Những quán cafe được yêu thích nhất ở Úc

Bar-Coluzzi

1. Bar Coluzzi

Coluzzi Bar là một trong những quán cà phê lâu đời nhất ở Darlinghurst. Các quán cà phê lần đầu tiên được thành lập vào năm 1957 bởi nhà vô địch quyền Anh hạng nặng, Luigi Coluzzi. Bên trong quán cà phê, các bức tường đầy những sự kiện đáng nhớ với máy bay chiến đấu. Ông cũng là người đã giới thiệu espresso đến Sydney. Mặc dù quán cà phê này đã được bán ra nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ vốn có. Mỗi ngày, người ta đến đây để uống cà phê bắt đầu với dày đặc ly espresso để bắt đầu một ngày mới. Hoặc có thể thưởng thức một ly Capuccino với sô cô la lớp vỏ dày và lớp caramel mềm.

Bar-Coluzzi
Đây là một trong những quán cà phê lâu đời nhất ở Darlinghurst

Địa chỉ: 322 Victoria St, Darlinghurst NSW 2010, Australia
Tel: +61412253782
>> Cẩm nang

2. UNA’S

Cafe Una đã được mở cửa vào năm 1960 bởi một người phụ nữ Ireland tên là Una. Cô phục vụ một bữa ăn đơn giản gồm spaghetti, cà phê đóng hộp và 25 cent. Sau 18 tháng, Annie đến từ Úc để tiếp nhận và bắt đầu với một bữa ăn tươi nấu chín. Sau một vài năm, họ di chuyển xuống các đường phố và phục vụ theo phong cách lấy cảm hứng từ các loại thực phẩm và hương vị của nước Úc, Đức, Thụy Sĩ và Hungary. Thực phẩm Đức – Úc – Thụy Sĩ là tấm khổng lồ của thực phẩm. Du khách chỉ đơn giản là yêu cầu chọn một Schnitzel tấm gà. Món gà này thu hút khách du lịch với vỏ làm bằng vụn bánh mì được chiên cho đến khi vàng nâu. Thịt gà là thực khách mềm và ngon ngọt các cảm xúc về món ăn này. Để kết thúc hành trình trải nghiệm ăn uống ở Una quán cà phê, du khách có thể thưởng thức nhiều loại bia ở đây cũng là hương vị rất đặc biệt.

Gà Schnitzel với lớp vỏ đĩa từ vụn bánh mì giòn

Địa chỉ: 340 Victoria St, Darlinghurst NSW 2010, Australia
Tel: +61 2 9360 6885

3. Bill

Tour du lịch của Sydney sẽ không đầy đủ nếu du khách không nên cố gắng thưởng thức bữa sáng tại Bill. Quán cà phê này đã được mở ra bởi đầu bếp Bill Granger gọi là nghiên cứu. Ông nổi tiếng với các món ăn được trình bày đơn giản nhưng rất tươi, ngon và có hương vị thật khó cưỡng lại đối với bất kỳ thực khách sành điệu. Trứng của nhà hàng được coi là những món trứng ngon nhất thế giới với lớp trứng mềm mại và mịn màng đáng ngạc nhiên.

quan-Bill’s
Trứng là món ăn nổi tiếng của nhà hàng
>> Vé máy bay

Để làm cho pancakes đầu bếp nổi tiếng không sử dụng nước, chỉ đơn giản là bơ và một cốc kem. Các lát trứng vàng đi kèm với bánh mì nướng với thịt xông khói dày bên trong cứng, nấm, cà chua, bơ, tôm tươi và mật ong mang lại hương vị vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 433 Liverpool St, Darlinghurst NSW 2010, Australia
Tel: +61 2 9360 9631

4. Kurtosh

Kurtosh là một trong những quán cà phê mới mở, phổ biến với bánh ống khói. Mỗi ống khói chiếc bánh với hình dạng khác thường, bao gồm cả lớp bánh mì mềm với đường quế tươi rắc lớp hạt bên ngoài. Truyền thuyết bánh này là bánh lâu đời nhất ở Hungary và thường được làm vào những dịp đặc biệt. Kurtosh còn nổi tiếng với bánh phiến được bán theo trọng lượng (với một khối lượng của bánh và kem, sô cô la trắng hay chanh hoặc pho mát).

Bánh mì ống khói là loại bánh nổi tiếng Úc

Địa chỉ: 316 Victoria Street, Darlinghurst NSW 2010
Tel: +61 2 9356 2436

5. Gelato Messina

Gelato Messina được coi là thiên đường của kem, caramel. Tại Messina, mỗi hương vị có công thức độc đáo riêng của mình sản xuất tại nhà máy trước khi được gửi đến các cửa hàng. Du khách có thể lựa chọn hương vị yêu thích của mình bên cạnh những hương vị lạ được thực hiện tại các cửa hàng.

Du khách có thể thoải mái lựa chọn khác nhau hương vị kem

Địa chỉ: 241 Victoria St, Darlinghurst NSW 2010, Australia
Tel: +61 2 9331 1588

Có rất nhiều nơi để ăn hấp dẫn khác mà du khách có thể khám phá các tour du lịch giá rẻ của Úc. Tại đây du khách có cơ hội không chỉ ăn kinh nghiệm mà còn tìm hiểu thêm về văn hóa và lịch sử ở đây.

Xem thêm: Du lịch Malaysia