy đủ, bận rộn mua và bán. Chiều về, để cho nước ngọt bao phủ bạn, vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng cho cơ thể. Bạn cũng có thể nằm dài trên bãi biển thưởng thức đấu thầu nắng lười biếng sớm.

Sapa

Sapa là điểm đến thú vị, nơi bạn có thể trải nghiệm những chuyến đi một mình. Khoảng cách từ Hà Nội đến Sapa hơn 300 km, nhưng giao thông khá thuận tiện. Bạn có thể đi xe lửa cũng có thể chọn để di chuyển giường xe. Sapa, bạn không chỉ cảm thấy lạnh rất cá nhân mà còn được đắm mình trong khung cảnh lãng mạn hay thưởng thức món ăn ngon ở đây.

Cảm thấy lang thang một mình trên các thị trường vùng cao và hòa mình vào âm nhạc truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc sẽ làm cho tâm hồn của bạn nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Mai Châu, Hòa Bình

Không quá xa Hà Nội, khoảng 3 giờ đi xe là tới Mai Châu, một thung lũng rộng lớn trải dài trước đây, hoàn toàn khác với sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống ở những nơi đô thị. Tây Bắc vùng đất sở hữu một vẻ đẹp thơ mộng với ánh nắng mặt trời ấm áp trong sự hòa hợp với thắt lưng bằng lăng đám mây trên bầu trời, một khung cảnh đẹp không phải là dễ dàng để tìm thấy ở nhiều nơi tại Việt Nam.

Để Mai Châu, bạn nên thức dậy sớm, lang thang bằng xe đạp qua những cánh đồng, qua những ngôi làng biến ngẫu nhiên, thức ăn ngon và một bữa ăn tối có thể ngồi bên đống lửa trên sàn nhà ấm áp.

>> công ty du lịch

Với vẻ đẹp buồn mơ hồ đặc trưng của Huế, Huế sẽ trở thành “linh hồn người bạn đời” cho những người thích đi du lịch một mình. Thành phố của những kiến ​​trúc khổng lồ, các vị trí nguy nga lộng lẫy của thành cổ, cảnh bận rộn của bình minh, đường phố trống rỗng … gợi lên một cảm giác khó tả. Tại thời điểm này, bạn sẽ cảm nhận được trái tim của bạn được an ủi, an ủi, tách khỏi sự hối hả, hối hả ra khỏi đó.

Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Là một trong 10 hòn đảo hoang sơ và các hành tinh tạp chí du lịch quyến rũ nhất thế giới Lonely Planet bình chọn nổi tiếng, Côn Đảo là một điểm đến hấp dẫn ngay cả khi bạn chỉ đi một mình. Nó được công nhận bởi nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài lựa chọn như thiên đường nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên. Ở đây, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hay xe đạp đi du lịch một mình, khám phá ra một vòng đảo mà không sợ vấn đề an ninh.

Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố thứ ba và bạn phải khám phá trong chuyến đi của mình tại Việt Nam. Mỗi thành phố mang vẻ đẹp riêng của nó, giá trị khai thác. Nếu Sài Gòn là một thành phố sôi động, nhộn nhịp trong sự hào phóng của mình, hài lòng, sau đó mang vẻ đẹp của Hà Nội nhẹ nhàng, cũ. Trong khi đó, thành phố Đà Nẵng là một thanh niên, hiện đại, văn minh và thân thiện mang nét vui tươi trên một chuyến đi một mình.

Tây giỏ trái cây nổi tiếng, là vựa lúa lớn nhất với nền văn hóa vô cùng đặc điểm là không thể nhầm lẫn. Không đề cập đến những người ẩm thực vô cùng thân thiện với phương Tây và phía tây của vô cùng phong phú, với súp cá tuyệt vời của nó, thành phần súp cá, nứa bông và bánh mộc mạc nhưng không thể nào quên.

Đến đây, bạn sẽ có một kinh nghiệm tốt cực kỳ tươi, cũng được đi chợ, nằm trong khu vườn với vườn cây ăn trái tươi tốt. Nếu bạn đang mạo hiểm, đồng bằng sông Cửu Long được giá trị tham quan thú vị hơn bởi vì nó có tính năng hàng chục điểm đến kỳ lạ và rừng tràm nổi tiếng cực Trà Sư, Búng Bình Thiên, Chàm Chim …

Xem thêm Đến Nha Trang nhớ ghé Vinpearl Golf Land Resort