Những điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch đảo Nam Du

bai ngu

Hòn Lớn

Đó là một khu vực kín vịnh đẹp trong vịnh Thái Lan. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Nam Du. Các bóng nghiêng cây dừa, cây sống lên đến 70-80 năm. Ở đây, bạn có thể lặn với cá hoặc mực san hô đầy màu sắc. Lovers Tree bãi biển vắng người, vì vậy bạn có thể tự do chơi, thỏa thích tắm. nước biển trong vắt và mát mẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt đầu xây dựng trong đá dọc theo bãi biển.

Bãi biển Ngự

bai ngu

công viên Hoàng Gia nằm ở phía tây của Old Tron. Truyền thuyết kể rằng trên đường qua Xiêm La, vua Gia Long đã dừng lại ở đây đến khu vực này được gọi là công viên hoàng gia. vé máy bay Mùa khô, bãi biển này vẫn còn đầy nước ngọt, trong khi các khu vực khác của tình trạng thiếu nước nghiêm trọng. Ở đây, vẫn còn là một cái giếng luôn đầy nước. Người dân địa phương cho rằng, cũng được đào khi vua đến đây nên được đặt tên giếng Vua.

Theo dân gian trở lại trong thế kỷ 16 trên đường đến thương mại Phú Quốc giữa Hà Lan và huấn luyện của Trung Quốc đã xảy ra một trận chiến lớn, một vài ngày sau đó có hàng trăm xác chết của Trung Quốc kéo trên bãi biển này, từ mà mọi người gọi là Bái chết.

Ngọn hải đăng Nam Du

Nam Du ngọn hải đăng nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron) xã An Sơn. Đây được coi là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nằm trên các ngọn đồi do cao hơn 300 mét so với mực nước biển.

Hòn Dấu

Tương tự như các đảo lớn, bãi biển vẫn là màu xanh lá cây và xào xạc cây dừa trên bờ. Hòn Dấu tương đối lớn so với các đảo khác, rừng nguyên sinh chiếm khoảng 90% diện tích. Gần bờ biển có nhiều rạn san hô đang phát triển, không tốt như những người khác nhưng vùng nước sâu nước trong suốt và rất sạch sẽ. Một số tựa cây dừa của họ dốc về phía biển, bạn có thể nằm xuống và ngủ một giấc chiều hôm đó giữa những làn gió mát.

đảo Nôm

Là một trong 11 hòn đảo có dân cư, Hòn Nôm ra duy nhất giữa gia đình sống Dương Văn Sáu. Hòn đảo này là ông Vương Văn Kiều, sáu để đòi lại cha và được xây dựng vào năm 1960. Toàn bộ hòn đảo có diện tích khoảng 10 ha, nhưng chỉ có 3 ha canh tác, diện tích còn lại là hoàn toàn đá của mình.

Hòn màu rộng khoảng 200 ha với hơn 120 hộ nằm liền kề đi qua phần thấp nhất của hòn đảo. Hầu hết mọi người đang làm việc trên các hòn đảo của biển. Đảo nhỏ nên chỉ cần đặt chân đến đây, người dân trên đảo từ người già đến trẻ em đều biết bạn là người khác đến đảo.

Trong số 21 hòn đảo của quần đảo, Đấng Tạo Hóa có vẻ thiên vị khi đưa đến hòn đảo nhỏ này trong những bãi biển đẹp. Có năm bãi biển trên đảo. Trong đó, có hai bãi biển cát trắng hiếm nơi có chướng và Bãi biển South Beach; còn lại là ba rạn: North Beach, người da đen bãi biển và những bãi biển trắng.du lịch South Beach là mặt tiền của đảo. bãi biển yên tĩnh này tròn gần như quanh năm, vì vậy để các tàu thương mại đang dừng lại ở khía cạnh này. Do đó, người dân cũng tăng lên. Tuy nhiên, các bãi biển cũng rất sạch sẽ, cát trắng và biển Lai.

bãi biển Chuông

Thú vị nhất là để được đắm mình trong nước mát lap chuong Beach. Là một bãi biển vịnh trông giống như một hồ nước khổng lồ được bao quanh với cây dừa trên một cuộc sống tuổi. Bãi cát trải dài, nước trong xanh. Hàng chục mét vẫn nhìn thấy đáy.

Ngoài ra còn có hai tảng đá là hoàn hảo. Người da đen biển có nhiều đá đẹp. đá đen chủ yếu là bóng để mọi người mang nó như một tên. Một hòn đá trong công viên này là đa diện, đầy màu sắc. Khi mặt trời chiếu sáng, biển lấp lánh đá nhiều màu sắc bắt mắt. Có thành viên mô hình rất kỳ lạ. Vân đá ngoằn ngoèo màu xanh, cẩm thạch mẫu màu đỏ. Từ bãi biển đá đen khoảng 15 phút đi bộ đến bãi biển trắng. Full bãi chỉ có một viên đá màu trắng. những viên đá nhỏ bằng ngón tay để bằng tay dọc theo bãi biển. bãi biển này là gần như không có cát, chỉ có đá trắng. Ai nhặt hai tảng đá trên một số tảng đá như một món quà từ biển.

Hòn Ngang

Hòn Ngang nhất sóng với các bến cảng yên tĩnh Nam Du, thu hút hàng nghìn tàu, thuyền và các lồng nuôi cá. Từ Hòn Lớn Hòn Ngang qua phà mất 30 phút, hai lần một ngày vào lúc 7 và 15h ga hàng ngày.

Hòn Ngang là trung tâm xã Nam Du. Hòn Ngang bến tàu có hàng ngàn tàu thuyền 60 lồng cá không thả neo tại một trật tự nhất định. cảng Bờ về những túp lều tre và sàn bê tông gần nhau trải dài 2km. Chỉ có một con đường nhỏ khoảng 1,5 m, mà không cần bất kỳ loại phương tiện công cộng.

Hon Hai Bo Dam

Là một du lịch Người ta thường chọn để làm trọng tâm của cắm trại và nghỉ đêm trại. Đây là địa điểm khá thích hợp để bạn lặn, bắt nhúm (nhím), câu cá, bơi lội.

Hòn Sơn (Sơn Rái cá Hòn, Lai Sơn)

Nằm giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du, khoảng 60km từ đất liền, trên nền của đại dương xanh thẳm, Hòn Sơn (hòn đảo Sơn Rái) hiện lên như một ngọn núi khổng lồ. Từ năm 1983, hòn đảo quyến rũ này được đặt tên là Lai Sơn, một trong bốn đảo trong khu vực (Kiên Giang) là 11,5 km2 xã Kiên Hải với hơn 2.000 hộ dân sinh sống. Hòn Sơn, du khách có thể xem tất cả các cảnh quan thơ mộng, sự hài hòa giữa biển – đảo với những giá trị nhân văn gắn liền với lịch sử và văn hóa của vùng đất nơi những con sóng lăn.

Vào một ngày đẹp trời, những đám mây xóa, Hòn Sơn nhìn từ xa giống như một viên ngọc lấp lánh với 7 đỉnh núi nhấp nhô trên sóng nước. Càng gần, xanh hơn trên đảo quanh đảo thu hút được bao phủ bởi cây xanh cọ hoang sơ, phong cảnh thanh bình, lãng mạn. Dọc theo bờ biển là các làng đánh cá, tàu thuyền đông đúc tàu, bầu không khí vô cùng sống động.

Đứng trên bờ nhìn từ, tất cả mọi người say mê để xem đá nhỏ, xếp chồng lên nhau, tạo thành những gì có vẻ thú vị. Đặc biệt là ở các bãi biển hấp dẫn Thiên Tuế, gần đền Nam Hải với áp đặt đá đa dạng xuất hiện trên những tảng đá, cảm giác kỳ lạ.

