Rạn Nam Ô- điểm đến mới lạ cho du khách Đà Nẵng

ran nam o

Rạn Nam Ô là một trong những điểm du lịch mà phòng thủ hay tìm phượt khi đến Đà Nẵng, tuy nhiên đây là một địa điểm du lịch không phải là rất lớn, không thu hút nhiều khách du lịch vì nó sở hữu một nơi mà hình hơi phức tạp và không phải là rất an toàn cho trẻ em không nên thu hút nhiều du khách, nhưng mà nó sở hữu một danh lam thắng cảnh tuyệt vời rạn trộm lõm, đá chồng đá.vé máy bay  Nó đã thu hút rất nhiều người chơi đến với phượt câu cá giải trí và thưởng thức cảnh đẹp.

ran nam o

Rạn Nam Ô khoảng 2 ha rộng và chia thành 2 rạn, một rạn san hô và nhỏ. rạn san hô lớn khoảng 300m 50m dài rộng, phân bố rạn san hô dày đặc, lô nhô trộm lõm, đặt một vài mét sâu, với một không gian lớn lên tảng đá ra khỏi nước. rạn san hô nhỏ, các rạn san hô chỉ nửa nằm song song với các rạn san hô với một con lạch ở giữa được gọi là Tim Thong khoảng 20m rộng yên tĩnh đất nước mà ngay cả keel là rất hấp dẫn.

Bằng cách đáy biển nhiều địa hình nhô đá nên có rất nhiều tảo trên báo rạn tạo điều kiện thích hợp cho nhiều loài cá sinh sống và sinh sản ở đây, cũng có những cá theo mùa trên đây như thăm dò cá, cá cơm, cá đánh bắt ve người cá muối và cá cá lớn cá mập, cá thu cũng tìm cách để theo dòng chảy của nước. du lịch thái lan 30/4 Trong thời cổ đại người đề cập đến nơi này là một khu vực đánh bắt cá nhưng điều này dần dần sau khi bắt được rất nhiều cá ở đây cũng đang cạn kiệt.

cạnh bãi biển Xuân Thiều South Reef O, bãi biển này thu hút nhiều khách du lịch vì bãi biển của nó tắm rất an toàn với những bãi biển cát trắng trải dài từ bờ biển nên tạo một độ dốc nhẹ nhàng là rất an toàn toàn cảnh tắm.

– Nó sở hữu máy ảnh không thể thiếu cảnh rất đẹp (gần đây có rất nhiều học ra đây chụp hình cột hoặc chụp ảnh cưới).
– Câu cá giải trí: đây là một nơi cực kỳ lý tưởng cho giải trí câu cá, có rất nhiều loại cá tập trung ở các rạn san hô.
– Bơi: bơi lội tại bãi biển ở đây hay tại Xuân Thiều.
– Thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây.

Lưu ý: Với địa hình phức tạp của biển rất nguy hiểm khi tắm ở đây, bạn phải chú ý cẩn thận nếu trẻ em đi theo.
Cách để căng Nam O:

Nam Ô bãi biển nằm ở phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Nam Ô 2km từ làng, từ trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15km về phía bắc.
Nếu từ một bến xe buýt đi từ Đà Nẵng, chạy dọc -> Tôn Đức Thắng -> thẳng đến Nguyễn Lương Bằng -> Làng Nam Ô -> đến đây để hỏi những người dân ở đây để Reef O Street South.

Nếu bạn đi du lịch đến Đà Nẵng và khám phá tất cả các địa điểm du lịch tại thành phố Đà Nẵng, các rạn san hô Nam Ô là một nơi mới tại Đà Nẵng bạn cần phải khám phá và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp này được giải trí lý tưởng cho cá yêu thích của bạn để giành chiến thắng cá.

xem thêm:Những điểm du lịch tuyệt vời tại Tây Bắc