Những điểm du lịch tuyệt vời tại Tây Bắc

doi nui

Tây Bắc là nhà của hơn 30 dân tộc với một không gian văn hóa là rộng lớn và phong phú. Nó có một cảnh quan ngoạn mục, hệ sinh thái phong phú; các trang web du lịch lễ 30/4  sinh thái, du lịch hội lịch sử nổi tiếng với các lễ hội, danh lam thắng cảnh. Mộc Châu, Mù Cang Chải, Điện Biên Phủ là điểm dừng chân thú vị trong hành trình du lịch tây bắc của khách du lịch.

Không quá xa cách thị trấn Mộc Châu theo hướng quốc lộ 6 là thị trấn Mai Châu, Hòa Bình. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên truy cập vào các buổi chiều hang, Mo Luang Cave … trước khi qua đêm tại nhà sàn ở bản Lác hay Pom Coong. Ở đây, bạn sẽ được tham quan, tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc Thái.

doi nui

Mộc Châu – Sơn La

Trên hành trình từ Mường Phăng về Sơn La, bạn sẽ bị chinh phục đèo Pha Đin – một trong những đèo dài và nguy hiểm ở Việt Nam. Bảo tàng nhà tù và Sơn La là hai điểm tham quan hầu hết khách du lịch tại thành phố tây bắc này.

Tuy nhiên, mới Mộc Châu là một dịp không thể bỏ qua cho Sơn La. Bạn có thể đã thấy những bức ảnh tuyệt đẹp trà với những ngọn đồi xanh, hoa mận rừng, những cánh đồng hoa trong cải cách thung lũng Mộc Châu … Nhưng chắc chắn một lần không được đủ để cảm thấy thích hợp vùng cao đặc biệt tốt nhất nước này. Chỉ khi đặt chân tới Mộc Châu – thảo nguyên trên cao nguyên duy nhất Việt Nam – bạn có thể hiểu lý do tại sao các vùng đất mê hoặc người đất thấp như vậy.

Bạn có thể ghé thăm các đồn điền trà, xem những cải tiến cánh đồng hoa, rừng mận, một ngôi làng Thái trên thảo nguyên thời tiết mát mẻ quanh năm. Hương Cave Mộc Sơn (hang Dơi) cũng là những địa điểm thú vị để tham quan, ngoài việc đáp ứng ngày Co thị trường Pa vào sáng chủ nhật.

Tỉnh Điện Biên

Thành phố Basin là một di tích lịch sử quan trọng đối với khách du lịch phải chi tiêu một ngày tham quan các di tích, cảm thấy tự hào về khí chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đặt trên 60 nam. Một trong những nơi đầu tiên để được là Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ mới khánh thành, nơi trưng bày nhiều kỷ vật chiến tranh. vé máy bay Bảo tàng khám phá những bối cảnh của những người lính của chúng tôi chiến đấu trong chiến dịch 60 năm trước đây.

A1 đồi với di tích, du khách chứng kiến ​​miệng núi lửa rộng nơi binh lính của chúng tôi cho nổ quả nổ rất lớn trong thời điểm cuối cùng của chiến dịch. Từ các tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Mường Thanh lĩnh vực nơi mà các xe tăng của Pháp nằm giữa lúa ruộng đang trong vụ thu hoạch. Tướng De Catrie hầm cũng là khách nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Điện Biên.

Từ trung tâm thành phố, du khách có thể đi sâu vào Noong Chun để tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của người Thái. Ở đây, bạn được coi là một màn trình diễn chế biến, trưng bày các món ăn tinh tế của địa phương. Vào ban đêm, du khách được đắm mình trong bầu không khí giao lưu văn hóa, sự lây lan của chỉnh chữ ký của Thái Lan.

Mù Cang Chải – Yên Bái

Đến với Mù Cang Chải, du khách đến một trong những ruộng bậc thang đẹp nhất Tây Bắc. Từ trung tâm thị trấn Mù Cang Chải, du khách theo các người đi xe máy đường vào quanh co đèo ở lưng chừng núi, dừng tại các điểm hải quan: Chế Cu Nha (5 km từ thị trấn) và La Pán Tẩn (thị trấn 18 km). Hai điểm này có thể quan sát những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, các làng H’Mông.

Sau khi tham quan, chụp ảnh đồng ý rằng, bạn cũng có thể khám phá những không gian sống và cuộc sống hàng ngày của người dân tộc thiểu số bằng cách truy cập một gia đình người Hmong. đặc sản địa phương không thể bỏ qua là cá mùa xuân, tài chính, cải cách mèo, canh khoai môn …

xem thêm:Tổng quan A-Z cho chuyến du lịch Khánh Hòa