Đồi Ma Thiên Lãnh

Hầu hết du khách thích khám phá những ngọn đồi Hòn Sơn Ma Thiên Lãnh, nơi còn lưu giữ nhiều huyền thoại mà mọi người ở đây đều biết đến. Đó là các nàng tiên thường xuống núi nơi, gọi là sân đầu tiên. Sau đó, nơi đây có nhiều cây cối, hang động có độ tinh khiết nên ẩn sĩ khổ hạnh hơn đi. Ma Thiên Lãnh trên đường đến một hình ảnh Đức Phật

Màu xanh cá còn được gọi là bản sao xương cá, cá biển, thân tròn và dài, chỉ kìm mỏ bất động như cá. Con-dài để có thể đo lường và cân nặng 2-3 kg. Được gọi là xương cá màu xanh vì da cá có màu xanh, khi nhìn vào các chương trình hiện lên xương cá màu xanh màu xanh lá cây.

Dân chọn cá tươi từ mới, chất bôi trơn cạo sạch biển và sau đó sử dụng chuối gạch Xiêm, cẩn thận quanh co. Sau đó, gỗ để nướng cho đến khi chuối héo, cá khô được nấu chín. Khi ăn, mở ra chuối, thịt và da cá nứt, hương vị thơm ngon, dễ dàng chinh phục bất cứ người sành ăn đất từ ​​Nam ra Bắc. Thịt không chỉ ngọt ngào nhưng cũng khó khăn dai, cuộn wrapper và ăn kèm với rau hoang dã như cách lá, lớp lá, đinh lăng, cải thiện ánh nắng mặt trời, bắn mẹ thuộc về … để tạo ra một bản sắc riêng biệt của quần đảo, nơi có ít be.

Nướng sò điệp hành tây

Điệp hải sản là một quen thuộc với thịt ngà mà không ngon dai, phù hợp cho cả chiên và nướng, và là một trong những nguyên liệu thực phẩm được chế biến thành nhiều món ăn như ngon và bổ dưỡng: sò điệp nướng với muối và hạt tiêu, hành tây nướng sò điệp, sò điệp hấp cuộn miến.

trứng mực gừng hấp

trứng cá mực trong mùa sinh sản trong bụng nên chứa trứng, lượng trứng mực chiếm hơn 70%. Theo các chuyên gia, trứng mực là thực phẩm rất bổ dưỡng. trứng mực dễ dàng để chuẩn bị thức ăn thành những món ăn ngon như vậy rất phổ biến. các món trứng có thể mực ớt mực chiên trứng, chiên sốt dứa, phô mai chiên, ớt hay sa tế nướng … nhưng nổi bật nhất vẫn hấp trứng mực hương vị ngọt ngào của gừng vì mực không bị mất nhưng dễ thực hiện, thực phẩm đã không thấy chán .

Cá bóp canh chua

Tây bờ biển của Kiên Giang khá nổi tiếng với nghề nuôi cá lồng bé bop. Các loài là một hình thoi dài thân, đen trông khá lóc. Cá bóp khinh chua không giống như biển Tây ở đất chua. Cá bóp ở đây canh chua nấu với me, me tươi hoặc ướp muối băm nhỏ sả và bột nghệ với đâm nhỏ. Để món ăn hấp dẫn hơn, một cho măng tươi hoặc chua.

cá khô

Phương pháp làm khô là một cách để giữ cho các loại thực phẩm lâu đời nhất của nhân loại. Cá khô có thể để lại mà không bị hư hại mỗi năm. Làm thế nào nó khô khá thô sơ nhưng hiệu quả, ngư dân thường áp dụng để giữ cá tươi cho tiêu dùng, nếu không kịp thời. Cá khô cũng là một lợi thế là dễ vận chuyển hơn so với cá tươi. Trong tất cả các loại Nam khô Du Nam Du quần đảo là những người làm việc và cá tươi là một đặc sản thú vị cho khách du lịch.

xem thêm:Đến Nha Trang nhớ ghé Vinpearl Golf Land Resort