Oanh Tạc 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Nhật Bản

 Xứ sở Phù Tang “đốn tim” du khách bởi phong cảnh nên thơ, lãng mạn cùng kiến trúc độc đáo và nếp sống vô cùng văn minh. Trải nghiệm tour Japan giá rẻ, bạn đừng quên bỏ qua những địa điểm trứ danh tại nước Nhật sau đây nhé!

HOÀNG CUNG Japan

 Hoàng cung Tokyo có tổng diện khoảng 7,41 km vuông. Nơi đây được bao bọc bởi những hào nước và những bức tường đá ngay giữa trung tâm Tokyo. Trong Thế chiến Thứ hai, Hoàng cung Nhật Bản bị thiệt hại nặng nề và đã được trùng tu nguy nga, tráng lệ và trang nghiêm sau đó.

Bên trong hoàng cung gồm những không gian xanh và những hồ nước đẹp đến nao lòng. Mỗi năm hai lần, ngày 2 tháng 1 và 23 tháng 12 (ngày sinh nhật Nhật Hòang) địa điểm trứ danh tại nước Nhật này sẽ mở cửa cho khách du lịch vào thăm quan.

Nếu đến nơi đây vào những ngày thường, bạn có thể đứng bên ngoài để ngắm nhìn cảnh vật và check – in, đảm bảo an toàn bạn sẽ có những bức ảnh thật lung linh đấy!

CHÙA ASAKUSA

Chùa Asakusa Kannon hay có cách gọi khác là Sensoji trưng bày ở Asakusa, Taito, Tokyo. Địa điểm trứ danh tại Nhật Bản này được xây dựng từ năm 645, là ngôi chùa cổ nhất Tokyo. Tương truyền rằng, hai anh em nọ khi đánh cá trên sông Sumida thì một tượng Phật Quan Âm (Kannon) vướng vào trong lưới của mình.

Mặc dù nhiều lần thả tượng Phật về với dòng sông nhưng không thành. Vị lão làng nhận biết được sự linh thiêng của bức tượng nên đã hiến một phần ngôi nhà của mình lập nên ngôi đền nhỏ thờ Phật Quan Âm. Đó cũng chính là đền Sensoji ngày nay.

  Đền có hai cổng chính là cổng Sấm và cổng Hozomon được nối với nhau bởi con đường mua sắm Nakamise.

Con đường mua hàng này hình thành vào năm 1685, dài 250m, dẫn từ cổng Kaminarimon đến tận cổng Hozomon. Đi hết đường Nakamise sẽ đến cổng chính thứ hai mang tên Hozomon.

Chính điện lớn của chùa Asakusa Kannon là Điện Quan Âm (Kannondo). Chính điện cũ được xây dựng lại vào khoảng thời gian 1649 và được công nhận là di sản quốc gia.

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour Nhật Bản giá rẻ vào ban đêm, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước những chiếc đèn lồng được thắp sáng rực rỡ khắp khắp nơi Bên trong ngôi đền.

NÚI PHÚ SỸ

Núi Phú Sĩ thuộc tỉnh Shizuoka, cách Tokyo khoảng 100km về phía Tây Nam. Nhiều người dân tại xứ sở Mặt trời mọc còn quan niệm rằng núi Phú Sĩ là ngọn núi thiêng, mang lại nhiều điều tốt lành, điềm may mắn.

Do đó, ngọn núi này được xem là biểu tượng, là niềm tự hào của đất nước Japan.

 

 

Tùy vào mỗi mua những năm, địa điểm trứ danh tại Japan này lại mang 1 vẻ đẹp không giống nhau. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến trải nghiệm tour Nhật Bản giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ xuyến xao trước khung cảnh sông núi hữu tình với bầu không khí vô cùng trong lành và yên tĩnh. Mọi thứ tựa hồ bức tranh thủy mặc, lãng mạn, mộng mơ và rất đỗi ngọt nào.

Tham khảo: Tour Du Lịch Hè: Tokyo Fuji Nagoya (4N4Đ)

LÂU ĐÀI NAGOYA

Địa điểm trứ danh tại Nhật Bản này trưng bày tại quận Nakaku tỉnh Aichi. Tòa lâu đài này còn có họ tên “lâu đài cá voi vàng” hay “lâu đài vàng” và là 1 trong những số 100 di tích lịch sử có ý nghĩa đặc biệt của quốc gia. Nagoya có tổng diện tích 4,424.5m² phủ quanh là 1 khoảng đất rộng lớn với ba vòng hào lũy kiên cố.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tòa lâu đài gồm 5 tầng, chủ yếu trưng bày những cổ vật, mô hình mô tả cuộc sống của người Nhật thời xưa,… Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản giá tốt tại nơi đây, bạn đừng quên đến tầng 5 để mua đồ lưu niệm và tham quan đài quan sát nhé. Từ vị trí đài quan sát, bạn sẽ có cảm giác cả thành phố Nagoya như đang thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Đứng trên đây, mọi người không chỉ nhìn thấy toàn bộ tổng thể khu vực xung quanh tòa lâu đài mà còn có thể nhìn bao quát gần như trọn vẹn thành phố Nagoya. Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá về đời sống cũng như những kiệt tác lao động của người Nhật Bản xưa thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây nhé!

CÔNG VIÊN ARASHIYAMA

Công viên Arashiyama nằm ở khu vực núi Arashiyama, phía tây vùng ngoại ô cố đô Kyoto. Địa điểm trứ danh tại Nhật Bản này “đốn tim” nhiều du khách bởi những phong cảnh tuyệt vời vùng non núi, khó nơi đâu sánh kịp. Bên cạnh đó, công viên này là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của xứ sở Phù Tang.

 

 

 

 

 

 

  Công viên Arashiyama gồm có ba khu vực: Kameyama, Nakanoshimau, Rinsenji. Trong đó, Kameyama nằm ở khu vực đồi núi phía Đông Nam núi Ogura, trồng nhiều hoa anh đào, phong lá đỏ và hoa đỗ quyên núi – là nơi thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn cảnh đẹp hữu tình, sẵn sàng gây nhớ thương bất cứ du khách nào đặt chân đến. Đây quả thật là điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản giá bèo, đặc biệt cân xứng với những ai mang trong mình trái tim thơ mộng.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm trứ danh tại nước Nhật chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và giúp sức đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

 >>> Nguồn: Oanh Tạc 5 Địa Điểm Trứ Danh Tại Nhật Bản