Những kinh nghiệm hay ho nên thử khi du lịch Tết Dubai

Dubai – hay có cách gọi khác với một cái tên xa hoa là “Hòn ngọc giữa sa mạc Trung Đông”. Nơi đây đã trở thành giữa những đất nước hiện đại và “kiêu sa” bậc nhất thế giới. Du lịch Tết Dubai chính là từ khóa hot đang được du khách tìm kiếm rất nhiều trong quá trình vừa mới đây.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem du lịch Tết Dubai có gì mà lại thu hút đến thế nhé.

Khám phá tòa tháp cao nhất thế giới

Dubai sở hữu rất nhiều những “cái nhất” trên thế giới, trong đó không thể không kể đến tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. thăm quan tòa tháp chọc trời với kiến trúc vô cùng lộng lẫy này sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến du lịch Tết Dubai.

Hãy đến Burj Khalifa vào lúc hoàng hôn để thu trọn Dubai trong tầm mắt và ngắm nhìn thành phố tráng lệ khi ráng chiều buông xuống.

Chiêm ngưỡng khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới – Burj Al Arab

 Là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, Burj Al Arab được coi là biểu tượng của đất nước Dubai. Với độ cao vượt trội lên đến 321m, Burj có thiết kế trông như một cánh buồm no gió và từng được bình chọn là một trong những công trình kiến trúc được chụp ảnh nhiều nhất thế giới. Đây còn là địa điểm hoàn hảo nhất để thực hiện những bức ảnh tuyệt đẹp cho chuyến du lịch Tết Dubai này.

Tham khảo Tour Du Lịch Tết 2019: Dubai Abudhabi (4N4Đ)

Xuống phố đi bộ Jumeirah Beach Residence và quận Marina

Vừa mới hoàn thành trong vài năm, quận Marina ở Dubai là quần thể những tòa nhà chọc trời với kiến trúc xoắn vô cùng siêu hạng. Kế bên là con phố đi bộ Jumeirah Beach Residence. Hai nơi này như một thành phố trong lòng thành phố với những công trình kiến trúc tuyệt vời, những quán cà phê thiết kế lãng mạn để ngắm nhìn thành phố và những khách sạn cao cấp. Du khách khi đến đây sẽ choáng ngợp bởi bức tranh lung linh xa hoa của Dubai khi trở về đêm.

Tham khảo tour du lịch tết giá tốt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tham quan sa mạc Desert Safari

Thám hiểm khu bảo tồn cách trung tâm thành phố 70km với khoảng 30 phút chạy xe trên cao tốc phía Nam Oman sẽ là 1 trong những trải nghiệm rất thú vị.

Hiện chỉ có 3 công ty du lịch ở Dubai được phép đưa du khách đến khu vực sa mạc và ăn tối tại Desert Safari. Du khách chỉ được đến đây bằng xe của đại lý phân phối du lịch, các xe tư nhân thì hoàn toàn bị cấm. Ăn tối trên sa mạc lúc hoàng hôn buông xuống cũng là trải nghiệm khó quên cho chuyến du lịch Tết Dubai của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm thịt dê nướng, sữa lạc đà… và ngắm các vũ nữ múa bụng trong trang phục cổ truyền gợi cảm.

Check-in tại Dubai Fountains

không tưởng, thú vị và hoàn toàn miễn phí là những từ du khách dùng đến khi nhắc tới Dubai Fountains. Nếu từng ghé thăm Las Vegas, chắc hẳn rằng bạn đã được chiêm ngưỡng đài phun nước Bellagio. Những đài phun nước của Dubai hiện đại hơn, cao hơn và lớn hơn rất nhiều. Bạn nên đến đây vào ban đêm để chiêm ngưỡng màn “trình diễn” của ánh sáng kết hợp với đài phun nước vô cùng đã mắt.

Dubai hiện giờ đang là điểm đến hot của Châu Á và thế giới, do đó các tour du lịch Tết Dubai đều chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn đang dự định trải nghiệm sự hiện đại và sang chảnh nhất thế giới thì bạn không nên bỏ qua chuyến du lịch Dubai vào những ngày đầu tiên của năm mới. Chúc bạn có một kì nghỉ Tết thật đáng nhớ bên đồng đội, người thân.

Nguyễn Liên

 >>> Nguồn: 5 trải nghiệm thú vị nên thử khi du lịch Tết Dubai