Những điểm đến tiết kiệm nhất khi đi du lịch châu Á

thai-lan

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh Skyscanner Singapore được tính toán và được liệt kê như là một điểm đến chi phí thấp trong tháng Chín này.
Dưới đây là 8 trường hợp chi phí hấp dẫn nhất đối với khách du lịch trong tháng Chín.

>> Trò chơi tembuilding 

Hà Nội Việt Nam

Tùy theo Skyscanner Singapore, du khách đến Hà Nội trong tháng Chín là 25,9% tiết kiệm. Đây là thời gian của mùa thu Hà Nội, thời tiết thuận lợi và mát. Những người trong tổ chức lễ hội trung thu này. Vì vậy, du khách sẽ có cơ hội để tận hưởng không khí lễ hội và thưởng thức bánh trung thu truyền thống Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

quang-binh1
Thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố của Việt Nam.
Du khách thời gian HCM này có thể giảm chi phí bằng 31,2%. Sự khác biệt là do tháng chín đánh dấu sự kết thúc của mùa giải, khách du lịch nội địa tại Việt Nam. Trong tháng, nhiệt độ trung bình 28 độ C TP HCM nhưng vẫn còn những ngày mưa. Nếu đi du lịch ở đây trong tháng, bạn sẽ có kinh nghiệm với nhiều lễ hội và các dịp lễ hội trung thu. Điều đáng chú ý là các nhà hàng, khách sạn giá cả phải chăng hơn tại thời điểm này.

Krabi, Thái Lan

Krabi là một trong những tình hình miền Nam Thái Lan, các chi phí ở đây vào tháng Chín đến 36% tiết kiệm so với các thời điểm khác. Thời tiết Krabi bây giờ thường ẩm ướt nhưng rất mát mẻ và thoải mái. Do điều kiện khí hậu không thể đoán trước rằng khách sạn sẽ không đông đúc bãi biển, trong khi giá cả rẻ hơn so với mùa cao điểm.

Manila, Philippines

Thủ đô của Philippines trong tháng Chín là không quá nóng như mùa hè. Lần này đi Manila, du khách tiết kiệm chi phí 32,7% so với các tháng khác. Philippines là thuộc địa của Tây Ban Nha chỉ có ở châu Á và Manila là nơi có nhiều công trình để bảo tồn di sản của thời kỳ này. Khách đến đây sẽ khám phá pháo đài thuộc địa ở Santiago, hoặc ghé thăm nhà thờ San Augustin. Làm thế nào để thưởng thức đi bộ hoặc xe đạp tour nước ngoài  tốt nhất của thành phố này.

Phuket, Thái Lan

thai-lan

Phuket là một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn trên thế giới vì có những bãi biển đẹp. Để Phuket vào tháng Chín, du khách sẽ tiết kiệm chi phí bằng 30,8%. Bạn có thể chọn các resort, spa và nhà hàng tốt nhất. Thời tiết trong tháng Chín có thể có mưa, nhưng không kéo dài và du khách vẫn có thể vui chơi với biển và thưởng thức món ăn đường phố.

Penang, Malaysia

Penang là một thành phố di sản đẹp, thuộc khu vực châu Á và vẫn còn giữ được nhiều di tích của chủ nghĩa thực dân. Du khách đến đây vào tháng chín sẽ giảm chi phí 29,8%. New Georgetown là một di sản văn hóa thế giới UNESCO, nó cũng là “thủ đô ẩm thực” của Malaysia. Du khách có thể tham quan các đường phố đầy đủ các bức bích họa, thưởng thức các món ăn với sự kết hợp của tuổi Malaysia và Trung Quốc.

Tiruchirapalli, Ấn Độ

Tiruchirapalli là một thành phố nổi tiếng của nhà nước, trung tâm Ấn Độ miền nam Tamil Nadu. Nơi đây được biết đến với những pháo đài bằng đá và đền thờ. Thăm Tiruchirapalli tháng chín, du khách sẽ tiết kiệm chi phí bằng 27,6% so với thời điểm khác. Ở đây, bạn có thể đi dạo qua những nơi này để đánh dấu năm 1760, tìm hiểu các công trình cổ. Thời tiết có mưa ít nhưng du khách đang chèo thuyền hay du thuyền.

Chennai, Ấn Độ

Là một thành phố khác ở Ấn Độ, Chennai là thủ phủ của bang Tamil Nadu, nằm ở bờ biển phía đông nam của Ấn Độ. Nhiệt độ vào tháng Chín ở đây vào khoảng 30 độ C. Du lịch Chennai vào tháng Chín, giảm chi phí là 26,2%. Thành phố này nổi tiếng với lịch sử phong phú, văn hóa và nghệ thuật của nó, với cảnh quan tuyệt đẹp của nó, kiến ​​trúc, điêu khắc tượng trưng.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang