Những hang động đẹp nhất thế giới

pha le

Hằng Sơn Đoòng (Quảng Bình) đã được bình chọn BBC là một trong những hang động đẹp nhất thế giới vào đầu tháng Năm vừa qua.vé máy bay
Đó là khoảng thời gian giữa trái đất, vẻ đẹp lãng mạn và độc đáo để mê hoặc lòng người. Cùng với các hang động Sơn Đoòng (Việt Nam) có những “kiệt tác” và tự nhiên khác từ Mexico, Mỹ, Trung Quốc và New Zealand vào danh sách này.
Hang Động pha lê (Hang Crystal) – Mexico

pha le
Đây được xem là một trong những hang động bí ẩn nhất trên thế giới. Được phát hiện vào năm 2000, Crystal hang động thu hút niềm đam mê rất lớn cho việc thăm dò và phát hiện của các nhà khoa học tự nhiên.
Crystal Cave nằm trong mỏ Naica gần Chihuahua
Nằm ở độ sâu hơn 300m, Crystal Cave là một bức tranh nghệ thuật khổng lồ giữa mặt đất với vô số những câu chuyện, lớp tinh thể tinh khiết được hình thành từ các cột CaSO4.
Các nhà thám hiểm đã phải sử dụng trang phục đặc biệt được sử dụng để khám phá hang động
Đặc biệt, nhiệt độ trong hang luôn ở mức trên 50 độ C, độ ẩm cao từ 90 đến 100% và kỳ lạ là theo các nhà phân tích, lên đến 200 triệu loài virus trong một giọt nước trong hang động này. Đó là những gì đã dẫn đến việc chinh phục và quý khách đến thăm hang động trở nên cực kỳ khó khăn.
Những hình bông hoa tinh súp lơ ngầm
đom đóm Waitomo Caves – Newzealand
sức mạnh kỳ lạ và độc đáo của đom đóm Hằng là không thua kém vẻ đẹp của hang động pha lê. Đây là một trong những nơi quan trọng của du lịch New Zealand.
Lung linh màu sắc từ ánh sáng của hàng ngàn con đom đóm
Trong hang có hàng triệu con đom đóm cư trú, đom đóm loài có tên khoa học: Arachonocampa. Đom đóm trong hang nhả tơ, lụa giá qua năng động, sau đó chúng tôi treo trên sợi mỏng và sáng.
Du say mê xem khám phá những bí ẩn của hang động
Shimmer của đom đóm làm cảnh trong các hang động giống như một bầu trời thu nhỏ với vô số ngôi sao tỏa sáng liên tục.
Ngàn Phật Caves (Mạc Cao) – Trung Quốc
Khi các định nghĩa hiện tại của nghệ thuật kiến ​​trúc Phật giáo lớn nhất quý ở Trung Quốc.
Nét độc đáo của kiến ​​trúc Phật giáo
Trong hang động này, khoảng 2.000 tác phẩm điêu khắc và các bức tranh được chôn cất tại 492 hang động được đào bởi các tu sĩ trên mặt vách đá ở vùng sa mạc, Con đường tơ lụa cổ xưa. Hang Mạc Cao nằm ở vùng núi của tỉnh Cam Túc Sa Minh ngày hôm nay, được xây dựng năm 366 AD.
Mạc Cao xứng đáng là một di sản văn hóa thế giới của Trung Quốc
Chứa các giá trị độc đáo về kiến ​​trúc, văn hóa Phật giáo từ các bức tượng cũng như tầm quan trọng của dự án này. Năm 1987, UNESCO công nhận là hang động Mạc Cao là di sản văn hóa thế giới.
Treo vân sam – Hoa Kỳ
Nằm ở Colorado hiện nay, các vân sam được tin là đã được tổ tiên của người Anasazi hoặc Puebloans xây dựng từ thế kỷ thứ 13.
Nhà cây vân sam toàn khác với một hang động ngoạn mục tại Hoa Kỳ. Một tính năng đặc biệt ở đây là lịch sử và kiến ​​trúc độc đáo.
Toàn bộ công trình có 120 phòng và 8 phòng nghi lễ (Kivas) được thiết kế và xây dựng trong vách đá về chiều dài 60m và sâu 20m. Một nhóm người 60-80 người từng sống ở đây.du lịch
Hằng Sơn Đoòng – Việt Nam
Nằm trong các hang động của vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng Vườn quốc gia (Di sản thế giới). Hằng Sơn Đoòng là một phần của hệ thống ngầm với hơn 150 biên giới Việt khác – Lào.
National Geographic Magazine – đánh giá của Hoa Kỳ: “Có rừng, hang động, và đủ lớn để chứa một tòa nhà chọc trời ở New York cũng chỉ vào hang là bất tận..”
Hằng Sơn Đoòng là người dân địa phương là ông: Hồ Khanh phát hiện vào năm 1991, và bản thân ông cũng như một hướng dẫn cho các chuyến thám hiểm của Hoàng gia Anh đầu tiên đến hang động trong năm 2009.
vẻ đẹp hùng vĩ và quyến rũ của hang động lớn nhất thế giới
Điều này được cho là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 8,5 km chiều dài, rộng 200 mét và độ sâu không thể được xác định. 200m cao hơn trong các vòm hang động, cảnh lung linh tuyệt đẹp. Các bức tường khổng lồ và những thạch nhũ độc đáo, đa hình đa dạng. Đặc biệt là trong các hang động là bộ sưu tập triển lãm “ngọc trai” hàng vạn năm tuổi.
hang động huyền diệu lổ nhìn trộm tự nhiên
Sơn Đoòng hang động thực sự là một “siêu thực phẩm” nghệ thuật của thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam.

xem thêm:Đến Nha Trang nhớ ghé Vinpearl Golf Land Resort